พรีเมียร์ลีก

แอสตัน วิลล่า เพิ่มพลังให้เดนด็องเกอร์

อ่าน 3 นาที 8/9/2022 | 18:45 น.

แอสตัน วิลล่า ได้รับบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นก่อนเกมกับเลสเตอร์ ซิตี้ ในเย็นวันเสาร์นี้

ล่าสุดคืออะไร?

ตามรายงานล่าสุดของ Ashley Preece สำหรับเบอร์มิงแฮม ไลฟ์ นักข่าวอ้างว่าหลังจากที่วิลล่าไม่เสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากอาการป่วย นักเตะวัย 27 ปีรายนี้น่าจะพร้อมสำหรับทริปเยือนเลสเตอร์ในวันเสาร์นี้ – Preece คาดว่าวันเดินทางกลับของเบลเยียมจะอยู่ที่ประมาณ 10 กันยายน

เจอร์ราร์ดพูดถึงมิดฟิลด์รายนี้ก่อนเกมนัดชิงกับซิตี้ว่า “เดนด็องเกอร์มีอาการต่อมทอนซิลอักเสบ เขามีปัญหานิดหน่อย แต่เมื่อคืนเขาแย่ลง เลยไม่พร้อม” [vs Manchester City]”

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FootballFanCast.com

ข่าวดีสำหรับเจอร์ราร์ด

ในขณะที่การโต้เถียงว่าเป็นหนึ่งในข่าวดีสำหรับการเซ็นสัญญากับสตีเวน เจอร์ราร์ดในช่วงซัมเมอร์ที่ดูเหมือนว่าเขาจะพร้อมประเดิมสนามให้กับสโมสรในสุดสัปดาห์นี้เป็นเรื่องที่ต้องถกเถียงกันมาก แต่ก็เป็นกรณีของเดนด็องเกอร์

อันที่จริง ถึงแม้ว่าทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าจะทำแต้มได้น่าประทับใจ แต่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อันที่จริง การรณรงค์ของวิลลาในปี 2022/23 เป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง โดยสโมสรตอนนี้นั่งอันดับที่ 17 ในตารางลีกหลังจากเก็บได้เพียงสี่แต้มจากพวกเขา หกนัดแรก.

ความแข็งแกร่งที่ด้านหลังและกลางสวนเป็นหนึ่งในสาเหตุของผลงานที่ย่ำแย่ โดยทีมของเจอร์ราร์ดทำประตูได้ 10 ประตูในลีกฤดูกาลนี้ ในอัตรา 1.6 ต่อเกม ในขณะที่วิลลานส์ไม่ได้ทำ ก้าวไปข้างหน้าอย่างดีที่สุด โดยทำได้เพียง 5 ครั้งในฤดูกาลนี้

นี่คือสิ่งที่ในทางทฤษฎี การเพิ่ม Dendoncker จะช่วยปรับปรุง โดย FBref จัดอันดับพรสวรรค์ 25.2 ล้านปอนด์ใน 10% อันดับแรกของมิดฟิลด์ในห้าลีกใหญ่ของยุโรปสำหรับ 90 ต่อ 90 เช่นเดียวกับ 27 อันดับแรก % สำหรับการดวลกลางอากาศที่ชนะ, มากถึง 21% สำหรับการจ่ายบอลที่สมบูรณ์, มากถึง 21% สำหรับ xG ที่ไม่ได้จุดโทษ และสูงถึง 40% สำหรับความกดดันในช่วง 365 วันที่ผ่านมา

ดังนั้น ด้วยนักเตะชาวเบลเยี่ยมที่ครองตำแหน่งกลางสนาม เช่นเดียวกับความสามารถอย่างยิ่งยวดในการส่งบอลไปที่เท้าของเขา และสามารถเข้าสู่ตำแหน่งผู้ทำประตูได้ การกลับมาของนักเตะวัย 27 ปีจะคงเส้นคงวา ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันช่วยเพิ่มโอกาสของวิลล่าในการเก็บผลการแข่งขันที่เป็นบวกที่คิง เพาเวอร์ในวันเสาร์นี้ ด้วยสามแต้มที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับเจอร์ราร์ดที่กระตือรือร้นมากขึ้น

Related posts

บัณฑิตสกายทำนายท็อตแนมและเชลซี

ZeanAdmin

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ท่ามกลางข่าวลือการย้ายทีม นี่คือสิ่งที่! | ข่าวฟุตบอล

ZeanAdmin

กีฬา, เลื่อน, ยกเลิก, ปฏิกิริยา, อัพเดท, EPL, พรีเมียร์ลีก, ทดสอบคริกเก็ต, พีจีเอแชมเปี้ยนชิพ, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, ทัวร์อังกฤษ

ZeanAdmin