พรีเมียร์ลีก

กีฬา, เลื่อน, ยกเลิก, ปฏิกิริยา, อัพเดท, EPL, พรีเมียร์ลีก, ทดสอบคริกเก็ต, พีจีเอแชมเปี้ยนชิพ, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, ทัวร์อังกฤษ

การแข่งขันกีฬาที่กำหนดไว้ในวันศุกร์ รวมถึงการแข่งขันคริกเก็ตและการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอของยุโรป ถูกยกเลิกเพื่อเป็นการแสดงความเคารพภายหลังการสวรรคตของควีนอลิซาเบธที่ 2

หัวหน้านักแข่งม้าของสหราชอาณาจักรก็ระงับการแข่งขันเช่นกันหลังจากการสิ้นพระชนม์ของพระมหากษัตริย์อังกฤษซึ่งแสดงให้เห็นถึงความหลงใหลในการเล่นกีฬาตลอดชีวิตของเธอ

นี่คือบทสรุปของกีฬาที่ยังคงเดินหน้าต่อไปหลังจากข่าวโศกนาฏกรรม

ฟุตบอล

การแข่งขันยูโรป้าลีกในเช้าวันพุธระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเวสต์แฮมยูไนเต็ดดำเนินต่อไปโดยมีความเงียบเป็นเวลาหนึ่งนาทีที่ Old Trafford และ London

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ Mail Sport รายงานว่าสโมสร “เกือบจะแน่ใจ” ว่าเกมจะถูกเลื่อนออกไป พรีเมียร์ลีกกล่าวว่า “เสียใจอย่างสุดซึ้ง” กับการสิ้นพระชนม์ของราชินี

EFL กล่าวในแถลงการณ์ว่า: “การแข่งขันจะมีการหารือกับรัฐบาลและภาคกีฬาที่กว้างขึ้นในช่วงระยะเวลาที่จะถึงนี้ และจะมีการประกาศที่เหมาะสมโดยเร็วที่สุด”

กอล์ฟ

การแข่งขัน European PGA Championship รอบแรกถูกระงับ และจะไม่มีการแข่งขันในวันศุกร์นี้ ภายหลังการสิ้นพระชนม์ของควีนอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร ผู้จัดงานกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดี

การสิ้นพระชนม์ของพระมหากษัตริย์อายุ 96 ปีซึ่งเป็นพระมหากษัตริย์ที่ดำรงตำแหน่งยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์อังกฤษได้รับการประกาศให้เป็นรอบแรกของการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ถนน Wentworth ทางตะวันตกเฉียงใต้ของลอนดอน

“ด้วยความเคารพในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและพระราชวงศ์ การแข่งขัน BMW PGA Championship ที่ Wentworth Club ถูกระงับการแข่งขันในช่วงที่เหลือของวันพฤหัสบดี และธงที่ Wentworth Club จะลดลงเหลือครึ่งเสา” แถลงการณ์ของ European Tour กล่าว

“นอกจากนี้ จะไม่มีการแข่งขัน BMW PGA Championship ในวันศุกร์ และสนามกอล์ฟและสถานที่ฝึกซ้อมจะปิดลง

“จะมีการอัพเดทเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเริ่มเล่นใหม่ในเวลาที่เหมาะสม” Andy Sullivan ของอังกฤษและ Tommy Fleetwood ของอังกฤษ พร้อมด้วย Viktor Hovland ของนอร์เวย์ เป็นผู้นำสโมสรร่วมกันที่แปดอันเดอร์พาร์ หลังจากที่ทั้งสามคนยิงได้ทั้งหมด 64 ครั้งเมื่อการแข่งขันถูกระงับ

การแข่งขันเกิดขึ้นโดยมีฉากหลังเป็นสงครามกลางเมืองอันขมขื่นในการแข่งขัน กอล์ฟ ที่เกิดขึ้นจากการสร้าง LIV ทัวร์ ‘Rebels’

ผู้เล่นหลายคนจากซีรีส์ LIV ที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบียกำลังแข่งขันกันที่เวนท์เวิร์ธในสัปดาห์นี้ การตัดสินใจของโรรี่ แมคอิลรอย แชมป์เมเจอร์สี่สมัย ซึ่งยังคงภักดีต่อการแข่งขันพีจีเอของยุโรปและสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า เขา “ยากต่อท้อง”

McIlroy ยิง 68 ​​ในวันพฤหัสบดี

คริกเก็ต

ที่อื่นหัวหน้าคริกเก็ตได้ประกาศว่าการแข่งขันในวันศุกร์ระหว่างอังกฤษและแอฟริกาใต้ในการทดสอบครั้งที่สามที่ Oval จะไม่เกิดขึ้นหลังจากการสิ้นพระชนม์ของ Queen Elizabeth II

คณะกรรมการคริกเก็ตของอังกฤษและเวลส์ (ECB) กล่าวในแถลงการณ์ว่าการปรับปรุงจะ “มีให้ในเวลาที่เหมาะสม”

วันแรกของวันพุธในลอนดอนถูกชะล้างโดยไม่มีฟุตบอล 3 นัดเสมอ 1-1

“หลังจากการสิ้นพระชนม์ของควีนเอลิซาเบธที่ 2 เกมวันศุกร์ระหว่างอังกฤษและแอฟริกาใต้ที่สนามโอวัล ตลอดจนกำหนดการ (หญิงในประเทศ) Rachael Heyhoe Flint Trophy จะไม่เกิดขึ้น” ECB กล่าวในแถลงการณ์

“สำหรับการแข่งขันหลังวันศุกร์ จะมีการอัพเดทให้ทันเวลา”

จักรยาน

ทัวร์ปั่นจักรยานในอังกฤษถูกยกเลิก หลังสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษสิ้นพระชนม์เมื่อวันพฤหัสบดี

สมเด็จพระราชินีฯ ทรงสิ้นพระชนม์ด้วยวัย 96 ปี และผู้จัดงาน Tour of Britain ได้ตอบโต้ด้วยการเรียกร้องให้หยุดงานในช่วงสามวันที่เหลือของงาน

Gonzalo Serrano ของทีม Movistar ของสเปนได้รับการประกาศให้เป็นผู้ชนะการแข่งขันในปีนี้ในขณะที่เขานั่งอยู่บนอันดับสูงสุดโดยรวมหลังจากขั้นตอนที่ห้าของวันพฤหัสบดี

นักแข่งชาวเบลเยี่ยม Jordi Meeus ชนะสเตจที่ 5 จาก West Bridgford ถึง Mansfield ใน English Midlands ในเวลา 4 ชั่วโมง 21 นาที 46 วินาที

“นอกเหนือจากคำแถลงก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการยกเลิกขั้นตอนที่หกเพื่อเป็นการแสดงความเคารพหลังจากการสิ้นพระชนม์ของราชินีผู้จัดงาน AJ Bell Tour แห่งสหราชอาณาจักรสามารถยืนยันเพิ่มเติมได้ว่าที่เจ็ด (ดอร์เซ็ท) และที่แปด (เกาะแห่ง เวที Wight) จะไม่เกิดขึ้น” แถลงการณ์จากผู้จัดงาน Tour of Britain กล่าว

“การตัดสินใจครั้งนี้เกิดขึ้นจากการปรึกษาหารือกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและพันธมิตรในสถานการณ์ปฏิบัติการ รวมถึงการแต่งตั้งตำรวจที่เป็นที่เข้าใจในเวลานี้

“ดังนั้น ตารางสุดท้ายจะดำเนินการหลังจากสิ้นสุดรอบที่ 5 ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน ผู้ชนะของ AJ Bell Tour of Britain 2022 จะเป็น Gonzalo Serrano (Team Movistar)

“นอกจากนี้ ผู้นำการจัดประเภทที่เกี่ยวข้อง – Tom Pidcock (Dodl by AJ Bell points), Mathijs Paasschens (SKODA King of the Mountains) และ Matthew Teggart (Sportsbreaks.com sprints) – จะได้รับการประกาศให้เป็นผู้ชนะของการแข่งขันเหล่านั้นด้วย

“องค์การการท่องเที่ยวแห่งสหราชอาณาจักร พร้อมด้วยทีม นักขี่ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อราชวงศ์ในช่วงเวลาที่น่าเศร้านี้”

เทนนิส

US Open จะดำเนินต่อไปตามแผนที่วางไว้ในวันศุกร์ โดยการแข่งขันแทนการยกย่อง Queen Elizabeth II ด้วยช่วงเวลาแห่งความเงียบงันและการถ่ายภาพหน้ารอบรองชนะเลิศหญิง

ข้อความบน Twitter จากวิมเบิลดันซึ่งราชินีเคยเป็นผู้อุปถัมภ์อ่านว่า: “เราต้องการแสดงความเห็นอกเห็นใจและความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อราชวงศ์ต่อการสิ้นพระชนม์อันน่าเศร้าของราชินี”

สูตร 1

กรังปรีซ์อิตาลีจะยังคงดำเนินต่อไปตามแผนที่วางไว้ในขั้นตอนนี้ Stefano Domenicali ประธานและซีอีโอของ Formula 1 กล่าวว่า: “Formula 1 ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งไปยังราชวงศ์และประชาชนของสหราชอาณาจักรและเครือจักรภพ”

การแข่งม้า

เจ้าหน้าที่แข่งม้าของอังกฤษกล่าวว่ากีฬาดังกล่าวอยู่ในการไว้ทุกข์ “พระองค์เป็นผู้สนับสนุนที่ยิ่งใหญ่และทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์การแข่งม้า” BHA กล่าว

“ความหลงใหลในการแข่งรถและม้าแข่งของเธอส่องประกายมาตลอดชีวิต”

แถลงการณ์ของ BHA กล่าวเพิ่มเติมว่า “ดังนั้น ถูกต้องแล้ว การแข่งขันทั้งหมดจะถูกระงับในวันนี้และพรุ่งนี้ เมื่อเราเริ่มไว้อาลัยต่อการจากไปของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และรำลึกถึงชีวิตที่ไม่ธรรมดาของเธอและการมีส่วนร่วมกับกีฬาและประเทศชาติของเรา”

Related posts

อันดับพรีเมียร์ลีก 2022-23: อันดับล่าสุด, ผลสด, รอบ 8 ผล

ZeanAdmin

25 สโมสรขอสิทธิ์เข้าแข่งขัน Cymru Premier

ZeanAdmin

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกจะจ่ายอะไรให้มิดฟิลด์สตาร์บาร์เซโลน่า

ZeanAdmin