พรีเมียร์ลีก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ท่ามกลางข่าวลือการย้ายทีม นี่คือสิ่งที่! | ข่าวฟุตบอล

Cristiano Ronaldo ได้ฉีกอินเทอร์เน็ตออกจากการอภิปรายการโอนของเขาในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ไอคอนของโปรตุเกสได้แจ้งให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทราบถึงความปรารถนาที่จะออกจากสโมสรและตั้งแต่นั้นมาก็มีข่าวลือว่ากองหน้ารายนี้เชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายคนทางอินเทอร์เน็ต อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 37 ปีเพิ่งโพสต์ภาพตัวเองกำลังออกกำลังกายที่บ้านโดยสวมชุดแข่งแมนฯ ยูไนเต็ด

สตาร์ชาวโปรตุเกสตลอดกาลโพสต์ภาพของตัวเองขณะออกกำลังกายพร้อมคำบรรยายว่า ‘ทำงานหนัก’ ขณะเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลหน้า อย่างน่าทึ่ง โรนัลโดเป็นหนึ่งในนักกีฬาชั้นนำของโลกตามมาด้วยความสำเร็จและความทุ่มเทในการออกกำลังกาย

ตรวจสอบข้อความด้านล่าง …


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดเผยความปรารถนาที่จะย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากฤดูกาลที่น่าผิดหวัง และไม่พอใจกับการรับสมัครของยูไนเต็ดในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม ตำแหน่งของเขาชี้ให้เห็นว่ากองหน้ารายนี้อยู่กับสโมสรต่อไปหลังจากดีลที่ล้มเหลวหลายครั้ง และสโมสรก็ยังต้องการให้เขาอยู่ต่อ

Erik ten Hag กุนซือคนใหม่ของ United ยังเปิดเผยว่าผู้ชนะ Ballon d’Or 5 สมัยอยู่ในแผนของเขาสำหรับฤดูกาลหน้าโดยกล่าวว่า: “เรากำลังวางแผนสำหรับ Cristiano Ronaldo ในฤดูกาลนี้และนั่นคือสิ่งที่ฉันตั้งตารอที่จะทำงานต่อไป” กับเขา คริสเตียโน่ไม่ได้มีไว้ขาย เขาอยู่ในแผนของเรา และเราต้องการความสำเร็จร่วมกัน ฉันคุยกับเขาก่อนที่ปัญหานี้จะเกิดขึ้น ฉันได้คุยกับเขาและได้พูดคุยที่ดี นั่นคือระหว่างคริสเตียโนกับฉัน ”

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่พอใจกับการกลับมาลงเล่นในยูโรป้าลีกในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากการเซ็นสัญญากับยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นั้นไม่น่าประทับใจนัก เดอะการ์ดยังพลาดทัวร์ปรีซีซั่นของยูไนเต็ดขณะที่พวกเขาเดินทางไปออสเตรเลียและไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว ยูไนเต็ดมีฤดูกาลที่น่าผิดหวังในปีที่แล้ว โดยจบอันดับที่หกในพรีเมียร์ลีก และกำลังมองหาการเริ่มต้นฤดูกาลให้ดี

Related posts

รายงาน: ลีดส์ยูไนเต็ดสำรวจการถ่ายโอนสำหรับ Kai Wagner ของฟิลาเดลเฟีย Curtin ยืนยันการเจรจา

ZeanAdmin

แมตช์พรีเมียร์ลีก ผลการแข่งขัน ตารางและอันดับ – นัดที่ 35 – 30 เมษายน ถึง 2 พฤษภาคม | สุดสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่ในการแข่งขันชิงแชมป์

ZeanAdmin

ภาพ Djed Spence ชัดเจนขึ้นเมื่อท็อตแนมใน ‘การเจรจาขั้นสูง’ สำหรับมิดเดิ้ลสโบรช์

ZeanAdmin