พรีเมียร์ลีก

2022/23 กานาพรีเมียร์ลีก: พรีวิวการแข่งขันสัปดาห์ที่ 1 – Aduana Stars กับ Hearts of Oak – กานา ข่าวฟุตบอล ล่าสุด ผลบอลสด

Aduana Stars จะทดสอบความกล้าหาญของยักษ์ใหญ่ Hearts of Oak ในการเปิดกานาพรีเมียร์ลีกของฤดูกาล 2022-23 เมื่อพวกเขาเป็นเจ้าภาพที่ Nana Agyemang Badu Park ในวันอาทิตย์

อ็อกยา บอยส์ในช่วงปิดฤดูกาลที่แล้วนั้นแย่มาก ซึ่งทำให้พวกเขาจบในครึ่งล่างของตารางลีก ซึ่งเป็นตำแหน่งที่แย่ที่สุดของพวกเขาในช่วงที่ผ่านมา

ปัจจุบัน Aduana ไม่ชนะแม้แต่ครั้งเดียวใน 12 เกมพรีเมียร์ลีกหลังสุดของพวกเขา โดยชัยชนะครั้งล่าสุดในเดือนมีนาคม และน่าแปลกที่เอาชนะฮาร์ตส์ 1-0 ในบ้าน

แชมป์กานาสองครั้งเข้าสู่ฤดูกาลนี้ภายใต้การดูแลของโค้ช Paa Kwesi Fabin ผู้มีประสบการณ์ซึ่งจะมีมนต์สะกดครั้งที่สอง

Fabin นำทาง Aduana ไปสู่ชัยชนะ 2-0 เหนือกลุ่ม Phobians ที่ Nana Agyemang Badu Park ระหว่างการแสดงผาดโผนครั้งแรกของเขา เขาตั้งเป้าที่จะเอาชนะฝ่ายตรงข้ามคนเดิมอีกครั้งเพื่อเริ่มต้นรัชกาลที่สองของเขาอย่างสดใส

Aduana ได้เพิ่มทีมบางส่วนในฤดูกาลนี้รวมถึง Justus Tortsutsey จาก WAFA SC และการลงนามของ Stephen Anokye Badu ผู้พิทักษ์

หลังจากพลาดการป้องกันตำแหน่งแชมป์ลีกและจบนอกท็อปโฟร์ สิ่งใดที่ขาดหายไปในวันอาทิตย์กับ Aduana จะไม่สามารถต่อรองได้สำหรับ Hearts

ซามูเอล โบอาดูและคนของเขาต้องการเปิดแคมเปญในปี 2022-23 อย่างสูง และชัยชนะเหนืออ็อกยา บอยส์ จะสมบูรณ์แบบเนื่องจากพวกเขาตั้งเป้าที่จะทวงตำแหน่งคืนจากคู่แข่งอย่าง อาซันเต โคโตโก

กลุ่มโฟเบียนไม่ชนะใครเลยในห้าเกมหลังสุดในลีกกานา โดยแพ้ทั้งสี่เกมหลังสุดรวมถึงเรอัล ทามาเล่ ยูไนเต็ด 4-1 และ 3-0 ให้กับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ยิ่งใหญ่

นับตั้งแต่เอาชนะ Aduana ที่ Nana Agyemang Badu Park ในปี 2014 Hearts ล้มเหลวในการลงทะเบียนชัยชนะในการออกนอกบ้านครั้งสุดท้ายกับ Dormaa Ahenkro

โบอาดูคาดว่าจะลงสนามแคเมอรูนนำเข้าจูเนียร์ Kaaba และผู้เล่นสาธารณรัฐอัฟริกากลาง Yassan Ouatching เพื่อเผชิญหน้ากับ Aduana หลังจากพรีซีซั่นที่เหมาะสม

ผู้พิทักษ์อาวุโส Konadu Yiadom ที่เข้าร่วมจาก WAFA SC มีชื่ออยู่ในทีมสำหรับการเดินทาง

ดาเนี่ยล อัฟริยี บาร์เนียห์ ในรูปแบบร่าง จะต้องย้ายทูตสวรรค์ในทีมชาติของเขา เพื่อช่วยให้ทีม Rainbows ได้รับผลการแข่งขันตามที่ต้องการในวันอาทิตย์นี้

Related posts

Manchester City – Watford Live – สรุป: คะแนนฟุตบอล & ไฮไลท์

ZeanAdmin

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ล่าสุดในพรีเมียร์ลีก? กี่ปีที่พวกเขาได้แชมป์?

ZeanAdmin

เบรนท์ฟอร์ด vs อาร์เซนอล: อาการบาดเจ็บของ Zinchenko มีข้อสงสัยสำหรับการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปของ Gunners

ZeanAdmin