พรีเมียร์ลีก

สตาร์ อาร์เซนอล กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่ากาเบรียล เฆซุส กองหน้าของอาร์เซน่อล สนใจที่จะย้ายไปร่วมทีมกับเชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจากประสบความสำเร็จกับแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นเวลาห้าปีครึ่ง พระเยซูกำลังมองหาการผจญภัยครั้งใหม่เมื่อต้นฤดูร้อนนี้ Pep Guardiola พร้อมที่จะปล่อยให้ชาวบราซิลไปหลังจากที่ Erling Haaland มาถึงที่สนามกีฬา Etihad

กับพระเยซูในปีสุดท้ายของสัญญา สโมสรหลายแห่งทั่วยุโรปได้ไล่ตามกองหน้ารายนี้ แม้จะได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ในยุโรป เช่น เรอัล มาดริด และยูเวนตุส แต่เขาเลือกที่จะย้ายไปอาร์เซนอลด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมปีนี้

ตามรายงานของ The Athletic พระเยซูมีความสนใจอย่างมากในการเซ็นสัญญากับเชลซีก่อนที่จะมาที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เจ้าของคนใหม่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์สนับสนุนการย้ายทีมของพระเยซู แต่โธมัส ทูเคิ่ล อดีตกุนซือทีมสิงห์บลูส์ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญากับกองหน้ารายนี้ในตอนนั้น

อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ลได้เปลี่ยนจุดยืนของเขาในอีกไม่กี่วันต่อมา และรู้สึกหงุดหงิดที่ทอดด์ โบห์ลีและเจ้าของร่วมคนอื่นๆ ไม่ได้ออกไปรับบริการของพระเยซูอย่างเต็มที่ ในทางกลับกัน The Gunners ได้ปิดผนึกการย้ายอดีตชาย Palmeiras ในข้อตกลงห้าปี

นับตั้งแต่เขามาถึงลอนดอนเหนือ พระเยซูได้เปิดเผยให้ฝ่ายของมิเกล อาร์เตต้า เขายิงได้สามครั้งและมีส่วนได้มากในหกนัดในพรีเมียร์ลีกจนถึงฤดูกาลนี้ ชาวบราซิลเติมช่องว่างของทีมแรกโดย Alexandre Lacazette

6 – กาเบรียล เฆซุส มีส่วนร่วมโดยตรงกับ 6 ประตูจาก 5 เกมแรกที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกให้กับ @อาร์เซนอล ซึ่งเป็นสถิติของสโมสรในการแข่งขัน โดยเอาชนะเมซุต โอซิล (5 นัด) Holy.6 – กาเบรียล เชซุสมีส่วนโดยตรงกับ 6 ประตูจาก 5 เกมแรกที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกให้กับอาร์เซน่อล ซึ่งเป็นสถิติของสโมสรในการแข่งขัน โดยเอาชนะเมซุต โอซิล (ห้า) ศักดิ์สิทธิ์ https://t.co/zJMvThba8b

The Gunners ได้เพิ่มอีกสี่ทีมในทีมของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ สโมสรเซ็นสัญญากับ Alexander Shinenko, Fabio Vieira, Matt Turner และ Marquinhos ด้วยค่าตัวรวมประมาณ 72 ล้านปอนด์

ในขณะนี้ อาร์เซนอล รั้งอันดับ 1 ในพรีเมียร์ลีกด้วยคะแนน 15 แต้มจาก 6 นัด แซงหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หนึ่งแต้ม สโมสรต่อไปจะเป็นเจ้าภาพเอฟเวอร์ตันในวันอาทิตย์ (11 กันยายน)

พอล เมอร์สัน ทำนายผลเกม อาร์เซนอล พบ เชลซี สุดสัปดาห์นี้

ในคอลัมน์ของเขากับ Sportskeeda อดีตกองกลางของทีม Gunners Paul Merson ทำนายชัยชนะให้กับสโมสรเก่าของเขาและเสมอกับ Chelsea ซึ่งแต่งตั้ง Graham Potter เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของพวกเขาในวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน

ทำนายชัยชนะ 2-0 สำหรับชุด North London เขาเขียนว่า:

“เอฟเวอร์ตันจะมาที่เอมิเรตส์เพื่อนั่งเกมรับ แต่ฉันหวังว่าอาร์เซนอลจะทำลายพวกเขาในที่สุด ถึงแม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในตาราง ฉันคิดว่าแฟรงค์ แลมพาร์ดทำผลงานได้ดีกับเอฟเวอร์ตัน”

สำหรับการพบกับฟูแล่มแห่งบลูส์ เขาเสริมว่า:

“ผมไป 2-2 ที่นี่ เชลซีเสียประตูมากมายและฟูแล่มก็เริ่มต้นฤดูกาลได้ดี หากมีโอกาสให้ฟูแล่มทำผลงานได้อย่างโด่งดังกับเชลซี มันคือเช้าวันเสาร์นี้! ” เร็วๆ นี้!

Related posts

Warriors ตั้งเป้าที่จะกลับไปเล่น Nile Rugby Premier League รายการพิเศษ

ZeanAdmin

คริสตัล พาเลซ vs เซาแธมป์ตัน – รายงานฟุตบอล 29 ตุลาคม 2022

ZeanAdmin

อธิบาย: เกมพรีเมียร์ลีกระหว่างลิเวอร์พูลกับแมนเชสเตอร์ซิตี้จะทำงานอย่างไร

ZeanAdmin