พรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำนายและเดิมพัน

พรีเมียร์ลีกกลับมาลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์จะพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเป๊ป กวาร์ดิโอลาที่เอทิฮัด สเตเดียมในวันเสาร์นี้

แมนฯซิตี้ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รั้งอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก และได้เลื่อนชั้นเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้ ทีมเยือนเอาชนะมาร์กเซย 2-0 ในสัปดาห์นี้ และหวังว่าจะได้ผลลัพธ์ที่คล้ายกันในนัดนี้

ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รั้งอันดับ 2 ของตารางลีกและผลงานที่น่าประทับใจจนถึงตอนนี้ อดีตแชมป์เอาชนะเซบีญ่า 4-0 ในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกและจะมีความมั่นใจก่อนนัดนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตัวต่อตัวและตัวเลขสำคัญ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์เล่นในสนามเดียวกันและชนะ 65 จาก 195 นัดที่เล่นระหว่างทั้งสองทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชนะทั้งสองนัดในพรีเมียร์ลีกกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอาจเป็นทีมแรกที่ชนะสามนัด เกมลีกติดต่อกันกับทีมที่จัดการโดย Pep Guardiola ท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ชนะสี่ในเก้าเกมลีกล่าสุดของพวกเขากับแชมป์พรีเมียร์ลีกที่ครองราชย์ – มากที่สุดเท่าที่พวกเขาจัดการใน 49 เกมก่อนเทอมนี้ แมนฯซิตี้ ชนะ 7 นัดล่าสุด ในเกมพรีเมียร์ลีกที่บ้านและทำประตูอย่างน้อย 3 ประตูในแต่ละนัด หลังจากผ่าน 4 นัดจาก 19 นัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ 4 นัดจาก 5 นัดหลังที่พบกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์สามารถขึ้นเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกในสุดสัปดาห์นี้ โดยสเปอร์สล่าสุดเข้ามาแทนที่อาร์เซนอลในตำแหน่งสูงสุดของฤดูกาลตั้งแต่ปี 1984

ทำนายผล แมนฯซิตี้ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และมุ่งมั่นที่จะป้องกันตำแหน่งแชมป์ลีก Erling Haaland เกือบจะผ่านพ้นไปแล้วและจะพยายามเพิ่มเป้าหมายของเขาในวันเสาร์นี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์เติบโตภายใต้การนำของอันโตนิโอ คอนเต้ และได้สร้างปัญหาให้กับซิตี้เซนส์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีกว่าบนกระดาษ และน่าจะสามารถชนะเกมนี้ได้

ทำนาย: แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เงินฝากแมตช์สูงสุด $250 ที่ BetRivers/SugarHouse

เดิมพันฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เคล็ดลับที่ 1: ผลลัพธ์ – แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เคล็ดลับ 2: เกมจะมีมากกว่า 2.5 ประตู – ใช่

@OKX คืออะไร? 🤔

มีเรื่องให้ตื่นเต้นมากมาย…

คอยติดตามเพื่อหา!

@OKX คืออะไร? 🤔 มีเรื่องให้ตื่นเต้นมากมาย… 👀 คอยติดตาม! 🙌 https://t.co/tQxcv1fA7X

เคล็ดลับ 3: แมนเชสเตอร์ซิตี้ทำประตูก่อน – ใช่

เคล็ดลับ 4: Erling Haaland ทำคะแนน – ใช่

แก้ไขโดย อทิตยา โหสงกะดี เร็วๆ นี้! เร็วๆ นี้!

Related posts

คำขอโอนที่น่าตื่นเต้นเกิดขึ้นที่ London Stadium

ZeanAdmin

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ให้คำตัดสินที่ตรงไปตรงมาเกี่ยวกับอาร์เซนอล

ZeanAdmin

Thorgan Hazard ตกลงไปที่ Newcastle ที่น่าดึงดูดในขณะที่ Dortmund ออกจากไฟเขียว

ZeanAdmin