พรีเมียร์ลีก

คริสตัล พาเลซ vs เซาแธมป์ตัน – รายงานฟุตบอล 29 ตุลาคม 2022

ประตูของ Odsonne Edouard ได้รับสามคะแนนสำคัญสำหรับ Crystal Palace คริสโตเฟอร์ลี / Getty Images

การจู่โจมในครึ่งแรกของ Odsonne Edouard นั้นเพียงพอสำหรับ Crystal Palace ที่จะรักษาชัยชนะแคบ ๆ กับเซาแธมป์ตันที่ดิ้นรนในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์

พาเลซครองช่วงเปิดเกมและสมควรเดินไปข้างหน้าหลังจากที่เอ็ดเวิร์ด วูด ชี้บอลจากระยะใกล้ในนาทีที่ 38 หลังจากความพยายามครั้งก่อนของกองหน้าของพาเลซถูกตัดออกไปหลังจากการตรวจสอบ VAR

– สตรีมบน ESPN+: LaLiga, Bundesliga, MLS, อื่นๆ (สหรัฐอเมริกา)

เซาแธมป์ตันดีขึ้นมากในครึ่งหลัง โดยเช อดัมส์พลาดโอกาสอันรุ่งโรจน์ในการเก็บเลเวลสองครั้ง ขณะที่สจวร์ต อาร์มสตรองขับจากตำแหน่งต่ำ

อย่างไรก็ตาม ผู้เข้าชมไม่สามารถหาอีควอไลเซอร์ได้ และเซาแธมป์ตันอยู่อันดับที่ 16 ของตาราง เหนือโซนตกชั้น 2 แต้ม ขณะที่พาเลซขยับเข้าสู่ครึ่งบนด้วยการชนะที่สี่

เอดูอาร์ทำประตูได้ 3 ประตูจาก 6 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก มากที่สุดเท่าที่เขาทำได้จาก 29 นัดก่อนหน้านี้ ช่วยให้พาเลซคว้าชัยชนะ 3 นัดติดต่อกัน

“เป็นเกมที่แปลกเพราะเราเริ่มต้นได้ดีในครึ่งแรก และทำประตูได้” เอดูอาร์ดกล่าว “ครึ่งหลังเป็นเรื่องยาก เซาแธมป์ตัน กดดันมาก แต่เราชนะเกมและแข็งแกร่ง

“เราสมควรที่จะชนะ เราทำประตูแรก เก็บคลีนชีต เราสมควรที่จะชนะ” [offside goal] แต่อย่างที่สอง ฉันอยู่ข้างนอก ดีมาก”

นักบุญแพ้เป็นครั้งแรกในสี่เกมในพรีเมียร์ลีกและตอนนี้พ่ายแพ้ในหกจาก 10 เกมสุดท้ายของพวกเขาในการแข่งขัน

“คู่ต่อสู้ออกสตาร์ทอย่างดุดัน และเรามีปัญหาเล็กน้อยกับการสร้างตัวในครึ่งแรก” ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล ผู้จัดการทีมเซาแธมป์ตันกล่าวกับ Sky Sports

“ในครึ่งหลังเราทำการเปลี่ยนแปลงหนึ่งครั้งและเราทำได้ดีกว่ามาก เมื่อคุณเห็นโอกาสของเราในครึ่งหลัง เรารู้ว่าเราต้องทำคะแนนในช่วงเวลานี้”

Related posts

Inter Club d’Escaldes – Víkingur Reykjavík LIVE – ผู้ชนะแชมเปี้ยนส์ลีก: คะแนนฟุตบอลและไฮไลท์

ZeanAdmin

Eddie Howe ต้องการขายดาวในราคา ,000 40,000 ต่อสัปดาห์ที่ St James’ Park

ZeanAdmin

ลิเวอร์พูล vs คริสตัล พาเลซ: ตัวอย่าง

ZeanAdmin