พรีเมียร์ลีก

ลีดส์ยูไนเต็ด vs เอฟเวอร์ตันทำนายและเคล็ดลับการเดิมพัน

การแข่งขันยังคงดำเนินต่อไปอย่างหนาแน่นและรวดเร็วในพรีเมียร์ลีก โดยเอฟเวอร์ตันจะพบกับลีดส์ ยูไนเต็ด ของเจดดาห์ มาร์ชในเกมกลางสัปดาห์ที่เอลแลนด์โร้ดในวันอังคารนี้

ลีดส์ ยูไนเต็ด vs เอฟเวอร์ตัน พรีวิว

ปัจจุบันเอฟเวอร์ตันอยู่อันดับที่ 18 ในพรีเมียร์ลีกและตกต่ำในฤดูกาลนี้ Toffees ถูก 1-1 โดย Brentford ในเกมสุดท้ายของพวกเขาและจะต้องทำให้ดีขึ้นในสัปดาห์นี้

ในทางกลับกัน ลีดส์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับที่ 5 ของตารางลีก และทำได้เกินความคาดหมายในฤดูกาลนี้ เจ้าบ้านประสบความพ่ายแพ้ 1-0 ด้วยน้ำมือของไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนในสุดสัปดาห์นี้และจะพลิกกลับมาได้ในเกมนี้

ลีดส์ ยูไนเต็ด vs เอฟเวอร์ตัน ตัวต่อตัวและตัวเลขสำคัญ

ลีดส์ ยูไนเต็ด มีสถิติที่ดีในการเจอกับเอฟเวอร์ตัน และชนะ 52 จาก 120 นัดระหว่างทั้งสองทีม เทียบกับเอฟเวอร์ตันที่ชนะ 35 นัด หลังจากเก็บชัยชนะได้ 36 เกมในลีกยาวนานถึง 48 ปีในศตวรรษที่ 20 ลีดส์ ยูไนเต็ด แพ้ 2 จาก 4 เกมหลังในบ้านที่เอฟเวอร์ตัน เอฟเวอร์ตันชนะ 5 จาก 8 เกมลีกหลังสุดที่พบลีดส์ ยูไนเต็ด มากกว่าที่พวกเขาทำได้ใน 24 นัดก่อนหน้านั้น ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะ 17 นัด 35 เกมในพรีเมียร์ลีกที่เล่นในวันอังคาร – อัตราการชนะสูงสุดของพวกเขาในวันใดวันหนึ่งในการแข่งขัน เอฟเวอร์ตันยังมีสถิติที่ยอดเยี่ยมในเกมพรีเมียร์ลีกที่เล่นในวันอังคารและชนะ 19 จาก 45 เกมดังกล่าวที่เล่นในการแข่งขัน ลีดส์ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจำเป็นต้องชนะเกมลีกในบ้านสามเกมแรกของฤดูกาลเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2009-10 เมื่อพวกเขาประสบความสำเร็จในลีกวัน

ทำนายผล ลีดส์ ยูไนเต็ด vs เอฟเวอร์ตัน

ลีดส์ ยูไนเต็ด นั้นน่าประทับใจในพรีเมียร์ลีกจนถึงตอนนี้ และเติบโตขึ้นภายใต้การนำของเจส มาร์คส์ โรดริโกเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของทีมในฤดูกาลนี้และจะมุ่งมั่นสร้างผลงานในสัปดาห์นี้

“ผู้จัดการให้ความเชื่อแก่ฉันในการไปและแสดงออก”

Alex Iwobi เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับแฟรงค์ แลมพาร์ด การจับฉลากในวันเสาร์ และการเดินทางไปลีดส์ในวันอังคาร

“ผู้จัดการให้ความเชื่อแก่ฉันในการไปและแสดงออก” Alex Iwobi เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับแฟรงค์ แลมพาร์ด การจับฉลากในวันเสาร์ และการเดินทางไปลีดส์ในวันอังคาร https://t.co/AVxClfdNaz

เอฟเวอร์ตันอยู่ในฟอร์มที่ย่ำแย่จนถึงตอนนี้ และไม่สามารถทำผลงานแย่ได้อีกในวันอังคารนี้ อย่างไรก็ตาม ลีดส์ ยูไนเต็ด อยู่ในฟอร์มที่ดีขึ้นในขณะนี้ และถือเป็นข้อได้เปรียบในเกมนี้

ทีเด็ด : ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-1 เอฟเวอร์ตัน

$ 1,100 ประกันเดิมพันครั้งแรกที่ Caesars

เดิมพันฟุตบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด vs เอฟเวอร์ตัน

เคล็ดลับ 1: ผลลัพธ์ – ลีดส์ ยูไนเต็ด

เคล็ดลับ 2: เกมนี้มีมากกว่า 2.5 ประตู – ใช่

🎙 โรบิน คอช แสดงความคิดเห็นหลังเกมกับไบรท์ตันวันนี้

🎙 Robin Koch แสดงความคิดเห็นหลังเกมกับไบรท์ตันวันนี้ https://t.co/YsIU1jwzea

เคล็ดลับ 3: ลีดส์ยูไนเต็ดทำคะแนนก่อน – ใช่

เคล็ดลับ 4: โรดริโกทำคะแนน – ใช่

Paul Merson ทำนาย Chelsea vs Leicester City และทุกการแข่งขัน PL GW 4! คลิกที่นี่

แก้ไขโดย อทิตยา โหสงกะดี เร็วๆ นี้! เร็วๆ นี้!

Related posts

โคโตโกะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกโดยเหลืออีกสามเกม

ZeanAdmin

คริสตัล พาเลซ vs อาร์เซนอล ทำนายและเคล็ดลับการเดิมพัน

ZeanAdmin

2021/22 กานา พรีเมียร์ลีก: สัปดาห์ที่ 32 พรีวิวแมตช์ – Bechem United vs. Aduana Stars – กานา ข่าวฟุตบอลล่าสุด คะแนนสด การแข่งขัน

ZeanAdmin