พรีเมียร์ลีก

2021/22 กานา พรีเมียร์ลีก: สัปดาห์ที่ 32 พรีวิวแมตช์ – Bechem United vs. Aduana Stars – กานา ข่าวฟุตบอลล่าสุด คะแนนสด การแข่งขัน

Basem United จะเป็นสถานที่ที่ไม่ปลอดภัยภายใต้การคุกคามเมื่อพวกเขาเป็นเจ้าภาพ Adana Dallas ในนัดที่ 32 ของลีกกานาในวันอาทิตย์ที่สนามกีฬา Nana Fosuki Abu

แม้จะแพ้การเซ็นสัญญากับ Asante Kotoko SC ในลีก Hunters ก็ตั้งเป้าที่จะจบฤดูกาลในฐานะทีมที่ดีที่สุดอันดับสองและยังคงคว้าอย่างน้อยสี่อันดับแรก

เบเคมอยู่ในฟอร์มที่ยากลำบากเมื่อเร็ว ๆ นี้เนื่องจากพวกเขาหวังว่าจะจบลงในวันอาทิตย์ด้วยการกลับไปสู่เส้นทางแห่งชัยชนะกับ Ogya Boys

แคสซิม มิงเกิล โอแคนซีย์ไม่ชนะแม้แต่เกมเดียวใน 7 เกมลีกหลังสุด โดยทั้ง 6 เกมจบลงด้วยผลเสมอกัน ชัยชนะครั้งสุดท้ายของพวกเขาคือวันที่ 10 เมษายน 2022

เบเคมเข้าสู่ดาร์บี้ระดับภูมิภาคโดยไม่มีคู่ปรับคนสำคัญอย่างแอรอน เอสเซล, เอ็มมานูเอล อันเนอร์ และออกุสตีน โอคราห์ ยุ่งอยู่กับหน้าที่ในทีมชาติ

Ocra เป็นผู้ทำประตูสูงสุดของทีมในฤดูกาลนี้ โดยทำประตูได้ 13 ประตูและให้การช่วยเหลือสี่ครั้ง

Aduana อยู่ในฟอร์มที่ย่ำแย่ และพร้อมที่จะจบมันด้วยการเอาชนะ Bechem ในบ่ายวันอาทิตย์ เนื่องจากพวกเขายังคงจับตามองท็อปโฟร์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

ปัจจุบัน Ogya Boys อยู่อันดับที่หกในอันดับลีกด้วย 45 แต้มหลังจาก 31 เกมตามหลัง Hearts of Oak ที่อันดับสี่อยู่สามแต้ม

อดูน่าชนะ 11 นัดติดต่อกัน ชนะหนึ่งนัด แพ้สองนัดและเสมอเก้านัด

ในระหว่างนี้ พวกเขาพ่ายแพ้ต่อเบเคม 2-0 ในรอบรองชนะเลิศ FA Cup ที่ Golden City Park และต้องการแก้แค้น

Aduana ไม่ชนะทุกครั้งในการพบกันหกครั้งล่าสุดในทุกการแข่งขัน โดยครั้งล่าสุดที่พวกเขาเอาชนะนักล่าเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2019 สกอร์ 2-0 ในเบเคม

Related posts

สถิติของ Arsenal กับ Big Six คืออะไร? พรีเมียร์ลีกเหย้าและเยือนในเกมการแข่งขัน

ZeanAdmin

“เราไม่สนใจใคร”

ZeanAdmin

CFR 1907 Cluj – Inter Club d’Escaldes Live – UEFA Europa Conference League: คะแนนฟุตบอลและไฮไลท์

ZeanAdmin