พรีเมียร์ลีก

เซาแธมป์ตัน vs เชลซี ทำนายและเคล็ดลับการเดิมพัน

พรีเมียร์ลีกกลับมาดำเนินการในสัปดาห์นี้ ขณะที่เซาแธมป์ตันพบกับเชลซีของโธมัส ทูเคิ่ลในเกมสำคัญที่เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก สนามกีฬาของแมรี่ในวันอังคาร

เซาแธมป์ตัน vs เชลซี พรีวิว

ปัจจุบัน เซาแธมป์ตันอยู่อันดับที่ 14 ของตารางพรีเมียร์ลีก และไม่ได้ฟอร์มดีที่สุดในฤดูกาลนี้ นักบุญเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและจะต้องเก็บแต้มในนัดนี้

ในทางกลับกัน เชลซี อยู่อันดับที่ 6 ของตารางลีก และไม่สอดคล้องกันในฤดูกาลนี้ สิงห์บลูส์เอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในเกมที่แล้ว และหวังว่าจะได้ผลบวกอีกครั้งในสัปดาห์นี้

เซาแธมป์ตัน พบ เชลซี เฮดทูเฮดและตัวเลขสำคัญ

เชลซีมีสถิติที่ดีกับเซาแธมป์ตันและชนะ 49 จาก 111 นัดระหว่างทั้งสองทีม ซึ่งต่างจากเซาแธมป์ตันที่ชนะ 31 เกม เซาแธมป์ตันชนะเพียงสองนัดจาก 18 นัดที่พบกับเชลซีในพรีเมียร์ลีกและไม่เคยชนะในเกมดังกล่าว 9 นัดล่าสุดในบ้านที่พบกับเชลซี เชลซีเสมอใน 17 นัดล่าสุดในพรีเมียร์ลีก เกมนี้ชนะ เซาแธมป์ตัน และชนะในนัดนี้ 6-0 ฤดูกาลที่แล้ว เซาแธมป์ตัน ทำได้ 44 ประตูในพรีเมียร์ลีก ในบ้านกับเชลซี – มากที่สุดที่พวกเขายอมรับในเซนต์ แมรี่กับผู้แข่งขันเพียงคนเดียวในการแข่งขัน เซาแธมป์ตันชนะแค่สามเกมกลางสัปดาห์ในพรีเมียร์ลีก 20 และมีอัตราการชนะที่ต่ำกว่าเมื่อวันอังคาร การแข่งขันในวันอื่นๆ เชลซีไม่แพ้สองนัดในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เดือนธันวาคม 2020 แต่แพ้นัดล่าสุดที่พบกับลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0

เซาแธมป์ตัน vs เชลซี ทำนายผล

เชลซีไม่ได้เล่นได้อย่างดีที่สุดในฤดูกาลนี้ แต่แสดงหัวใจอย่างมากในเกมกับเลสเตอร์ ซิตี้ ราฮีม สเตอร์ลิ่งสร้างความแตกต่างให้กับเดอะบลูส์ในสุดสัปดาห์นี้และจะมองหาการเพิ่มจำนวนของเขาในสัปดาห์นี้

เซาแธมป์ตันยังไม่ได้เข้าสู่ฤดูกาลนี้ แต่ได้แสดงความสามารถให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้ว อย่างไรก็ตาม เชลซีเป็นทีมที่ดีกว่าบนหน้ากระดาษ และน่าจะสามารถชนะเกมนี้ได้

ทำนาย: เซาแธมป์ตัน 1-3 เชลซี

$ 1,100 ประกันเดิมพันครั้งแรกที่ Caesars

เดิมพันฟุตบอล เซาแธมป์ตัน พบ เชลซี

เคล็ดลับ 1: ผลลัพธ์ – Chelsea

เคล็ดลับ 2: เกมนี้มีมากกว่า 2.5 ประตู – ใช่

เคล็ดลับ 3: เชลซีทำประตูก่อน – ใช่

เคล็ดลับ 4: Raheem Sterling ทำคะแนน – ใช่

Paul Merson ทำนาย Chelsea vs Leicester City และทุกการแข่งขัน PL GW 4! คลิกที่นี่

แก้ไขโดย อทิตยา โหสงกะดี เร็วๆ นี้! เร็วๆ นี้!

Related posts

โปรแกรมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2022/23: อัปเดตตาราง EPL และแชมเปี้ยนชิพ แชมเปี้ยนส์ลีก และการเอาตัวรอดจากการตกชั้น

ZeanAdmin

วอร์น็อคช็อคกับสิ่งที่เขาเห็นจากชายลิเวอร์พูล 66 66 ล้านคนเมื่อวันเสาร์

ZeanAdmin

เกียรติของกลาสโกว์สำหรับเคลย์ตันเอาชนะ Van Gerwen เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกลูกดอกสี่สัปดาห์ของฤดูกาล

ZeanAdmin