พรีเมียร์ลีก

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถ่ายทอดสด ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังมองหาการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ที่น่าประทับใจในบ่ายวันอาทิตย์ โดยทีมของอันโตนิโอ คอนเต้จะเดินทางไปยังน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ที่เพิ่งปรับปรุงใหม่

สเปอร์สเปิดแคมเปญใหม่ด้วยคะแนนเจ็ดแต้มจากการเปิดเกมสามนัดที่เอาชนะเซาแธมป์ตันและวูล์ฟแฮมป์ตันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยเสมอกับเชลซี

Foret จะนำเสนอการทดสอบที่ยากลำบาก อย่างไรก็ตาม ด้วยบรรยากาศเหมือนเตาอบเมื่อต้นเดือนนี้ ช่วยให้ทีมเอาชนะเวสต์แฮมยูไนเต็ด 1-0 ได้ ลูกทีมของสตีฟ คูเปอร์ไม่แพ้ใครใน 11 นัดเหย้าลีกหลังสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวกีฬากำลังติดตามการถ่ายทอดสดของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์จากอีสต์ มิดแลนด์ส โดยมีการอัพเดทคะแนนและความเห็นด้านล่าง

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs ท็อตแนม ถ่ายทอดสด

1H 2H รอบชิงชนะเลิศ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0 —

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
1 —

เพิ่มเติม: อัพเดทผู้ทำประตูสูงสุดของพรีเมียร์ลีก

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs ท็อตแนม ถ่ายทอดสด

นาทีที่ 6: ประตู! การเริ่มต้นที่ดีนั้นไม่นาน คูลูเซฟสกี้เก็บบอลจากเส้นแบ่งครึ่ง และขณะที่เขาวิ่งผ่านตรงกลาง เคนก็ได้จุดสวีเดนทางด้านขวาของกรอบเขตโทษ Kulusevski เล่นบอลให้ No. 9 ซึ่งไม่ได้ผิดพลาดกับความพยายามของเขาในการข้ามประตู สเปอร์สขึ้น 1-0

นาทีที่ 5: สนามของเมืองนั้นดังกว่าของเวสต์แฮม และดูเหมือนว่าผู้เล่นจะรู้สึกได้ ป่าเริ่มต้นในระดับบน ก้าวไปข้างหน้ากับวัตถุประสงค์ในหลายครั้ง Gibbs-White มีแรงกดดันมากมายบนบ่าของเขา แต่เขาดูเฉียบคม ทำลายหัวใจของแบ็คไลน์สเปอร์สด้วยการเลี้ยงบอลที่ยอดเยี่ยม แต่ Jesse Lingard ไม่สามารถใช้ประโยชน์ได้

KICK-OFF: เราอยู่ในเกมสุดท้ายของวันที่สี่ของการแข่งขัน

10 นาทีก่อน KO: ตั้งแต่ฟอเรสต์ถูกไล่ออกจากพรีเมียร์ลีกเมื่อ 23 ปีที่แล้ว ทีมเหล่านี้ได้พบกันสามครั้งในถ้วย ในเอฟเอ คัพ 2004/05 หงส์แดงเสมอกับสเปอร์ส 1-1 ก่อนที่จะแพ้ 3-0 ในเลกที่สอง เก้าปีต่อมายักษ์ใหญ่ในลอนดอนชนะ 3-1 ใน EFL Cup

การพบกันครั้งสุดท้ายในลีกของพวกเขาทำให้สเปอร์สเก็บสามแต้มที่นี่ในปี 1998/99 ซึ่งตามมาด้วยการไปเยือนซิตี้ กราวด์ติดต่อกันเจ็ดครั้งโดยไม่ชนะ

20 นาทีกับ KO: ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในวันนี้ ทีมของ Fords จะดูแตกต่างออกไปสำหรับเกมในบ้านนัดต่อไป ตามรายงานหลายฉบับ เรนาน โลดี้ กองหน้าแอตเลติโก มาดริด ใกล้บรรลุข้อตกลงยืมตัวกับอีสต์ มิดแลนด์ส โดยมีตัวเลือกให้สัญญาถาวรในช่วงซัมเมอร์หน้า

40 นาทีกับ KO: Forest กลับมาเกมใหญ่กับหนึ่งในยักษ์ใหญ่ และอันตรายที่พวกเขาต้องระวังคือ Harry Kane, Sang Heung-min และ Dean Guluszebski นับตั้งแต่ปิดตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม ไม่มีใครดีไปกว่านี้อีกแล้ว: ซนเป็นผู้นำในชาร์ตพรีเมียร์ลีกด้วย 15 ประตูและเคนเป็นอันดับสองในวันที่ 14 ขณะที่คูลูเซฟสกี้มี 9 แอสซิสต์สูงในอาชีพการงาน

1 ชั่วโมงกับ KO: ข่าวทีมกำลังจะมา Orel Mangala พลาดทีม Forest ทั้งหมดเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ ในขณะที่ Remo Freuler ที่เซ็นสัญญาใหม่สร้างเพียงม้านั่งสำรองเท่านั้น ในขณะเดียวกัน Gibbs-White ได้เปิดตัวให้กับ Reds

✌️การเปลี่ยนแปลงสองครั้งจากสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
🤩 City Ground เปิดตัวสำหรับ @Morgangibbs27
✊ @RyanYates97 เข้ามาเพื่อเริ่มต้น

Steve Cooper ตั้งชื่อด้านข้างของเขาเพื่อเผชิญหน้า @SpursOfficial บ่ายนี้ 👊 pic.twitter.com/zYXd7mWeBa

— น็อตติงแฮมฟอเรสต์ (@NFFC) 28 สิงหาคม 2565

สำหรับสเปอร์ส อีฟส์ บิสซูม่ายังขาดรายชื่อตัวจริง โดยคอนเต้ขนาบข้างด้วยโรดริโก้ เบนตันกูร์ และปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ในตำแหน่งกองกลาง สเปนซ์ ซึ่งถ่ายรูปกับแฟนๆ ของ Forest และได้พบกับเพื่อนเก่ามากมาย อยู่บนม้านั่งอย่างที่คาดไว้

นี่คือกำหนดการสำหรับเกมบ่ายนี้กับ @NFFC! 👇 pic.twitter.com/9S0K6fvOYW

– ท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ (@SpursOfficial) 28 สิงหาคม 2565

1 ชั่วโมง 20 นาทีกับ KO: ใบหน้าที่คุ้นเคยสำหรับแฟน ๆ ของ Forest ที่อาจไม่ได้เห็นสนามในวันนี้คือ Djed Spence ฟูลแบ็คมีส่วนสำคัญในการเลื่อนชั้นในฤดูกาลที่แล้วขณะที่ยืมตัวมาจากมิดเดิ้ลสโบรช์ และซัมเมอร์นี้ย้ายไปสเปอร์สถาวร

อย่างไรก็ตาม สเปนซ์ยังไม่ได้ปิดช่องว่างในทีมของคอนเต้ กุนซือชาวอิตาลีกล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า “ความแตกต่างนั้นชัดเจน การจะได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เขาต้องการเวลาในการปรับตัวในหลายๆ ด้าน ทั้งทางร่างกายและแทคติก เพราะตอนนี้เขากำลังทำงานร่วมกับโค้ชอีกคน .

“ฉันเห็นความปรารถนามากมาย ความมุ่งมั่นอย่างมากจากผู้เล่นคนนี้ที่จะพยายามปิดช่องว่างนี้และเตรียมพร้อม สำหรับผู้เล่นอายุน้อย สิ่งสำคัญคือต้องอดทน ทำงานแล้วพัฒนา ฉันแน่ใจว่า Djed สำหรับอนาคตจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของท็อตแนม “

1 ชั่วโมง 40 นาทีกับ KO: ฟอเรสต์เผชิญกับการเปลี่ยนแปลงอย่างมากมายในฤดูร้อน หลังจากการเลื่อนชั้นผ่านรอบตัดเชือก EFL Championship โดยมีผู้เล่นใหม่ 17 คนมาถึง

หนึ่งในนั้นคือกองหน้า Taiwo Awoniyi ซึ่งทำให้ Reds ชนะ 1-0 เหนือเวสต์แฮมในการเปิดบ้านของพวกเขาเมื่อสองสัปดาห์ก่อน 18.5 ล้านปอนด์ที่ใช้ไปกับ Avoni ได้ถูกชดเชยโดยการย้ายสำหรับ Gibbs-White ซึ่งมีรายงานว่าค่าธรรมเนียมอาจเพิ่มขึ้นเป็น 42.5 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม คูเปอร์ผู้จัดการทีมกระตือรือร้นที่จะเน้นย้ำถึงความสำคัญของระบบเยาวชนของสโมสร ควบคู่ไปกับข้อตกลงเงินก้อนโต เขาบอกกับโปรแกรมว่า: “ฉันพูดเสมอว่าคนหนุ่มสาวจะได้รับโอกาสที่นี่ ฉันรู้ว่าทุกคนภูมิใจในโรงเรียนของเราและการพัฒนาผู้เล่นอายุน้อยของเรา [those given a chance in the EFL Cup in midweek] ทำงานหนักต่อไปเพื่อค้นหาโอกาสเหล่านี้”

2 ชั่วโมงกับ KO: ยินดีต้อนรับสู่การรายงานสดของ The Sporting News ของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามซิตี้ กราวด์

ไบรอัน กิลและลูคัส มูร่าต้องเผชิญกับการทดสอบสมรรถภาพร่างกายในช่วงท้ายของผู้เข้าแข่งขัน ขณะที่คริสเตียน โรเมโรและโอลิเวอร์ สคิปป์ต้องไม่พักอย่างแน่นอน

Morgan Gibbs-White และ Jack Colback สามารถกลับมาสู่ Forest โดย Moussa Niakhate และ Omar Richards ได้รับบาดเจ็บระยะยาว

ดูบอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย 28 สิงหาคม 28 สิงหาคม 28 สิงหาคม 29 สิงหาคม 16:30 น. BST 11:30 น. 11:30 น. ET 01:30 น. AEST ช่องทีวี Sky Sports Main Event, Sky Sports Premier League USA, Telemundo – – สตรีมมิ่ง Sky Go, NOW TV fuboTV fuboTV Optus Sport

สหรัฐอเมริกา: แมตช์ที่เลือกจะถ่ายทอดสดทาง USA Network (ภาษาอังกฤษ) และ Telemundo หรือ Universo (สเปน) และทั้งสามช่องสามารถสตรีมบน fuboTV ได้ การแข่งขันที่เหลือจะออกอากาศบนแพลตฟอร์ม NBC Peacock สำหรับสมาชิก

แคนาดา: เกมพรีเมียร์ลีกทั้งหมดถ่ายทอดสดและตามความต้องการผ่าน fuboTV เท่านั้น

ออสเตรเลีย: แฟน ๆ ในออสเตรเลียสามารถสตรีมการแข่งขันสดและตามความต้องการบน Optus Sport

Related posts

2021/22 กานาพรีเมียร์ลีก: การแข่งขันสัปดาห์ที่ 31 – AshantiGold เทียบกับ อักกราไลออนส์ – กานา ข่าวฟุตบอลล่าสุด, คะแนนสด, ผลการแข่งขัน

ZeanAdmin

อาร์เซนอลเปิดยูโรปาลีกหลังจากเอาชนะเอฟซีซูริกในกลุ่ม A ▷ SportsBrief.com

ZeanAdmin

แต่ละทีมจะได้รับรายได้เท่าไหร่หลังจากวันสุดท้ายของการยืนยันตำแหน่ง?

ZeanAdmin