พรีเมียร์ลีก

ไถหนาน ซิตี้ แพ้ 3-1 ในศึกเอเอฟซี คัพ

AFC Cup ของไถหนานซิตี้จบลงเมื่อวันพฤหัสบดีหลังจากแพ้ 3-1 ให้กับ Eastern Long Lions ของฮ่องกงในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มที่บุรีรัมย์สเตเดียมในประเทศไทย

การสูญเสียเป็นความพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นครั้งที่สองของ Tannan City หลังจากพ่ายแพ้ให้กับ Liverpool Hong Kong 3-1 ในวันจันทร์ ทำให้ไต้หวันไม่มีแต้มและอยู่ในกลุ่ม J-3

มันเป็นชัยชนะครั้งที่สองติดต่อกันสำหรับตะวันออก หลังจากที่พวกเขาเอาชนะลี หมัน 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว ซึ่งหมายความว่าพวกเขาผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์และผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศระดับนานาชาติ

ทางตะวันออกของวันพฤหัสบดีเพียงแค่ต้องการยิงเพื่อไปข้างหน้า แต่เป็นผู้นำในนาทีที่ 17 เมื่อผู้พิทักษ์ Michael ตอบโต้ด้วยการยิงจากด้านซ้ายโดยเพื่อนร่วมทีม Fernando มุ่งหน้าลงไปที่มุมล่างขวาของเป้าหมาย

ในนาทีที่ 5 ของครึ่งหลัง ซุน หมิง ฮิม มิดฟิลด์ฝั่งตะวันออกเพิ่มความได้เปรียบให้กับทีมฮ่องกงเป็นสองเท่า ก่อนที่ Ange Kouame มิดฟิลด์ของ Tainan จะให้ความหวังกับทีมด้วยการทำประตูแรกของพวกเขาในอีกเก้านาทีต่อมา

อย่างไรก็ตาม ความหวังเหล่านั้นก็พังทลายไป 13 นาทีต่อมา เมื่อวิคเตอร์ แบร์โตเมว ปราการหลังฝั่งตะวันออกตีจากในเขตโทษเพื่อหยุดความฝันของการกลับมาของเมืองไถหนาน

เพื่อเข้าสู่รอบต่อไป ไถหนานต้องพิชิตตะวันออกด้วยประตูสามประตูขึ้นไป ทีมที่พบกันในการแข่งขันปีที่แล้ว East ชนะเกม 1-0

ก่อนรอบชิงชนะเลิศ เคนเน็ธ กว็อก หัวหน้าโค้ชเมืองไถหนานยังคงรักษาความสงบแม้จะแพ้ลี หมัน 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

“เราต้องชนะด้วยจำนวนประตูที่แน่นอน แต่นี่ไม่ใช่สิ่งที่เรากังวล การชนะเกมคือสิ่งสำคัญที่สุดของเรา” Kwok กล่าว

“เราต้องรักษาจิตใจของเราไว้ เราได้ฝึกซ้อมมาอย่างดีสำหรับเกมนี้ และเราต้องการแสดงให้ทุกคนเห็น ของทีมเมืองไถหนาน” เขากล่าว

ความคิดเห็นจะถูกตรวจสอบ เก็บความคิดเห็นที่เกี่ยวข้องกับบทความ ข้อสังเกตที่มีคำหยาบคายและหยาบคาย การโจมตีส่วนบุคคลหรือการส่งเสริมการขายใด ๆ จะถูกลบและผู้ใช้จะถูกแบน การตัดสินใจขั้นสุดท้ายจะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของไทเปไทม์ส

Related posts

ราคาสูงสุดในเชฟฟิลด์ด้วยชื่อพรีเมียร์ลีก Darts สัปดาห์ที่สองในการชนะครั้งใหญ่เหนือ Van Gerwen

ZeanAdmin

การเปลี่ยนแปลง & สถานการณ์การตกชั้นในพรีเมียร์ลีก: สิ่งที่ลีดส์และเบิร์นลีย์ต้องทำเพื่อเอาตัวรอดจากการตกชั้นหลังจากความปลอดภัยของเอฟเวอร์ตัน

ZeanAdmin

ที่มา: Casemiro ตั้งค่าการตัดสินใจประมูล Man Utd – ข่าวฟุตบอลล่าสุดกานา, คะแนนสด, ผลลัพธ์

ZeanAdmin