พรีเมียร์ลีก

คริสเตียโน โรนัลโด กลับมาพบกับอดีตโค้ชของเขาที่อิตาลี

อนาคตของ Cristiano จะถูกตัดสินในสัปดาห์หน้า

ความสำเร็จของ Cristiano Ronaldo ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด นักเตะวัย 37 ปีรายนี้ยังเหลือสัญญากับสโมสรอังกฤษอีกหนึ่งปี แต่ทางเอเยนต์ของเขามีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก เพื่อนำเขากลับมาต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่ง

ข่าวพรีเมียร์ลีกเพิ่มเติม:

ยูเวนตุสสนใจที่จะเซ็นสัญญากับโรแบร์โต้ ฟามิโน 17 ล้าน 17 ล้านให้กับลิเวอร์พูล

ส่วนที่น่าสนใจเพิ่มเติมออกมา หนึ่งในนั้นคือสปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่ซึ่งกองหน้ารายนี้ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชั้นยอด บาเยิร์น มิวนิค กำลังมองหาตัวแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และโรม่า แชมป์คอนเฟอเรนซ์ลีกคนใหม่ภายใต้การดูแลของโชเซ่ มูรินโญ่ อดีตคนรู้จักของสตาร์ชาวโปรตุเกส

“ผมรู้จากคนดังหลายคนว่าโรม่าพยายามแย่งชิงคริสเตียโน่ โรนัลโด้มาทุกวิถีทาง เราจะต้องทิ้งรายละเอียดไว้เพราะผลกระทบ แต่ผมรู้ว่าเขาจะย้ายออกจากยูไนเต็ด” ฟาบิโอ เปตรูซซี อดีตกองหลังกล่าวเสริม สำหรับสโมสรทุนอิตาลี

คริสเตียโน โรนัลโด ผู้ชื่นชอบเมสซี่ ตั้งเป้าที่จะเป็นจ่าฝูงของฟุตบอลโลกกาตาร์ 2022 ซึ่งจะเริ่มในเดือนพฤศจิกายน โดยต้องเผชิญกับความเป็นไปได้ที่จะกลับมาร่วมกับมูรินโญ่ ซึ่งเป็นคู่หูที่เก่งกาจในเรอัล มาดริด โดยมี ‘มู’ อยู่บนม้านั่งสำรอง โรนัลโด้คว้าแชมป์ 3 สมัย ทำได้ 168 ประตู และจ่าย 49 แอสซิสต์

ความพยายามของโรนัลโด้ในแมนเชสเตอร์นั้นไร้ผล

เพื่อเป็นการพิสูจน์ความแม่นยำของเขา ฤดูกาลที่แล้วเขายิงได้ 24 ประตูจาก 38 นัด ซึ่งเหนือกว่าที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเสนอให้ ซึ่งอาจเป็นอันตรายถึงตำแหน่ง แต่ก็ทำได้แค่รักษาตำแหน่งในยูโรป้าลีกด้วยการจบที่หกในพรีเมียร์ลีก กับ 16 ชนะและ 10 เสมอ

ข่าวพรีเมียร์ลีกเพิ่มเติม:

ในขณะที่กลยุทธ์การถ่ายโอนของ Erik ten Hag เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง ผู้เล่นสามคนคาดว่าจะออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

Related posts

K Vishal Vaidhya และ Shahrukh Khan เป็นผู้นำตาราง – อัปเดตหลังการแข่งขัน 9

ZeanAdmin

บูบาการ์ คามาร่า สตาร์ของแอสตัน วิลล่า กล่าวว่าเขา ‘เสียใจ’ ที่แลกฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกกับการต่อสู้ตกชั้นในพรีเมียร์ลีก

ZeanAdmin

แมนฯซิตี้ คือทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ลีก

ZeanAdmin