พรีเมียร์ลีก

“เอริค เท็น แฮกบอกฉันเรื่องนี้”

เดิร์ค เคาท์ อดีตปีกของลิเวอร์พูล เปิดเผยรายละเอียดการสนทนากับเอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทั้งคู่ข้ามเส้นทางที่สนามบินอิบิซาในสเปนเมื่อต้นฤดูร้อนนี้ ซึ่งหัวหน้าปีศาจแดงได้แบ่งปันคำแนะนำบางอย่างกับเพื่อนร่วมชาติของเขา

พูดคุยกับ The Mirror เกี่ยวกับการเริ่มต้นฤดูกาลของ Liverpool, Kuyt กล่าว (ผ่าน Manchester Evening News):

“ถ้าเจอร์เก้น [Klopp] และฉันยึดมั่นในวิสัยทัศน์ของเรา แล้วการเปลี่ยนแปลงจะมาถึง นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องยึดมั่น — ฉันได้เรียนรู้จากผู้บริหารระดับสูงทั้งที่ฉันได้กล่าวมาแล้ว ในฤดูร้อน Erik ten Hag บอกฉันเรื่องนี้เมื่อเราพบกันที่สนามบินใน Ibiza เมื่อเราอยู่ในช่วงวันหยุด”

Kuyt ใช้เวลาหกฤดูกาลที่ลิเวอร์พูลหลังจากเสร็จสิ้นการย้ายจากสโมสรในวัยเด็กของเขาเฟเยนูร์ดในปี 2549 ชาวดัตช์ที่เกษียณอายุปรากฏตัวในการแข่งขัน 285 นัดในทุกการแข่งขันสำหรับชุดเมอร์ซีย์ไซด์โดยรวบรวม 71 ประตูและ 43 ผู้ช่วย

ลิเวอร์พูลเริ่มต้นฤดูกาล 2022-23 ได้ไม่ดีตามมาตรฐานของพวกเขา โดยชนะเพียงสองนัดจากการแข่งขันหกนัดแรกในพรีเมียร์ลีก ตอนนี้ Red Lions อยู่อันดับ 7 ของตาราง Premier League นอกจากนี้ยังแพ้ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 4-1 กับนาโปลี

ในเวลาเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อันดับที่ 5 ในลีก ปีศาจแดงเริ่มต้นการรณรงค์ที่ร้อนระอุ โดยผู้จัดการทีม เท็น ฮาก พยายามดิ้นรนที่จะหาจุดยืนในฤดูกาลเปิดตัวของเขา อย่างไรก็ตามทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกลับมาอย่างรวดเร็วด้วยชัยชนะ 4 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาถึงความพ่ายแพ้ของลิเวอร์พูลโดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ได้ตัดสินเกมพรีเมียร์ลีกระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม

การแข่งขันส่งผลให้เรอัลมาดริดแพ้ 2-1 ในขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดวิ่งจลาจลที่สนามกีฬาโอลิมปิก Jadon Sanchof ทำประตูในนาทีที่ 16 และ Marcus Rashford ได้เพิ่มอีกประตูในครึ่งหลัง

ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ทำประตูให้โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ในนาทีที่ 81 อย่างไรก็ตาม การโจมตีนั้นไร้ประโยชน์เนื่องจากหงส์แดงไม่สามารถหาอีควอไลเซอร์ได้ในการเป่านกหวีดสุดท้าย

เมื่อถูกถามว่ามีปัญหาภายในทีมที่ต้องแก้ไขหรือไม่ คล็อปป์กล่าว (ตามเว็บไซต์ทางการของสโมสร):

“ฉันรู้แล้ว ฉันไม่เห็น แต่ฉันคิดว่ามัน [the question] เป็นการทะเลาะวิวาทในสนามหรืออะไรก็ตาม ตะโกนใส่หน้ากัน และเรื่องพวกนี้ เราไม่มีปัญหาใดๆ ฉันไม่มีปัญหาในทีมแบบนี้ การที่ไม่มีใครมีความสุขหลังจากคุณแพ้เกมนี้เป็นเรื่องปกติอย่างสมบูรณ์ แต่นี่ไม่ใช่คำอธิบาย ไม่ใช่ข้อแก้ตัวหรืออะไรก็ตาม ดีแล้วที่แผนกนี้”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ดับไฟที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด 🧯

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ดับไฟที่โอดิก แทรฟฟอร์ด 🧯 https://t.co/fP0MNw4FBr

นัดต่อไปของลิเวอร์พูลจะพบกับอาแจ็กซ์ที่แอนฟิลด์ในแชมเปียนส์ลีกในวันอังคารที่ 12 กันยายน

ในเวลาเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเดินทางไปพบกับ เซริฟ ติราสโปล ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในวันพฤหัสบดีนี้

เร็วๆ นี้!

Related posts

Dodoma Jiji FC พบกับ Geita Gold FC ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอันยากลำบาก

ZeanAdmin

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ Matchday 9 ราคาต่อรอง การเลือก & การทำนาย (2022)

ZeanAdmin

เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดถึงโอกาสของอาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ZeanAdmin