พรีเมียร์ลีก

“เอริค เท็น แฮกบอกฉันเรื่องนี้”

เดิร์ค เคาท์ อดีตปีกของลิเวอร์พูล เปิดเผยรายละเอียดการสนทนากับเอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทั้งคู่ข้ามเส้นทางที่สนามบินอิบิซาในสเปนเมื่อต้นฤดูร้อนนี้ ซึ่งหัวหน้าปีศาจแดงได้แบ่งปันคำแนะนำบางอย่างกับเพื่อนร่วมชาติของเขา

พูดคุยกับ The Mirror เกี่ยวกับการเริ่มต้นฤดูกาลของ Liverpool, Kuyt กล่าว (ผ่าน Manchester Evening News):

“ถ้าเจอร์เก้น [Klopp] และฉันยึดมั่นในวิสัยทัศน์ของเรา แล้วการเปลี่ยนแปลงจะมาถึง นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องยึดมั่น — ฉันได้เรียนรู้จากผู้บริหารระดับสูงทั้งที่ฉันได้กล่าวมาแล้ว ในฤดูร้อน Erik ten Hag บอกฉันเรื่องนี้เมื่อเราพบกันที่สนามบินใน Ibiza เมื่อเราอยู่ในช่วงวันหยุด”

Kuyt ใช้เวลาหกฤดูกาลที่ลิเวอร์พูลหลังจากเสร็จสิ้นการย้ายจากสโมสรในวัยเด็กของเขาเฟเยนูร์ดในปี 2549 ชาวดัตช์ที่เกษียณอายุปรากฏตัวในการแข่งขัน 285 นัดในทุกการแข่งขันสำหรับชุดเมอร์ซีย์ไซด์โดยรวบรวม 71 ประตูและ 43 ผู้ช่วย

ลิเวอร์พูลเริ่มต้นฤดูกาล 2022-23 ได้ไม่ดีตามมาตรฐานของพวกเขา โดยชนะเพียงสองนัดจากการแข่งขันหกนัดแรกในพรีเมียร์ลีก ตอนนี้ Red Lions อยู่อันดับ 7 ของตาราง Premier League นอกจากนี้ยังแพ้ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 4-1 กับนาโปลี

ในเวลาเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อันดับที่ 5 ในลีก ปีศาจแดงเริ่มต้นการรณรงค์ที่ร้อนระอุ โดยผู้จัดการทีม เท็น ฮาก พยายามดิ้นรนที่จะหาจุดยืนในฤดูกาลเปิดตัวของเขา อย่างไรก็ตามทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกลับมาอย่างรวดเร็วด้วยชัยชนะ 4 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาถึงความพ่ายแพ้ของลิเวอร์พูลโดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ได้ตัดสินเกมพรีเมียร์ลีกระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม

การแข่งขันส่งผลให้เรอัลมาดริดแพ้ 2-1 ในขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดวิ่งจลาจลที่สนามกีฬาโอลิมปิก Jadon Sanchof ทำประตูในนาทีที่ 16 และ Marcus Rashford ได้เพิ่มอีกประตูในครึ่งหลัง

ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ทำประตูให้โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ในนาทีที่ 81 อย่างไรก็ตาม การโจมตีนั้นไร้ประโยชน์เนื่องจากหงส์แดงไม่สามารถหาอีควอไลเซอร์ได้ในการเป่านกหวีดสุดท้าย

เมื่อถูกถามว่ามีปัญหาภายในทีมที่ต้องแก้ไขหรือไม่ คล็อปป์กล่าว (ตามเว็บไซต์ทางการของสโมสร):

“ฉันรู้แล้ว ฉันไม่เห็น แต่ฉันคิดว่ามัน [the question] เป็นการทะเลาะวิวาทในสนามหรืออะไรก็ตาม ตะโกนใส่หน้ากัน และเรื่องพวกนี้ เราไม่มีปัญหาใดๆ ฉันไม่มีปัญหาในทีมแบบนี้ การที่ไม่มีใครมีความสุขหลังจากคุณแพ้เกมนี้เป็นเรื่องปกติอย่างสมบูรณ์ แต่นี่ไม่ใช่คำอธิบาย ไม่ใช่ข้อแก้ตัวหรืออะไรก็ตาม ดีแล้วที่แผนกนี้”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ดับไฟที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด 🧯

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ดับไฟที่โอดิก แทรฟฟอร์ด 🧯 https://t.co/fP0MNw4FBr

นัดต่อไปของลิเวอร์พูลจะพบกับอาแจ็กซ์ที่แอนฟิลด์ในแชมเปียนส์ลีกในวันอังคารที่ 12 กันยายน

ในเวลาเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเดินทางไปพบกับ เซริฟ ติราสโปล ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในวันพฤหัสบดีนี้

เร็วๆ นี้!

Related posts

เชลซี vs เอซี มิลาน เดิมพันที่ดีที่สุด ทำนายผลโดยผู้เชี่ยวชาญ เลือก เดิมพันรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปียนส์ลีก

ZeanAdmin

กองหน้า Arteta ที่ยืมตัวไป Arsenal ทำประตูให้ Jesus และ Nketiah รวมกันในฤดูกาลนี้

ZeanAdmin

อนาคตคืออะไร?

ZeanAdmin