พรีเมียร์ลีก

สตาร์ ‘ช็อค’ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้ Ten Hag ยึดปืนของเขาในประเด็นสำคัญ

ฝ่ายของ Erik ten Hag ต้องการให้ Marcus Rashford เล่นต่อไปในฤดูกาลนี้สำหรับ Man Utd หลังจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเขากับ Arsenal

ปีศาจแดงเอาชนะเดอะกันเนอร์ส 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยแรชฟอร์ดทำสองประตูในครึ่งหลังเพื่อคว้าชัยชนะครั้งที่สี่ของเท็นแฮ็ค

ชัยชนะเหนืออาร์เซนอลทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับที่ 5 ในตารางพรีเมียร์ลีก หลังจากฟื้นตัวจากการแพ้ 2 นัดใน 2 เกมแรกของฤดูกาลใหม่

ข่าวซุบซิบโอน: Murtough บล็อกข้อตกลง 20 ล้านยูโรของ Man Utd, Barca กลับไปที่ Silva, Egan ไป West Ham

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลทำได้ดีมากสำหรับปีศาจแดงในช่วงปรีซีซั่น แต่อาการบาดเจ็บในช่วงต้นฤดูกาลทำให้เขาเล่นได้แค่ 45 นาทีในพรีเมียร์ลีกจนถึงตอนนี้

Cristiano Ronaldo เป็นตัวเลือกอื่นของเขาในฐานะกองกลาง แต่ Ten Haag เลือกที่จะปล่อยเขาไปทั้งหมดยกเว้นในพรีเมียร์ลีก

เท็น แฮกคิดว่าแรชฟอร์ดสามารถ “กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก” ด้วยฟอร์มการเล่นที่สม่ำเสมอในฐานะกองหน้า และนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ดก็หวังว่าเขาจะยืนหยัดในปืนและรักษาสถานะทีมชาติอังกฤษ

แหล่งข่าวบอกกับ The Sun: “ผู้จัดการต้องการให้ Marcus เป็นกองหน้าหมายเลขหนึ่งของ United และเป็นผู้นำทาง เขาเชื่อว่ามาร์คัสมีความสามารถที่จะเป็นหนึ่งที่ดีที่สุดในโลกและต้องการให้เขาแสดงในการแข่งขัน

“เขามักจะบอกให้เขาใช้ความเร็วและทักษะของเขาเมื่อเขามีโอกาส เขาบอก Marcus ว่าเขาทำคะแนนได้ 20 คะแนนในฤดูกาลนี้อย่างง่ายดาย

“พวกเขามีความสัมพันธ์ที่ดีและ Marcus มีความสุขจริงๆ”

ในการเอาชนะอาร์เซนอล แหล่งข่าวกล่าวเสริมว่า “เท็น ฮากบอกพวกเขาว่า ‘นี่คือสิ่งที่ยูไนเต็ดเป็นจริงๆ เราควรเป็นที่หนึ่ง ไม่ใช่อาร์เซนอล’

“มันรู้สึกเหมือนกับการคุกคามตำแหน่งเดียวของพวกเขาคือซิตี้ และหากพวกเขาล้มลง พวกเขาก็เชื่อว่าพวกเขาสามารถระดมทุนได้”

โรนัลโด้พลาดช่วงปรีซีซั่นส่วนใหญ่เนื่องจาก ‘เหตุผลทางครอบครัว’ หลังจากมีรายงานอย่างกว้างขวางว่าแข้งทีมชาติโปรตุเกสขอย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์

นักเตะวัย 37 ปีต้องการเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกแต่ล้มเหลวในการดึงดูดความสนใจจากสโมสรอื่นในช่วงซัมเมอร์ และจบลงด้วยการอยู่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

และมีรายงานว่าเพื่อนร่วมทีม Man Utd ของเขาหวังว่า Ronaldo จะไม่ได้อยู่ใน 11 ตัวจริง โดยแหล่งข่าวอ้างว่าผู้เล่น “รู้สึกกดดัน” เมื่อเขาอยู่ในสนาม

แหล่งข่าวกล่าวเสริม: “ตราบใดที่โรนัลโด้เริ่มต้นบนม้านั่ง ผู้เล่นมีความมั่นใจในการแสดง

“กับโรนัลโด้ในสนาม ทีมรู้สึกกดดัน นักเตะทุกคนชอบตอนที่โรนัลโด้กลับมา แต่พวกเขาเสียใจที่เขาพลาดปรีซีซั่น

“โรนัลโด้ไม่รีบร้อนและพึ่งพาสัญชาตญาณ แต่ก็ใช้ไม่ได้กับระบบของเท็น ฮาก”

Related posts

ตารางพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-23 ตาราง EPL – Sportstar

ZeanAdmin

เอฟเวอร์ตันยังมีงานต้องทำใน Swoop เพื่อเป้าหมาย

ZeanAdmin

ผู้นำโรบิน ค็อกซ์ยินดีต้อนรับการมาถึง ขณะที่ทีมสีขาวพยายามดิ้นรนเพื่อการปรับปรุงครั้งใหญ่

ZeanAdmin