พรีเมียร์ลีก

2022/23 กานาพรีเมียร์ลีก: พรีวิวการแข่งขันสัปดาห์ที่ 1 – Aduana Stars กับ Hearts of Oak – กานา ข่าวฟุตบอล ล่าสุด ผลบอลสด

Aduana Stars จะทดสอบความกล้าหาญของยักษ์ใหญ่ Hearts of Oak ในการเปิดกานาพรีเมียร์ลีกของฤดูกาล 2022-23 เมื่อพวกเขาเป็นเจ้าภาพที่ Nana Agyemang Badu Park ในวันอาทิตย์

อ็อกยา บอยส์ในช่วงปิดฤดูกาลที่แล้วนั้นแย่มาก ซึ่งทำให้พวกเขาจบในครึ่งล่างของตารางลีก ซึ่งเป็นตำแหน่งที่แย่ที่สุดของพวกเขาในช่วงที่ผ่านมา

ปัจจุบัน Aduana ไม่ชนะแม้แต่ครั้งเดียวใน 12 เกมพรีเมียร์ลีกหลังสุดของพวกเขา โดยชัยชนะครั้งล่าสุดในเดือนมีนาคม และน่าแปลกที่เอาชนะฮาร์ตส์ 1-0 ในบ้าน

แชมป์กานาสองครั้งเข้าสู่ฤดูกาลนี้ภายใต้การดูแลของโค้ช Paa Kwesi Fabin ผู้มีประสบการณ์ซึ่งจะมีมนต์สะกดครั้งที่สอง

Fabin นำทาง Aduana ไปสู่ชัยชนะ 2-0 เหนือกลุ่ม Phobians ที่ Nana Agyemang Badu Park ระหว่างการแสดงผาดโผนครั้งแรกของเขา เขาตั้งเป้าที่จะเอาชนะฝ่ายตรงข้ามคนเดิมอีกครั้งเพื่อเริ่มต้นรัชกาลที่สองของเขาอย่างสดใส

Aduana ได้เพิ่มทีมบางส่วนในฤดูกาลนี้รวมถึง Justus Tortsutsey จาก WAFA SC และการลงนามของ Stephen Anokye Badu ผู้พิทักษ์

หลังจากพลาดการป้องกันตำแหน่งแชมป์ลีกและจบนอกท็อปโฟร์ สิ่งใดที่ขาดหายไปในวันอาทิตย์กับ Aduana จะไม่สามารถต่อรองได้สำหรับ Hearts

ซามูเอล โบอาดูและคนของเขาต้องการเปิดแคมเปญในปี 2022-23 อย่างสูง และชัยชนะเหนืออ็อกยา บอยส์ จะสมบูรณ์แบบเนื่องจากพวกเขาตั้งเป้าที่จะทวงตำแหน่งคืนจากคู่แข่งอย่าง อาซันเต โคโตโก

กลุ่มโฟเบียนไม่ชนะใครเลยในห้าเกมหลังสุดในลีกกานา โดยแพ้ทั้งสี่เกมหลังสุดรวมถึงเรอัล ทามาเล่ ยูไนเต็ด 4-1 และ 3-0 ให้กับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ยิ่งใหญ่

นับตั้งแต่เอาชนะ Aduana ที่ Nana Agyemang Badu Park ในปี 2014 Hearts ล้มเหลวในการลงทะเบียนชัยชนะในการออกนอกบ้านครั้งสุดท้ายกับ Dormaa Ahenkro

โบอาดูคาดว่าจะลงสนามแคเมอรูนนำเข้าจูเนียร์ Kaaba และผู้เล่นสาธารณรัฐอัฟริกากลาง Yassan Ouatching เพื่อเผชิญหน้ากับ Aduana หลังจากพรีซีซั่นที่เหมาะสม

ผู้พิทักษ์อาวุโส Konadu Yiadom ที่เข้าร่วมจาก WAFA SC มีชื่ออยู่ในทีมสำหรับการเดินทาง

ดาเนี่ยล อัฟริยี บาร์เนียห์ ในรูปแบบร่าง จะต้องย้ายทูตสวรรค์ในทีมชาติของเขา เพื่อช่วยให้ทีม Rainbows ได้รับผลการแข่งขันตามที่ต้องการในวันอาทิตย์นี้

Related posts

HFX Wanderers vs. York United – 2022 Match # 33 – พรีเมียร์ลีกแคนาดา

ZeanAdmin

GW14 ผู้ชายที่น่าจับตามอง: Harry Kane

ZeanAdmin

Zalgiris Vilnius – FK Bodø/Glimt Live – Champions League: คะแนนฟุตบอลและไฮไลท์

ZeanAdmin