พรีเมียร์ลีก

แอตเลติโก ออตตาวา vs. FC Edmonton — 2022 Match #72 – พรีเมียร์ลีกแคนาดา

CPL 2022 ฤดูกาลปกติ — แมตช์ #72
แอตเลติโก ออตตาวา vs เอฟซี เอดมันตัน
7 สิงหาคม 2565 เวลา 14.00 น. ET
สนามกีฬา TD Place ในออตตาวา ออนแทรีโอ
ดูสด: OneSoccer.ca & TELUS Ch. 980 // จำหน่ายบัตรที่นี่

นอกจากเว็บไซต์และแอพแล้ว OneSoccer ยังมีให้บริการบน TELUS ช่อง 980 และ Fubo TV โทรหาผู้ให้บริการเคเบิลในพื้นที่ของคุณเพื่อสอบถามเกี่ยวกับ OneSoccer วันนี้

วันอาทิตย์ในพรีเมียร์ลีกของแคนาดาเริ่มต้นขึ้นในเมืองหลวงของประเทศ ขณะที่แอตเลติโก ออตตาวาพยายามหาทางกลับบ้านเมื่อ FC Edmonton มาถึงเมืองเป็นครั้งแรกใน CPL

ออตตาวาเข้าสู่สุดสัปดาห์นี้โดยไม่ได้บินสูงเหมือนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยพ่ายแพ้ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วโดย Forge FC ก่อนหน้านั้น แอตเลติโกไม่ชนะ 5 นัดติดต่อกัน และพวกเขาใช้เวลาเป็นจ่าฝูงของตาราง แต่ผลการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 17 ทำให้พวกเขากลับมาสู่โลกอีกครั้ง เนื่องจาก Ford, Pacific และ Cavali ต่างโดดเดี่ยว

ขณะเดียวกัน ออตตาวารั้งอันดับ 4 จาก 17 นัด ด้วยสถิติ 8-5-4 และ 29 คะแนน ข่าวดีก็คือพวกเขามีสองเกมในมือของทหารม้าคนที่สาม (ที่แพ้ให้กับ Valor ในวันพุธ) และพวกเขามีเพียงสองแต้มเท่านั้น ดังนั้นพวกเขาสามารถย้ายกลับขึ้นไปบนโต๊ะด้วยผลการแข่งขันนี้อย่างแน่นอน

ในขณะเดียวกัน The Eddies ได้เดินทางไปที่ TD Place เป็นครั้งแรกในยุค CPL โดยมีเพียง Atleti เท่านั้นที่เป็นเจ้าภาพในฤดูกาลนี้และในที่สุดก็อยู่นอกฟองสบู่ เกมสุดท้ายของพวกเขาคือการเดินทางไป ATCO Field ใน Calgary ซึ่งพวกเขาพ่ายแพ้ 2-0 ในการแข่งขัน Wildrose Cup ที่ต่อสู้อย่างหนักกับ Cavalry แมทช์นี้จะเป็นนัดที่ 4 ของเอดมันตันในทริป 6 แมตช์ปัจจุบัน ซึ่งตอนนี้พวกเขามีแต้มเพียงจุดเดียว (เสมอแฮลิแฟกซ์กับเดอะวันเดอเรอร์ส)

ในตารางลีก เอ็ดมันตันยังคงอยู่ที่ด้านล่างโดยมี 18 เกมให้เล่น สถิติของพวกเขาคือ 2-5-11 โดยมี 11 แต้ม ตามหลังยอร์ค ยูไนเต็ด 6 แต้มในขั้นต่อไป

ข่าวดีสำหรับอลัน คอชและเดอะเอ็ดดี้ส์คือผลงานยอดเยี่ยมแห่งปีของพวกเขามาจากแอตเลติโก ออตตาวา การพบกันครั้งแรกของพวกเขาที่สนามกีฬาคลาร์กเป็นชัยชนะ 2-1 แคบ ๆ สำหรับออตตาวา แต่นัดต่อไปของพวกเขาในกลางเดือนมิถุนายนเป็นชัยชนะครั้งแรกของเอดมันตันในฤดูกาล 2022 เนื่องจากบิกู บิสเซนเธ่ทำประตูเดียวในชัยชนะ 1-0 ให้กับ FCE

“ฉันรู้สึกว่าเราสามารถเอาชนะพวกเขาทั้งสองครั้งที่เราเล่นกับพวกเขาที่บ้าน” หัวหน้าโค้ช Edmonton Koch กล่าว “แต่การเล่นในสถานที่ของพวกเขาเป็นเกมที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เรารู้ว่ามันจะไม่ง่าย แต่เหมือนที่เราทำทุกเกม – ฉันคิดว่าผู้คนดูสิ่งนี้ ฉันได้รับความคิดเห็นมากมายจากผู้คนและนี่คือสิ่งที่เราต้อง เป็น – เราจะทำงานหนักอย่างไม่น่าเชื่อ

ทั้งสองสโมสรไม่ได้พบกันหลายครั้งในประวัติศาสตร์ของพวกเขา ครั้งแรกคือเสมอ 2-2 ในเกม Island Games ซึ่ง Edmonton กลับมาจากสองประตูตามหลัง แต่ Atleti ได้เปรียบเล็กน้อย โดยชนะสามครั้งจากการประชุมหกครั้ง .

การเดินทางไปออตตาวาครั้งนี้จะเป็นความท้าทายครั้งใหม่สำหรับ Eddies แต่พวกเขาจะยอมรับมันเสมอ

เลือกก่อนเริ่ม canpl.ca/predictor เพื่อลุ้นของรางวัลรวมถึงรางวัลใหญ่ของทริป CPL Final 2022! เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ComeOn! คลิกที่นี่

การแข่งขัน CPL ทั้งหมดมีอยู่ใน OneSoccer หรือ TELUS Optik TV Channel 980 Tous les match de l’Atlético Ottawa sont aussi disponibles en français sur OneSoccer

3 สิ่งที่ต้องดู

การเดินทางไกลต้องใช้ความยืดหยุ่นจากเอดมันตัน: The Eddies อยู่ในส่วนที่เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ยากที่สุดของฤดูกาล โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการเดินทางบนถนน 6 เกม (และอีกระยะหนึ่งที่พวกเขาจะเล่นนอกบ้าน 8 ใน 9 เกม โดยมีเพียงช่วงสั้นๆ เดียวเท่านั้นที่กลับมา ถึงสนามกีฬาคลาร์กในวันที่ 28 สิงหาคม) การเดินทางเป็นปัจจัยที่ยากใน CPL เสมอ แต่เมื่อพูดถึงการผสมผสาน จะต้องมีร่างกายที่เหนื่อยล้ามากมายในแคมป์เอดมันตัน อย่างไรก็ตาม Alan Koch และทีมของเขาคุ้นเคยกับการรับมือกับปัญหาต่างๆ และในขณะที่พวกเขากำลังเผชิญกับความท้าทาย พวกเขายังคงมองหาชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาล โดยเสมอ 2 แพ้ 6 แต่ด้วยโครงสร้างการป้องกันที่พวกเขาสามารถทำได้ พวกเขาสามารถอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการเอาชนะผลการแข่งขันในทุกนัด “มันยาก ซื่อสัตย์อย่างไร้ความปราณี” Koch กล่าวถึงเส้นทางนี้ “เราเหนื่อยมาก และผมพูดได้ด้วยตัวเองมากกว่าในทุกช่วงของฤดูกาล บนท้องถนนทุกๆ สองสามวัน ดังนั้นมันจึงมีค่าใช้จ่ายแน่นอน เราต้องหาสมดุลที่เหมาะสมระหว่างงานและการพักผ่อน ส่วนที่เรา ปรับไม่ได้คือการเดินทาง – ต้องเดินทาง ต้องเล่นเกม – เราจึงดูงานของเราในวันที่เราฝึกจริงและงานเฉพาะที่เราทำในวันนั้น เพราะเราต้องการสดเท่าที่เราจะทำได้ . สามารถผ่านสิ่งนี้ได้” Ottawa ຫມັ້ນໃຈໃນເປົ້າຫມາຍນາທີ U-21: ບາງຄົນປະມານ CPL ມີຄວາມກັງວົນໃນອາທິດທີ່ຜ່ານມາທີ່ຈະເຫັນ Atlético Ottawa ຊ້າຫລັງສະໂມສອນອື່ນໆໃນເວລາທີ່ມັນມາກັບຜູ້ນໍາຂອງນາທີ U-21, ແຕ່ສະໂມສອນໄດ້ໃຊ້ເວລາສອງສາມມື້ທີ່ຜ່ານມາເພື່ອຮັບປະກັນຄວາມຫມັ້ນຄົງ. ແຟນໆວ່າເຂົາເຈົ້າຈະບໍ່ມີບັນຫາໃນການຕີເຂົ້າໃກ້ເກນ 2,000 ນາທີ. ເຂົ້າສູ່ເກມວັນອາທິດ, Atleti ມີເວລາ 898 ນາທີ, ຊຶ່ງຫມາຍຄວາມວ່າພວກເຂົາຍັງເຫຼືອ 11 ນັດທີ່ຈະໄດ້ສ່ວນທີ່ເຫຼືອ 1,102. ໃນເກມ Forge ໃນທ້າຍອາທິດທີ່ຜ່ານມາ, ທັງ Zakaria Bahous ແລະ Zachary Roy ໄດ້ອອກຈາກບ່ອນນັ່ງສໍາລັບພຽງແຕ່ 60 ນາທີລວມກັນ; ຄາດຫວັງວ່າຫນຶ່ງຫຼືທັງສອງຂອງໄວຫນຸ່ມເຫຼົ່ານັ້ນຈະມີບົດບາດສໍາຄັນໃນທີມງານຂອງວັນອາທິດ. นอกจากนี้ Owen Antoniuk ผู้ให้ยืมของ Vancouver Whitecaps ยังไม่ได้เดบิวต์ให้กับ Ottawa เขามีคุณสมบัติ U-21 ดังนั้นทันทีที่เขาสามารถเข้าร่วมได้จะเป็นส่วนเสริมที่สำคัญในความสามารถของทีมในการเพิ่ม U-21 นาทีในท้ายที่สุด ทั้งประธานสโมสร Fernando López หรือโค้ช Carlos González ต่างก็กังวล Atleti หาวิธีที่จะทำลาย Eddies block: หนึ่งในจุดแข็งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ FC Edmonton ในฤดูกาลนี้คือวิธีที่พวกเขาสามารถป้องกันได้ ดูดซับแรงกดดันและทำให้การโจมตีของคู่ต่อสู้ทำลายได้ยากขึ้น พวกเขาสามารถตั้งรับได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยสี่หรือห้ากองหลังเช่นกัน ครั้งล่าสุดที่พบกับ Cavalry, Bicou Bissainthe และ Nyal Higgins เล่นร่วมกันตรงกลางกับ T-Boy Fayia และ Marcus Simmons ที่ด้านขวาและด้านซ้ายตามลำดับ เกมก่อนหน้านี้ เมื่อพวกเขาดึง 1-1 กับแฮลิแฟกซ์ ลุค ซิงห์ทำแต้มกับฮิกกินส์และบิสเซนท์เป็นเซ็นเตอร์ที่ 3 ออตตาวาน่าจะต้องการนักเตะอย่าง Ballou Tabla เพื่อช่วยสร้างสรรค์ผลงานจากพื้นที่กว้าง และพวกเขาจะมองหาช่องว่างระหว่างแนวรับจาก Ollie Bassett ในตำแหน่งกองกลาง พวกเขาอาจต้องใช้เวลาสักพักเพื่อรู้สึกว่าเส้นทางใดจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับพวกเขาในนัดนี้ เนื่องจากเอดมันตันจะพร้อมสำหรับเกมรับอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับที่พวกเขาเคยพบกับแอตเลติอีกสองครั้งในปีนี้

ทั้งชุด

แอตเลติโก ออตตาวา ชนะ 3 || FC Edmonton ชนะ: 1 || เสมอ: 2

การแข่งขันที่ผ่านมา:

19 มิถุนายน 2022 – เอฟซี เอดมันตัน 1-0 แอตเลติโก ออตตาวา

คำสำคัญ

“เราทำให้มันยากมาก สำหรับทุกทีมที่เราเล่น และพยายามดึงมันออกมา เรารู้ว่ามันจะเป็นความท้าทายที่ยาก พวกเขาเป็นทีมเต็งที่จะชนะเกม แต่เราจะให้มัน ยิง” ดีที่สุดของเรา ” — อลัน โคช เฮดโค้ช เอฟซี เอดมันตัน

Related posts

เชลซี พบกับ เวสต์แฮม ลอนดอน ดาร์บี้ – The Eagle Online

ZeanAdmin

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน vs เชลซี สด: ผลพรีเมียร์ลีก, คะแนนสุดท้ายและปฏิกิริยา

ZeanAdmin

บิอาซาร่า ยูไนเต็ด เปิดตัวเฮดโค้ชคนใหม่

ZeanAdmin