พรีเมียร์ลีก

บิอาซาร่า ยูไนเต็ด เปิดตัวเฮดโค้ชคนใหม่

เจ้าหน้าที่สโมสร Mara ได้ตัดสินใจอย่างรวดเร็วเพื่อให้ทีมพร้อมสำหรับการแข่งขัน NBC Premier League ในฤดูกาลนี้กับ Kagera Sugar เพื่อเล่นที่ Kagera ในต้นสัปดาห์หน้า

โค้ชผู้ฝึกสอนได้เริ่มทำงานเพื่อบุกเข้าไปในทีมในมูโซมะแล้ว โดยขอให้แฟนสโมสรและนักธุรกิจในท้องถิ่นมารวมตัวกันเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของพวกเขา

เขากล่าวว่างานข้างหน้าของเขานั้นใหญ่มาก แต่มันอาจเป็นเรื่องง่ายถ้าทุกฝ่ายในทีมฟุตบอล Mara เข้าร่วมกับเขาในการช่วยเหลือ Biashara United ที่กำลังเผชิญกับการตกชั้นในฤดูกาลนี้

“ผมเห็นว่าทีมกระตือรือร้นที่จะอยู่ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า” อดัมกล่าว

นักกีฬากล่าวว่า: “โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฉันขอความร่วมมือจากทุกฝ่ายฟุตบอลในภูมิภาคโดยทันทีเพื่อฝึกซ้อมที่ยากลำบากนี้ให้ฉันสำเร็จ แต่มันอาจจะง่ายกว่านี้หากมีความร่วมมือ”

“ผมได้เห็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในทีม พวกเขาสามารถต่อสู้และทำผลงานได้ดีในเกมที่เราเผชิญ สิ่งนี้ทำให้ผมมีความกล้าที่จะตกลงทำงานให้กับสโมสรแห่งนี้ เพราะผมเห็นบางสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้สำเร็จ” นักกลยุทธ์กล่าว

อดัมเคยเป็นผู้นำทีม Shinyanga Mwadui FC ซึ่งเคยอยู่ใน Mainland Tanzania Premier League ในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา

จนถึงตอนนี้ บีซาร่า ยูไนเต็ด มี 4 นัดที่พบกับ คาราสุกะ (ภายนอก), เกอิต้า คอน เอฟซี (ภายนอก), เคเอ็มซี เอฟซี (เหย้า) และอัสสัม เอฟซี (ภายนอก)

ทีมอันดับที่ 15 ใน NBC Premier League ในฤดูกาลนี้ด้วยคะแนน 24 คะแนนจาก 26 นัด

ผู้จัดการของ Bi ອາa United ยังคงยืนยันว่าแฟน ๆ Mara และผู้ประกอบการอยู่กับทีมของพวกเขาจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล

ทีมจะต้องชนะการแข่งขัน 4 นัดที่เหลือเพื่อช่วยตัวเองจากการตกชั้นเนื่องจากผลสุดท้าย

“ความเป็นผู้นำของมาเรียยังคงต่อสู้ดิ้นรนเพื่อกอบกู้ทีมจากการตกชั้น ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทางการกำลังมองหาการจ้างแอดมินทันทีเพื่อมาแทนที่บาฮาติ ซึ่งไปกับผู้ช่วยเมื่อต้นสัปดาห์นี้

Mariam กล่าวว่าแฟนฟุตบอลและผู้ประกอบการใน Mara ควรร่วมทีมกับทีมของพวกเขาเพื่อเผชิญหน้ากับ Kagera Sugar ในพรีเมียร์ลีกในต้นสัปดาห์หน้า

“เรายังคงส่งเสริมความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของเราใน Mala ต่อไป เราเชื่อว่า” เขากล่าว ด้วยความเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อเอาชนะช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ทุกคนมุ่งมั่นเพื่อความสามัคคี ผมเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จ ”

“ผู้นำต่อสู้กันทั้งวันทั้งคืนและมองหาโค้ชอดัมที่ตกลงที่จะเข้าร่วมกับเราในการต่อสู้เพื่อรักษาสโมสรของเราในพรีเมียร์ลีก” Marian กล่าว

“ตอนนี้เป็นความรับผิดชอบร่วมกันของเราที่จะทำงานร่วมกับเขาและเสริมสร้างทีมของเราให้ประสบความสำเร็จ” เจ้าหน้าที่กล่าว

Related posts

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, ลีดส์ และแอสตัน วิลล่า ทำนายผลการแข่งขันพรีเมียร์ลีกปลายฤดูกาล

ZeanAdmin

เข้าร่วมแฟนตาซีพรีเมียร์ลีก 2022-23 กัปตันฟรีกระดูกอ่อน

ZeanAdmin

สิ่งที่แอนโธนี่ กอร์ดอน เอซเอฟเวอร์ตันทำกับท็อตแน่มเพื่อเตือนฟาบิโอ ปาราติซีให้ย้ายทีม

ZeanAdmin