พรีเมียร์ลีก

เชลซี พบกับ เวสต์แฮม ลอนดอน ดาร์บี้ – The Eagle Online

เชลซีเป็นเจ้าภาพเวสต์แฮมยูไนเต็ดในลอนดอนดาร์บี้วันนี้โดยสโมสรนั่งที่ 10 ในตารางพรีเมียร์ลีก

ขณะที่แฮมเมอร์สเดินทางระยะสั้นสู่สแตมฟอร์ด บริดจ์ในอันดับที่ 14 พวกเขาจะย้ายภายในจุดที่เป็นคู่แข่งในเมืองของพวกเขาด้วยชัยชนะ

เมื่อข้อตกลงการโอนไม่ได้รับการยืนยันจนกระทั่งหลังเที่ยงคืนของวันครบกำหนดการโอน ถือเป็นการยอมรับว่าสิ่งต่างๆ ไม่จำเป็นต้องว่ายอยู่ในระหว่างดำเนินการทั้งในและนอกสนาม

นั่นเป็นความจริงของเชลซีที่เก็บได้เพียง 7 แต้มจาก 15 แต้มที่เป็นไปได้ในลีกสูงสุดและถูกทิ้งให้ตอบสนองอย่างรวดเร็วในตลาดซื้อขายนักเตะเพื่อรักษาลายเซ็นของเดนิส ซาคาเรียจากยูเวนตุส

อย่างไรก็ตาม การวางแผนระยะยาวมากขึ้นได้เข้าซื้อกิจการของปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ซึ่งขณะนี้ต้องพักรักษาตัวด้วยอาการกรามหัก และโธมัส ทูเคิ่ลก็ไม่มีข้อตำหนิใดๆ กับความพยายามของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวเยอรมันต้องหาวิธีนำเชลซีกลับมาสู่เส้นทางเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากผลงานที่ย่ำแย่ในการเอาชนะเซาแธมป์ตัน 2-1 ในคืนวันอังคาร

แม้ว่าทูเคิ่ลจะคิดถูกในการประเมินของเขาว่าเชลซีไม่เป็นระเบียบและเอาชนะได้ง่าย แต่ต้องหาทางแก้ไขด่วน มิฉะนั้นเดอะบลูส์จะออกจากการแข่งขันชิงแชมป์โดยเหลือเวลาอีกเพียงเดือนเดียวในฤดูกาล

เดวิด มอยส์ อาจมีความกังวลที่คล้ายกันเกี่ยวกับการรักษาเวสต์แฮมในการไล่ล่าตำแหน่งท็อป 7 ที่ทีมของเขาแพ้สามเกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม การเก็บสี่แต้มจากเกมกับแอสตัน วิลล่า และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำให้เกิดความแตกต่าง ตอนนี้แฮมเมอร์มีโมเมนตัมนำหน้าลอนดอนดาร์บี้ครั้งที่สองในสามวัน

เวสต์แฮมเล่นแย่กับสเปอร์ส ซึ่งบางคนล้มเหลวในการใช้ประโยชน์จากโอกาสที่พวกเขาสร้างขึ้นในครึ่งหลัง แต่มันเป็นขั้นตอนในทิศทางที่ถูกต้องในการต่อสู้กับคู่แข่งที่ดุร้ายที่สุดของพวกเขา

เมื่อลูคัส ปาเกต้ายังคงผ่านประตูที่ลอนดอน สเตเดี้ยมด้วยค่าตัวสถิติสโมสร ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเวสต์แฮมจะคาดหวังโดยธรรมชาติว่าคุณภาพและความเชื่อจะอยู่ที่นั่นเมื่อพูดถึงการพุ่งขึ้นสู่ครึ่งบนของตาราง

ทั้งสองทีมเก็บชัยชนะได้ 3 เกมติดต่อกันจาก 6 เกมหลังที่พบกันระหว่างสโมสร แต่เชลซีชนะ 2 เกมหลังที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซี XI ที่เป็นไปได้:

แมนดี้; โฟฟาน่า, ซิลวา, คูลิบาลี่; อัซปิลิเกวต้า, กัลลาเกอร์, จอร์จินโญ่, คูคูเรลลา; เมานต์, สเตอร์ลิง, โบรจา

เวสต์แฮม XI ที่เป็นไปได้:

ฟาเบียนสกี้; คูฟาล, เคห์เรอร์, ซูม่า, พัลมิเอรี; ข้าว, Soucek; โบเวน, เบนราห์มา, ฟอร์นัลส์; อันโตนิโอ

Related posts

แม้จะมีความคิดเห็นข่าวปลอมของโรนัลโด้ แต่โค้ชของลิสบอนกล่าวว่านักฟุตบอลสามารถกลับมาได้ | ข่าวฟุตบอล

ZeanAdmin

ดินาโม ซาเกร็บ – FK Bodø/Glimt Live – แชมเปี้ยนส์ลีก: คะแนนฟุตบอลและไฮไลท์

ZeanAdmin

Linfield – FK Bodø/Glimt Live – Champions League: คะแนนฟุตบอลและไฮไลท์

ZeanAdmin