พรีเมียร์ลีก

วันที่ เวลา และช่องทีวีเพื่อดูหรือสตรีมสด 2022-2023 พรีเมียร์ลีกในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา

พรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ บริสตอล ในนัดแรกของพรีเมียร์ลีก 2022-23 ตรวจสอบเวลา สถานที่ และวิธีดูเกมนี้ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา

© Jan Kruger/Getty Images คริสเตียโน โรนัลโด จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะพบกับบริสตอลในนัดแรกของพรีเมียร์ลีก 2022-23 ตรวจสอบวันที่ เวลา และช่องทีวีเพื่อดูหรือสตรีมเกมนี้แบบสด หากคุณอยู่ในสหรัฐอเมริกา ดู fuboTV (ทดลองใช้ฟรี) สำหรับแคนาดา ดูสดทาง fuboTV Canada

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอารมณ์แจ่มใส กับการทัวร์ปรีซีซั่นของพวกเขาผ่านไปได้ด้วยดี อันที่จริงทีมที่จัดการโดย Erik Ten Hag ชนะ 6 จาก 7 เกมกระชับมิตรในเดือนกรกฎาคม ในขณะเดียวกัน Cristiano Ronaldo ก็ยังคิดว่าเขาจะอยู่ที่ Old Trafford หรือไม่

ในขณะที่ไบรตันสามารถอยู่ในลีกสูงสุดของอังกฤษด้วยผลงานที่ดีมาก อันที่จริงทีมที่จัดการโดย Graham Potter จบที่เจ็ดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้น ด้วยการลงนามของ Julio Enciso กองหน้า The Seagulls มองหาเป้าหมายเพิ่มเติมในฤดูกาลนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ไบรท์ตัน วันที่

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและบริสตอลจะพบกันในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2022 เวลา 21:00 น. (ET) สำหรับนัดแรกของพรีเมียร์ลีก 2022-23 เกมนี้จะจัดขึ้นที่บ้านของปีศาจแดง สนามกีฬาโอลด์แทรฟฟอร์ดอันโด่งดัง

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด vs ไบรตัน: เวลาตามรัฐในสหรัฐอเมริกา

ET: 9:00 น.
CT: 8:00 น.
มอนแทนา: 7:00 น.
PT: 6:00 น.

วิธีดูแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด vs ไบรตันในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับบริสตอลในนัดแรกของพรีเมียร์ลีก 2022-23 เกมพรีเมียร์ลีกนี้จะพร้อมให้รับชมหรือสตรีมสดบน fuboTV (ทดลองใช้ฟรี) สำหรับสหรัฐอเมริกา ในแคนาดา รับชมได้ทาง fuboTV Canada ตัวเลือกอื่นๆ สำหรับสหรัฐอเมริกา ได้แก่ SiriusXM FC และ Peacock

Related posts

ตัวแทนให้ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเป้าหมายของท็อตแนม Jordan Veretout

ZeanAdmin

เลบันด์ ดอร์สกี้ ของบาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่าการคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 10 สมัยติดต่อกันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

ZeanAdmin

รายการความเป็นไปได้ การคาดการณ์ กลยุทธ์ ข่าวทีม และสถิติสำคัญ

ZeanAdmin