พรีเมียร์ลีก

แกรี่ เนวิลล์ ทำนายว่าใครจะเป็นแชมป์ระหว่าง อาร์เซนอล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แกรี่ เนวิลล์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า อาร์เซน่อล จะจบอันดับสูงกว่าทีมเก่าของเขาในพรีเมียร์ลีก 2022-23

เนวิลล์แย้งว่าเดอะกันเนอร์สดู “อยู่ในสภาพที่ดีกว่า” มากกว่ายูไนเต็ดซึ่งต้องรับมือกับปัญหานอกสนามที่เกี่ยวข้องกับแฟรงกี้เดอยองและคริสเตียโนโรนัลโด

เมื่อถูกถามว่าใครจะเป็นจ่าฝูงของตารางลีกในฤดูกาลหน้าระหว่างทั้งสองทีม กุนซือชาวอังกฤษบอกกับ Sky Sports:

“อาร์เซนอลรู้สึกดีขึ้นอย่างแน่นอน ยูไนเต็ดมีสถานการณ์แบบเดอ ยอง สถานการณ์ของโรนัลโด้ ที่ทำให้ไขว้เขว มันรบกวนพวกเขาและจะรบกวนผู้จัดการทีมในงานแถลงข่าวของเขา โดยยึดเอาร๊อคที่เขาสร้างขึ้นมาก่อน – ท่องเที่ยวตามฤดูกาล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อกับ เดอ ยอง กองกลางบาร์เซโลน่า มาตั้งแต่เปิดตลาดซื้อขายนักเตะ อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ได้นำผู้เล่นมาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ในขณะเดียวกัน มีรายงานว่าโรนัลโด้ได้แจ้งปีศาจแดงว่าเขาต้องการออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด (อ้างอิงจากเดวิด ออร์นสไตน์) นักเตะวัย 37 ปียังพลาดช่วงปรีซีซั่นของสโมสรเกือบทั้งหมดก่อนที่จะกลับมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

จากนั้นเขาก็พาดหัวข่าวเกี่ยวกับการออกจาก Old Trafford พร้อมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ก่อนจบเกมกระชับมิตรของ Red Devils กับ Rayo Vallecano ผู้จัดการสโมสร Erik ten Hag ถือว่าพฤติกรรม “ไม่เป็นที่ยอมรับ” ตาม The Guardian

ในขณะเดียวกัน อาร์เซนอล ก็มีความสุขกับช่วงปรีซีซันที่ยอดเยี่ยม นอกเหนือไปจากการเพิ่มผู้เล่นใหม่อีกห้าคน ไม่มีการรบกวนนอกสนามมากเกินไปในขณะที่พวกเขามุ่งสู่ฤดูกาลใหม่ด้วยการมองโลกในแง่ดี

เนวิลล์ ซึ่งใช้เวลาเกือบสองทศวรรษกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคว้า 20 ถ้วยรางวัล สรุป:

“เห็นได้ชัดว่ามีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูไนเต็ดเพราะพวกเขาไม่ทำธุรกิจและผู้เล่นดาวเด่นของพวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่เขาอาจจะจากไป คุณต้องบอกว่าอาร์เซนอล”

แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล เป็นอย่างไรในช่วงปรีซีซั่น?

แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่น 7 นัดก่อนหน้าฤดูกาลนี้ ชนะ 4 นัด แพ้ 2 ครั้ง แพ้ 1 ครั้ง

พวกเขาเอาชนะลิเวอร์พูล, เมลเบิร์น วิคตอรี่, คริสตัล พาเลซ และเอเอฟซี เร็กซ์แฮม โดยเกมหลังเป็นเกมต่อสู้ประชิดตัว ปีศาจแดงเพิ่มสามทีมในรูปแบบของ Terrelle Malaysia, Christian Eriksen และ Leysandro Martinez

ในขณะเดียวกัน Gunners ของ Mikel Arteta ที่แพ้นัดเดียวในช่วงปรีซีซั่น ชนะการแข่งขันอื่นๆ ทั้งหมด พวกเขาเก็บชัยชนะกับอิปสวิช ทาวน์, เอฟซี เนิร์นแบร์ก, เอฟเวอร์ตัน, ออร์แลนโด ซิตี้, เชลซี และเซบีย่า การสูญเสียเพียงอย่างเดียวของสโมสรเกิดขึ้นในเกมกระชับมิตรหลังปิดประตูกับเบรนท์ฟอร์ด

อ่านเรื่องราวด้านล่าง

อาร์เซนอลได้เพิ่มกาเบรียล เชซุส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, ฟาบิโอ วิเอร่า, มาร์กินญอส และแมตต์ เทิร์นเนอร์ เข้าทีมในหน้าต่างโอนย้ายที่กำลังดำเนินอยู่ พวกเขาจะเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกใหม่ในคืนนี้ (5 สิงหาคม) ที่ Selhurst Park กับ Crystal Palace

ในขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับบริสตอล อัลเบี้ยน ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันเสาร์ (6 สิงหาคม)

Paul Merson ได้ทำนายการแข่งขัน GW 1 ทุกนัดของพรีเมียร์ลีก รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

Related posts

‘เขาจะ…’: ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอัพเดทข้อกล่าวหา FA ของ Cristiano Ronaldo | ข่าวฟุตบอล

ZeanAdmin

พรีเมียร์ลีกอินเดีย 2022: ฤดูกาล GT เป็นรูป

ZeanAdmin

พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลลีก – www.psl.co.za

ZeanAdmin