พรีเมียร์ลีก

วันที่ เวลา และช่องทีวีเพื่อดูหรือสตรีมสด 2022-2023 พรีเมียร์ลีกในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา

พรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ บริสตอล ในนัดแรกของพรีเมียร์ลีก 2022-23 ตรวจสอบเวลา สถานที่ และวิธีดูเกมนี้ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา

© Jan Kruger/Getty Images คริสเตียโน โรนัลโด จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะพบกับบริสตอลในนัดแรกของพรีเมียร์ลีก 2022-23 ตรวจสอบวันที่ เวลา และช่องทีวีเพื่อดูหรือสตรีมเกมนี้แบบสด หากคุณอยู่ในสหรัฐอเมริกา ดู fuboTV (ทดลองใช้ฟรี) สำหรับแคนาดา ดูสดทาง fuboTV Canada

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอารมณ์แจ่มใส กับการทัวร์ปรีซีซั่นของพวกเขาผ่านไปได้ด้วยดี อันที่จริงทีมที่จัดการโดย Erik Ten Hag ชนะ 6 จาก 7 เกมกระชับมิตรในเดือนกรกฎาคม ในขณะเดียวกัน Cristiano Ronaldo ก็ยังคิดว่าเขาจะอยู่ที่ Old Trafford หรือไม่

ในขณะที่ไบรตันสามารถอยู่ในลีกสูงสุดของอังกฤษด้วยผลงานที่ดีมาก อันที่จริงทีมที่จัดการโดย Graham Potter จบที่เจ็ดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้น ด้วยการลงนามของ Julio Enciso กองหน้า The Seagulls มองหาเป้าหมายเพิ่มเติมในฤดูกาลนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ไบรท์ตัน วันที่

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและบริสตอลจะพบกันในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2022 เวลา 21:00 น. (ET) สำหรับนัดแรกของพรีเมียร์ลีก 2022-23 เกมนี้จะจัดขึ้นที่บ้านของปีศาจแดง สนามกีฬาโอลด์แทรฟฟอร์ดอันโด่งดัง

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด vs ไบรตัน: เวลาตามรัฐในสหรัฐอเมริกา

ET: 9:00 น.
CT: 8:00 น.
มอนแทนา: 7:00 น.
PT: 6:00 น.

วิธีดูแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด vs ไบรตันในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับบริสตอลในนัดแรกของพรีเมียร์ลีก 2022-23 เกมพรีเมียร์ลีกนี้จะพร้อมให้รับชมหรือสตรีมสดบน fuboTV (ทดลองใช้ฟรี) สำหรับสหรัฐอเมริกา ในแคนาดา รับชมได้ทาง fuboTV Canada ตัวเลือกอื่นๆ สำหรับสหรัฐอเมริกา ได้แก่ SiriusXM FC และ Peacock

Related posts

“นักเตะมากประสบการณ์ออกจากสโมสรแล้ว”

ZeanAdmin

FCI Levia Tallinn – Víkingur Reykjavík Live – สรุป: คะแนนฟุตบอลและไฮไลท์

ZeanAdmin

สตาร์ อาร์เซนอล กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

ZeanAdmin