พรีเมียร์ลีก

ลัคเนาซุปเปอร์ไจแอนต์เข้าที่ 4; นายร้อย ราหุล ปิ๊ป ปันยา

Lucknow Super Giants อยู่ในอันดับที่ 4 ภาพ: BCCI

ไฮไลท์ลัคเนาว์ซุปเปอร์ไจแอนต์สเอาชนะทีมมุมไบอินเดียนส์ 36 นัด ด้วยชัยชนะครั้งนี้ LSG ขึ้นสู่อันดับท็อป 4MI และรั้งท้ายตารางต่อไป

Lucknow Super Giants (LSG) หวนคืนสู่เส้นทางแห่งชัยชนะและมอบชัยชนะให้ทีมมุมไบอินเดียน (MI) เจ็ดครั้งติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกอินเดีย (IPL) 2022 บนกระดาน การเล่นที่บ้านของพวกเขา MI ล้มเหลวในการยืดเวลาวิ่งและจัดการ 132/8 ใน 20 รอบ

ด้วยชัยชนะนี้ LSG ได้ย้ายไปอยู่ในอันดับที่ 4 ในขณะที่ MI ยังคงอยู่ที่ด้านล่างของอันดับ นี่ยังไม่เป็นทางการ แต่ MI ออกจากการแข่งขันเนื่องจากไม่มีทีมใดไปถึงรอบที่สองด้วยคะแนน 12 คะแนน MI จะได้รับ 12 แต้มหากพวกเขาชนะใน 6 เกมถัดไป

ตารางคะแนน

ตาราง IPL

Gujarat Titans ที่เอาชนะ Kolkata Knight Riders เมื่อวันเสาร์ (23 เมษายน) รั้งอันดับหนึ่งด้วยคะแนน 12 แต้มในรายชื่อ พวกเขาชนะ 6 จาก 7 นัด ต่อด้วย ซันไรเซอร์ ไฮเดอราบัด ชนะ 5 นัด Rajasthan Royals เกิดขึ้นที่สาม ตามด้วย LSG

หมวกสีส้ม

ส้ม LSG

KL Rahul คว้าอันดับสองจาก Hardik Pandya และตอนนี้มีการวิ่ง 368 ครั้งในฤดูกาลนี้ ราหุล ซึ่งทำคะแนนได้ศตวรรษในทัวร์นาเมนต์ ปัจจุบันเป็นหนึ่งในสองนักตีบอลกับทีมหนึ่งศตวรรษสองครั้งในฤดูกาล ประวัติการวิ่ง 368 ของราหุลรวมถึงสองศตวรรษครึ่งศตวรรษ

บัญชีรายชื่อ Orange Cap เป็นอันดับหนึ่งโดย Jos Buttler ซึ่งทำผลงานได้ 491 ครั้ง สถิติของเขารวมถึงสามศตวรรษ ปัจจุบัน Pandya อยู่ในอันดับที่สามด้วยการวิ่ง 295 ครั้ง Tilak Varma (272) และ Faf du Plessis (255) นั่งข้างกัน

หมวกสีม่วง

LSG . สีม่วง

ไม่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในรายการนี้ และ Yuzvendra Chahal ยังคงเป็นเจ้าของ Purple Cap ต่อไปด้วย 18 wickets ในบัญชีรายชื่อของเขา ที นาตราจัน ได้ที่สองจาก 15 นัด ตามด้วย Kuldeep Yadav (13)

Related posts

Forge at Cavalry: ช่องทีวี สตรีมสด ข่าวทีมและตัวอย่าง

ZeanAdmin

เดิมพันฟุตบอล เชลซี พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ZeanAdmin

ค้นพบ ลงทุน และเป็นเจ้าของยิม – ที่ซึ่งตอนนี้ทีมเพลย์ออฟของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ในปี 2546 อยู่ในขณะนี้

ZeanAdmin