พรีเมียร์ลีก

เดิมพันฟุตบอล เชลซี พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

พรีเมียร์ลีกกลับมาลงเล่นในลอนดอนดาร์บี้ในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่เชลซีเปิดฉากโชว์ฟอร์มน่าประทับใจของอันโตนิโอ คอนเต้กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เช่น เชลซี พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รั้งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก และเริ่มต้นฤดูกาลได้ดี ฝ่ายลอนดอนเหนือเอาชนะเซาแธมป์ตัน 4-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและจะมีความมั่นใจก่อนการแข่งขันครั้งนี้

ในทางกลับกัน เชลซี อยู่อันดับที่ 8 ของตารางลีกในขณะนี้ และจะก้าวตามคู่แข่งที่คว้าแชมป์ให้ได้ในเดือนนี้ เดอะบลูส์เอาชนะเอฟเวอร์ตัน 1-0 ในเกมที่แล้วและจะทำให้ดีที่สุดในสุดสัปดาห์นี้

เชลซี พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตัวต่อตัวและตัวเลขสำคัญ

เชลซีมีสถิติที่น่าประทับใจในการเจอกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และชนะ 77 จาก 163 นัดระหว่างทั้งสองทีม ตรงกันข้ามกับชัยชนะ 55 นัดของสเปอร์ส เชลซีมีสถิติที่ยอดเยี่ยมเมื่อไม่นานนี้กับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และไม่แพ้ใครใน 7 นัดล่าสุดที่พบกับสเปอร์ส เสียเพียงประตูเดียวในช่วงเวลานี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์เอาชนะเชลซีเพียงครั้งเดียวจาก 37 นัดล่าสุดที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ในทุกรายการและต้องชนะอย่างมีสไตล์ในสุดสัปดาห์นี้ เชลซีจะพบกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ในเกมลีกในบ้านเกมแรกของพวกเขา เกมในฤดูกาลนี้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1958-59 – เดอะบลูส์ชนะด้วยคะแนน 4-2 ในครั้งนั้น ท็อตแนม ฮอตสเปอร์บันทึกชัยชนะ 99 เกมในลอนดอนดาร์บี้ในพรีเมียร์ลีก และอาจเป็นทีมที่สามต่อจากเชลซี และอาร์เซนอลไปถึงหลักชัย 100 นัด เชลซีแพ้สองในสามเกมเยือนลอนดอนดาร์บี้ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ มากเท่ากับที่พวกเขาแพ้ใน 17 เกมเหย้า มาก่อนการวิ่งครั้งนี้

ทำนายผล เชลซี พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ประทับใจกับเซาแธมป์ตันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและต้องการประกาศความตั้งใจของพวกเขากับเชลซี สิ่งที่ชอบของ Harry Kane และ Son Heung-Min อาจเป็นอันตรายได้ในแต่ละวันและมีประเด็นที่จะพิสูจน์ในสุดสัปดาห์นี้

เชลซีไม่ได้เล่นได้อย่างดีที่สุดในเกมกับเอฟเวอร์ตัน และมีปัญหาบางอย่างที่ต้องจัดการก่อนเกมนี้ ทั้งสองทีมจับคู่กันบนกระดาษและสามารถจับฉลากได้สุดสัปดาห์นี้

ทีเด็ด : เชลซี 2-2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เงินฝากแมตช์สูงสุด $250 ที่ BetRivers/SugarHouse

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ เชลซี

เคล็ดลับ 1: ผลลัพธ์ – วาด

เคล็ดลับ 2: เกมนี้มีมากกว่า 2.5 ประตู – ใช่

เคล็ดลับ 3: เชลซีทำประตูก่อน – ใช่

เคล็ดลับ 4: แฮร์รี่ เคนทำประตู – ใช่

Paul Merson ได้ทำนายผลการแข่งขันระหว่าง Chelsea vs Tottenham และการแข่งขัน GW 2 อื่น ๆ แล้ว! คลิกที่นี่

แก้ไขโดย อทิตยา โหสงกะดี เร็วๆ นี้! เร็วๆ นี้!

Related posts

ฮาลันด์ถูกกว่าเดอ บรอยน์

ZeanAdmin

คะแนนและอัปเดตล่าสุดตั้งแต่เวลา 15.00 น. เริ่ม

ZeanAdmin

สตาร์ อาร์เซนอล กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

ZeanAdmin