พรีเมียร์ลีก

ค้นพบ ลงทุน และเป็นเจ้าของยิม – ที่ซึ่งตอนนี้ทีมเพลย์ออฟของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ในปี 2546 อยู่ในขณะนี้

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์อยู่ห่างจากเพลย์ออฟ 90 นาที

หงส์แดงขึ้นนำ 2-1 เหนือเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยประตูจากแจ็ค โคลแบ็คและเบรนแนน จอห์นสัน ก่อนที่แซนเดอร์ เบิร์กจะมุ่งหน้าไปที่ประตูของเบลดส์ในครึ่งแรกในวันเสาร์ ฟอเรสต์หวังที่จะรักษาฟอร์มในบ้านที่น่าประทับใจต่อไปซึ่งทำให้พวกเขาขึ้นเป็นที่ 2 ในลีกเมื่อทีมพอล ฮัค คิงบ็อตทอมมาเยือนในเลกที่สองในคืนวันอังคาร

เฟร็ดแพ้แค่สองครั้งในบ้านตั้งแต่สตีฟ คูเปอร์รับตำแหน่งเฮดโค้ชเมื่อปลายเดือนกันยายน พ.ศ. 2564 เพียงสองครั้งเท่านั้น หงส์แดงแพ้แค่สองครั้งเท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม: ไนเจล เพียร์สัน เผยจุดยืนของสตาร์บริสตอล ซิตี้ ท่ามกลางการย้ายทีมของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

อ่านเพิ่มเติม: ข่าวทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และการคาดการณ์ XI

ขณะที่ทีมของคูเปอร์ยังคงเตรียมตัวสำหรับเลกที่สองของคืนนี้ เรามองย้อนกลับไปที่การเริ่มต้น 11 ตัวของฟอเรสต์จากรอบเพลย์ออฟเลกที่สองในปี 2002/03 ที่พวกเขาแพ้อย่างน่าสลดใจให้กับเบลดส์ จนถึงตอนนี้

ดาร์เรน วอร์ด

ดาร์เรน วอร์ดเกิดในเวิร์คซอปเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลน็อตติงแฮมเชียร์ทั้งหมด: แมนส์ฟิลด์ทาวน์ (2535-2538), น็อตต์สเคาน์ตี้ (2538-2544) และน็อตติงแฮมฟอเรสต์ (2544-2547)

วอร์ดปรากฏตัวให้น็อตต์สมากกว่า 250 ครั้งก่อนที่จะย้ายไปอีกฟากหนึ่งของแม่น้ำเทรนต์เพื่อเข้าร่วมฟอเรสต์ ซึ่งเขาได้แนะนำผู้อาวุโสอีก 123 คน

ทีมชาติเวลส์เกษียณจากฟุตบอลอาชีพในเดือนพฤษภาคม 2552 เขายังคงเป็นผู้รักษาประตูกับปีเตอร์โบโรห์ยูไนเต็ดและเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด แต่เขาออกจาก Blades เมื่อปีที่แล้ว

Matthieu Louis-Jean

หลุยส์-ฌอง วัย 46 ปี ปรากฏตัวครั้งแรกให้หงส์แดงยืมตัวจากเลอ อาฟวร์ แต่เซ็นสัญญาถาวรในปี 2542 เขาอยู่ที่เทรนไซด์จนถึงปี 2548 เมื่อเขาย้ายไปนอริชซิตี้

หลังจากเกษียณจากฟุตบอลครั้งหนึ่งโดย Canaries ในปี 2550 หลุยส์-ฌองใช้เวลาสั้น ๆ ในป่าในฐานะผู้สังเกตการณ์ก่อนจะกลับไปฝรั่งเศสในปี 2564 เพื่อเป็นหัวหน้านักสืบในมาร์เซย์

เดส วอล์คเกอร์

ในฐานะสัญลักษณ์ของผืนป่าตลอดมา วอล์คเกอร์ได้ลงเล่นให้ฟอเรสต์มากกว่า 300 นัดระหว่างอาชีพค้าแข้งในเทรนท์ไซด์ระหว่างปี 1984 และ 1992 และครั้งที่สองระหว่างปี 2002 ถึงปี 2005 ประตูของเขาเองทำให้เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดนำ 4-2 ใน การแข่งขัน ตกในยกที่สองก่อนที่โรเบิร์ต เพจจะทำประตูตัวเองได้ 4-3

วอล์คเกอร์ลาออกจากการเป็นโค้ชฟอเรสต์หลังจากเกษียณในปี 2547 แต่ลาออกในเดือนมกราคม 2548 เมื่อแกรี่ เม็กสันกลายเป็นผู้จัดการทีมชุดใหญ่ Stuart Pearce, Ian Wright, Emile Heskey และ Nigel Clough ทั้งหมดเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเป็นเกียรติแก่ Walker ในเดือนพฤษภาคม 2548

จิม เบรนแนน

เบรนแนน วัย 45 ปี มีส่วนป้องกันห้าคนในการเล่นเพลย์ออฟกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในปี 2546 หลังจากการรณรงค์เพลย์ออฟสิ้นสุดลง เบรนแนนเข้าร่วมนอริชโดยไร้ค่าตัว แต่ความกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บและความฟิตก็มีจำกัด เวลาเล่นของเขา

เขาเข้าร่วมเซาแธมป์ตันเป็นเวลาหกเดือนในเดือนมกราคม 2549 แต่เมื่อสัญญาของเขาหมดลงเขากลับไปออนแทรีโอเพื่อเล่นให้กับสโมสรบ้านเกิดของเขาโตรอนโตเอฟซี เขาเกษียณอายุในฐานะผู้เล่นในปี 2010 แต่ไปเป็นโค้ชให้กับหงส์แดง โดยมีบทบาทกับโรงเรียนและต่อด้วยทีมชุดใหญ่ ตั้งแต่ปี 2018 ถึง 2021 เขาเปิดการแข่งขัน United York United Premier League Canada

Riccy Scimeca

อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ บี ริชซี่ ชาเมก้า ลงเล่นให้เรอัล มาดริดไปแล้ว 150 นัด เมื่อเขาจากไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2002/03 สคิเมก้าเข้าร่วมกับเลสเตอร์ ซิตี้ในพรีเมียร์ลีก

เขาย้ายไปเวสต์บรอมและคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ก่อนจะเกษียณในเดือนธันวาคม 2552 เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ Scimeca เข้าร่วมทีมทหารผ่านศึกของสโมสรบ้านเกิดของเขา Leamington ใน Central Warwickshire Over 35’s Premier League ในปี 2013 สองปีต่อมาเขาเข้าร่วม Solihull Moors ในฐานะโค้ชเยาวชน

ตอนนี้เขาทำงานเป็นนักลงทุนอสังหา

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

จอห์น ทอมสัน

ทอมป์สันอาจเกิดและเติบโตในดับลิน แต่นอตติงแฮมเชียร์เป็นบ้านเกิดของเขา กองหลังวัย 40 ปีรายนี้เข้าร่วมฟอเรสต์ในปี 2544 เมื่ออายุ 17 ปี และเป็นส่วนหนึ่งของทีมเยาวชนที่มีแอนดี้ รีด, ไมเคิล ดอว์สัน และเจอร์เมน เจนาส

เขาลงเล่นให้ฟอเรสต์มากกว่า 150 นัด ยิงได้แปดประตู แต่ย้ายออกจากโอลด์แฮม แอธเลติกในปี 2550 ต่อมาในอาชีพค้าแข้ง เขาลงเล่น 102 นัดให้กับแมนส์ฟิลด์และน็อตต์ส

ในเดือนเมษายน พ.ศ. 2556 เขาเกษียณอายุเนื่องจากอาการบาดเจ็บทางจิตใจที่หลงเหลือจากอาการบาดเจ็บที่ใบหน้า ปัจจุบันเขาเป็นนักศึกษาในรายการ Notts TV เป็นครั้งคราว และใช้ปริญญาจากมหาวิทยาลัย Salford ในด้านกายภาพบำบัดเพื่อบริหารโรงยิมในวูดโบโรห์

Andy Reid

อีกวิธีหนึ่งที่จะทำให้การเดินทางจากดับลินไปยังนอตติงแฮม Reid หายใจ Nottingham Forest ผ่านและผ่าน มิดฟิลด์รายนี้ลงเล่นมากกว่า 250 เกมในสองเกมที่ซิตี้ กราวด์ ตั้งแต่ปี 2000 ถึงปี 2005 และอีกครั้งในปี 2011 ถึง 2016

อดีตบัณฑิต Reds Academy เล่นให้กับท็อตแนม, ชาร์ลตัน, ซันเดอร์แลนด์, เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดและแบล็คพูลระหว่างเวทมนตร์ทั้งสองของเขากับฟอเรสต์ เขาเป็นโค้ชที่ City Ground รวมถึงอดีตผู้ช่วย Paul Williams แต่ตอนนี้เป็นหัวหน้าวัย 23 ปี

Darren Huckerby

แฮ็กเกอร์ลงเล่นให้ฟอเรสต์แค่เก้านัดระหว่างช่วงยืมตัวในปี 2546 ซึ่งเขาทำไปห้าประตู กองหน้าน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ย้ายไปฟอร์เต้ด้วยสัญญายืมตัวจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากนั้นเขาก็เข้าร่วมกับนอริชในขบวนการยืมตัวซึ่งในที่สุดก็กลายเป็นแบบถาวร

คาถากับด้าน MLS ของ San Jose Earthquakes สิ้นสุดอาชีพของ Huckerby England B ใช้เวลาช่วงสั้น ๆ ที่ Norwich City อีกครั้งเพื่อฝึกสอนเด็กอายุ 16 ปี

แกเร็ธ วิลเลียมส์

วิลเลียมส์ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอาชีพค้าแข้งที่น็อตติงแฮม ฟอเรสต์เป็นเวลา 5 ปีก่อนย้ายไปเลสเตอร์ ซิตี้และวัตฟอร์ด David Platt เป็นผู้สนับสนุนตัวยงของ Williams ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มเยาวชนพร้อมกับ Jenas และ David Prutton

เขาฝึกฝนกับแผ่นดินไหวที่ซานโฮเซและการปฏิวัตินิวอิงแลนด์ในการเสนอราคาเพื่อฟื้นฟูความสอดคล้องของเขาในปี 2552 และ 2553 แต่ภายหลังเลือกที่จะหยุดพักแทน

เดวิด จอห์นสัน

เบแนน ลูกชายของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กลายเป็นหนึ่งในทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของลิเวอร์พูล David Johnson ได้รับบาดเจ็บในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาที่ City Ground

เขาเข้าร่วมกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดยยืมตัวในปี 2548 และเมื่อฟอเรสต์ปล่อยตัว เขาได้เข้าร่วมการประชุมที่นอร์ธ ฮัคนอลล์ ทาวน์ ก่อนที่จะเกษียณอายุในฤดูร้อนปี 2550

เขาทำงานเป็นนักสืบของ Chelsea และเป็นแขกรับเชิญในพอดคาสต์ของ Nottingham Post Garibaldi Red เขาสนุกกับรอบก่อนการแข่งขันในแต่ละวัน และมักจะพบเห็นได้ในจุดสิ้นสุดของแฟนหงส์แดงคนอื่นๆ

Marlon Harewood

Harewood เข้ามาในระบบเยาวชนของ Forest และยิงได้เกือบ 200 นัดในการสะกดครั้งแรกที่สโมสร

เขาออกจากสโมสรในปี 2546 เพื่อเซ็นสัญญากับเวสต์แฮมก่อนที่จะย้ายไปแอสตันวิลล่า, วูล์ฟส์ (ยืมตัว), นิวคาสเซิลยูไนเต็ด (ยืมตัว), แบล็คพูล, บาร์นสลีย์ (ยืมตัว), เมืองกวางโจว (จีน), ฟอเรสต์, บาร์นสลีย์อีกครั้ง, บริสตอลซิตี้, ฮาร์ทลี่พูล ยูไนเต็ด และ นูเนียตัน ทาวน์

หลังจากอาชีพของเขา Harewood ได้รับหนังสือรับรองการฝึกสอนโดยมีบทบาทเป็นโค้ชที่น็อตติงแฮมฟอเรสต์ ในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2564 Harewood ประกาศความจำเป็นในการเข้าสู่การจัดการ

คุณตื่นเต้นไหมก่อนการแข่งขันเพลย์ออฟสองคืน? แจ้งให้เราทราบในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง …

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

Related posts

งูพิษมีชัย 18 คะแนนเผยให้เห็นข้อบกพร่องที่เหลือ

ZeanAdmin

Man Utd ลงความเชื่อมโยงระหว่าง Ronaldo และ Chelsea – กานา ข่าวฟุตบอลล่าสุด, คะแนนสด, ผลการแข่งขัน

ZeanAdmin

กีฬา, เลื่อน, ยกเลิก, ปฏิกิริยา, อัพเดท, EPL, พรีเมียร์ลีก, ทดสอบคริกเก็ต, พีจีเอแชมเปี้ยนชิพ, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, ทัวร์อังกฤษ

ZeanAdmin