พรีเมียร์ลีก

เลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้ากุนซือที่มีศักยภาพในพรีเมียร์ลีกแทน เบรนแดน ร็อดด์ เญ

มีรายงานว่าเลสเตอร์ ซิตี้สนใจที่จะแต่งตั้งโธมัส แฟรงค์ผู้จัดการทีมเบรนท์ฟอร์ดเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ เนื่องจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกยังคงดิ้นรนภายใต้เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

จิ้งจอกสยาม ซึ่งอยู่ท้ายสุดของฤดูกาล 2022-23 ในพรีเมียร์ลีก ตกลงไปเป็นเกมที่ 6 ของฤดูกาล หลังจากพ่ายต่อท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 6-2 เมื่อวันเสาร์ (17 กันยายน)

Youri Tielemans เปิดการให้คะแนนจากจุดโทษในนาทีที่หกก่อนที่ Harry Kane จะตีเสมอให้เจ้าบ้านในอีกสองนาทีต่อมา เอริค ดายเออร์นำทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ขึ้นนำในนาทีที่ 21 แต่เจมส์ แมดดิสันตีเสมอสี่นาทีก่อนพักเบรก

เลสเตอร์ครองบอลมากกว่า และบันทึกการยิงและจ่ายบอลมากกว่าคู่แข่ง แต่ก็ไม่เป็นผล ในครึ่งหลัง Rodrigo Bentongoo ทำประตูในนาทีที่ 47 ก่อน Han-Min Sun ทำแฮตทริกในนาทีที่ 13 ซึ่งทำให้ Roger เป็นเหยื่อของ Roger

เลสเตอร์ ซิตี้ เสีย 22 ประตูจาก 7 เกมในพรีเมียร์ลีก ไม่มีทีมไหนรับเพิ่ม

การเริ่มต้นที่ยากลำบากของสุนัขจิ้งจอกยังคงดำเนินต่อไป

เลสเตอร์ ซิตี้ เสีย 22 ประตูจาก 7 เกมในพรีเมียร์ลีก ไม่มีทีมไหนรับเพิ่ม การเริ่มต้นที่ยากลำบากของสุนัขจิ้งจอกยังคงดำเนินต่อไป 📉 https://t.co/KCUkD663i4

ตามรายงานของ The Telegraph เลสเตอร์ ซิตี้ระบุว่าแฟรงค์สามารถเข้ามาแทนที่ร็อดเจอร์สได้ แต่ไม่แน่ใจว่าเดนมาร์กจะยอมออกจากเบรนท์ฟอร์ดหรือไม่ ในขณะเดียวกัน การไล่ออกอาจทำให้เจ้าของจิ้งจอกต้องเสียเงิน 10 ล้านปอนด์

แฟรงค์เข้ามาเติมเต็มทีมในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ที่เขาช่วยทีมบีส์เลื่อนชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากพาพวกเขาขึ้นสู่อันดับที่ 13 เขาเปิดฤดูกาลด้วยชัยชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 1 ใน 6 เกมในฤดูกาลนี้

ในขณะที่ Rodgers เหลือสัญญาปัจจุบันของเขาที่ King Power Stadium อีกสี่ปี อดีตหัวหน้าทีม Liverpool ช่วย Foxes ยกถ้วยรางวัลสองถ้วยรวมถึงมงกุฎ FA Cup ครั้งแรกของพวกเขา

❌ 6-2 กับท็อตแนม ❌ 5-2 กับไบรท์ตัน ❌ 0-1 กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ❌ 2-1 กับเชลซี ❌ 1-2 กับเซาแธมป์ตัน ❌ 4-2 กับอาร์เซนอลเบรนแดนร็อดเจอร์สกล่าวว่าความกดดันยังคงอยู่ในขณะที่เขาทำตามหก- เกมที่ชนะสตรีคในลีก 📉 https://t.co/NmljWBA6vk

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เตือนเลสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มพรีเมียร์ลีกที่ย่ำแย่

เบรนแดน ร็อดเจอร์สให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ตส์ หลังจากที่ทีมของเขาพ่ายให้กับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เบรนแดน ร็อดเจอร์สได้เปิดใจเกี่ยวกับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ที่น่าผิดหวังของเลสเตอร์ ซิตี้ เขาพูดว่า:

“ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเรามี 7 เกมแรกที่ยากลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากช่วงซัมเมอร์ที่เรามี – ท็อตแนม, อาร์เซนอล, เชลซี, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในบ้านและอีกสองสามเกมที่เราน่าจะชนะ [the international break] มันอาจจะเป็นเวลาที่ดีในการปรับทุกอย่าง ทำลายวงจรจากฤดูร้อนด้วยเช่นกัน”

เขาเพิ่ม:

“เจ้าของทีมจะทำสิ่งที่พวกเขารู้สึกว่าต้องทำ ผมไม่กล้า ผมรู้ฟุตบอล และ 6 เกมหลังยังอ่านไม่คล่อง แต่ผมมั่นใจว่าทีมสามารถก้าวต่อไปและปีนขึ้นไปได้ ตารางหากพวกเขาทำได้” เล่นเหมือนที่พวกเขาทำมากที่สุดและขจัดความผิดพลาดออกไป”

Paul Merson ทำนาย Brentford vs Arsenal และการแข่งขันพรีเมียร์ลีก GW 8 อื่น ๆ คลิกที่นี่

Related posts

อัพเดทข่าวพรีเมียร์ลีกสด: ข่าวทีมและเบิร์นลีย์อัพเดทผู้จัดการทีมคนต่อไปหลังจากเดซี่ถูกไล่ออก

ZeanAdmin

ตารางพรีเมียร์ลีก 2022-23: สถิติล่าสุด, คะแนนสด, ตารางการแข่งขัน & ผลการแข่งขัน

ZeanAdmin

แต้มห่างจากเลสเตอร์ ซิตี้ จะไม่เป็นผลที่เลวร้าย

ZeanAdmin