พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก : ซน เฮง-มิน แทนที่ ซน เฮง-มิน ยุติความแห้งแล้งด้วยแฮตทริก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นเป็นจ่าฝูง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส รั้งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก หลังจากชนะในวันเสาร์ที่ 17 กันยายน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เก็บชัยชนะเหนือวูล์ฟแฮมป์ตัน 10 คน 3-0 เมื่อวันพุธ โดยต้องขอบคุณประตูจากแจ็ค กรีลิช และเออร์ลิง ฮาแลนด์ Grealish ยิงได้ในนาทีแรกก่อนที่ Haaland จะยิงประตูที่ 11 ในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาล

Phil Foden เพิ่มเป้าหมายที่สามของ Wolverhampton ในครึ่งหลังขณะที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ปีนขึ้นไปบนสุดของตารางด้วยคะแนน 17 แต้มจากเจ็ดนัด หลังจากการท้าทายจากกองหลัง นาธาน คอลลินส์ เจ้าภาพวูล์ฟแฮมป์ตันก็ลดเหลือ 10 คน

คอลลินส์ได้รับใบแดงหลังจากที่เตะกังฟูของเขาจับกรีลิชในลำตัว ระหว่างการแข่งขัน ฮาแลนด์ กองหน้าชาวนอร์เวย์ กลายเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก ที่ทำประตูได้ใน 4 นัดแรกของเขา

SON-SATIONAL แฮตทริก

ซน เฮือง-มิน ทำคะแนนได้สำเร็จด้วยการแฮตทริกในเกมที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์เอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ 6-2 เพื่อเสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าประตูของโรดริโก เบนตันคูร์จะทำให้สเปอร์สได้ประตูเดียว แต่ฮึง-มินชาวเกาหลีใต้ก็หนีออกมาพร้อมไฮไลท์

ฮึง-มิน ซึ่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ล้มเหลวในการนับรวมเป้าหมายของเขาในแปดเกมแรกของท็อตแนม อย่างไรก็ตาม นักเตะชาวเกาหลีใต้ที่เริ่มต้นบนม้านั่งสำรองในเกมกับเลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาสู่ฟอร์มอันน่าทึ่งอีกครั้งเมื่อเขาทำทรีเบิลได้สำเร็จในเวลาเพียง 13 นาที

แฮร์รี่ เคน ยิงประตูให้เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างรวดเร็ว ก่อนที่เอริค ไดเอล จะยิงในนาทีที่ 21 เพื่อให้ท็อตแนมขึ้นนำ เลสเตอร์ซึ่งอยู่ท้ายตารางยังคงมีชีวิตชีวาในการโจมตีขณะที่ James Maddison ทำให้แน่ใจว่าทีมอยู่ในระดับครึ่งแรก

13 นาที 21 วินาที pic.twitter.com/Q7dvNjUWRx

– ท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ (@SpursOfficial) 17 กันยายน พ.ศ. 2565

ท็อตแนมยังคงเป็นผู้นำของพวกเขาอีกครั้งในนาทีที่ 47 ขอบคุณ Rodrigo Bentancur ก่อนที่ Son Heung-min จะขโมยการแสดง เกาหลีใต้เข้ามาในนาทีที่ 59 และยิงด้วยเท้าขวาเข้ามุมบนในนาทีที่ 73 จากนั้น Heung-min ก็ยิงด้วยเท้าซ้าย 11 นาทีต่อมาก่อนที่จะทำแฮตทริกให้เสร็จ

ที่อื่นๆ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รั้งบอร์นมัธ 1-1 หลังจากที่อเล็กซานเดอร์ อิซัค ตีเสมอจากจุดโทษ Newcastle United ครองครึ่งแรกก่อนที่ Philip Billings จะทำคะแนนให้กับ Bournemouth ในนาทีที่ 62 อย่างไรก็ตามผู้นำได้ไม่นานเนื่องจาก Jefferson Lerma ถูกลงโทษหลังจากการตรวจสอบ VAR ยืนยันว่าเขาจัดการกับ Kieran Trippier ในกล่อง

กองหน้าอเล็กซานเดอร์ อิซัคก็กล่อมบอลผ่านเนโต้ผู้รักษาประตูบอร์นมัธ สำหรับ Isak มันเป็นประตูแรกของเขากับ Newcastle United ที่บ้านนับตั้งแต่ย้ายมาจาก Real Sociedad ในเดือนสิงหาคม

— จบ —

Related posts

ฮัง หยวน ชนะ เอซี ไทเป 1-0

ZeanAdmin

ผู้นำอาร์เซนอล นิวคาสเซิ่ล ติดท็อปโฟร์หลังเอาชนะท็อตแน่ม ข่าวฟุตบอล

ZeanAdmin

แมนฯซิตี้ หวังเก็บ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ไว้ แต่เปิดประตูสู่บาร์เซโลน่า ข่าวฟุตบอล

ZeanAdmin