พรีเมียร์ลีก

สเปอร์ส vs นิวคาสเซิล: แผนการออกอากาศทางทีวี

สเปอร์สและนิวคาสเซิ่ลต่อสู้กันในทีวีเพื่อแสดงให้เห็นว่าแมตช์ไหนเป็นคู่ที่น่าสนใจ

เหล่านี้เป็นสองสโมสรที่มีความทะเยอทะยานสูงแม้ว่าจะแตกต่างกัน ตัวอย่างเช่น นิวคาสเซิ่ลกำลังอยู่ในยุคใหม่ ในฤดูกาลนี้ สโมสรพยายามที่จะผ่านเข้ารอบไปเล่นในยุโรปด้วยการจบสูงในตารางพรีเมียร์ลีก ด้วยการสูญเสียเพียงครั้งเดียวจาก 11 เกม Magpies กำลังมา อย่างไรก็ตาม พวกเขาเดินทางจากเซนต์ เจมส์พาร์คสุดสัปดาห์นี้

สนามกีฬาท็อตแนมฮ็อทสเปอร์เป็นสถานที่ สเปอร์สซึ่งเป็นทีมสามอันดับแรกจากตารางพรีเมียร์ลีกตอนนี้กำลังจะแพ้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในเกมนั้นยูไนเต็ดครองสเปอร์ส ด้วยความสัตย์จริง สกอร์นั้นใจดีต่อสเปอร์สที่เก็บได้เพียงสองนัดจาก 10 ประตูของยูไนเต็ด

ดังนั้น เกมนี้จึงสำคัญสำหรับสเปอร์สในการกลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้อง แม้กระทั่งกับนิวคาสเซิ่ลที่แข็งแกร่ง

รายการทีวีสเปอร์ส vs นิวคาสเซิลในสหรัฐอเมริกา

ชั่วโมง: 11:30 น. และ 8:30 น. PT – วันอาทิตย์ 23 ตุลาคม
ดูเลย (ในสหรัฐอเมริกา): ถ่ายทอดสดในสหรัฐอเมริกาและ Sling Blue
ผู้บรรยาย: Peter Drury และ Graeme Le Saux
US TV: จับคู่ในเครือข่าย USA และ Telemundo (ให้บริการผ่าน Sling Blue)

เกมของสเปอร์สกับนิวคาสเซิลมีรายการทีวีก่อนและหลังการแข่งขัน ถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีกก่อนเกมนี้หลังเวลา 09.00 น. พรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม เนื่องจากนี่เป็นเกมสุดท้ายของวันในวันอาทิตย์ Goal Zone จึงเสร็จสิ้นการดำเนินการทั้งหมดของวัน รวมถึงแมตช์สเปอร์ส-นิวคาสเซิ่ล

สเปอร์ส-นิวคาสเซิ่ล

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล อาจไม่ใช่คู่ต่อสู้แบบดั้งเดิม อย่างไรก็ตาม จากแนวโน้มขาขึ้นในปัจจุบัน สิ่งเหล่านี้คือสองทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ นิวคาสเซิลโชคไม่ดีที่ไม่ได้แต้มมากกว่าลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงดังกล่าว ตอนนี้ไร้พ่ายในหกนัดหลัง

ท็อตแนมกำลังรอชัยชนะอันเป็นเอกลักษณ์ของฤดูกาล หลังจากเริ่มต้นด้วยเสมอ 2-2 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ สเปอร์สเพิ่งแพ้ยูไนเต็ดและอาร์เซนอล การตีนิวคาสเซิ่ลจะไม่เป็นการพาเหรดไม่ว่าด้วยวิธีใด อย่างไรก็ตาม Conte ต้องพิสูจน์ว่าเขาสามารถเอาชนะฝ่ายที่ด้อยกว่ากลุ่มที่แข็งแกร่งของท็อตแนมได้อย่างง่ายดาย

ภาพถ่าย: IMAGO / NurPhoto

Related posts

“บทบาทของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในฤดูกาลนี้ไม่เปลี่ยนแปลง เรามีเสถียรภาพมากขึ้น”: เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวถึงการต่อสู้ของลิเวอร์พูล

ZeanAdmin

เอฟเวอร์ตัน: จอห์นสันสามารถริชาร์ลิสัน 2.0

ZeanAdmin

สรุปพรีเมียร์ลีกวันสุดท้าย | แมนฯซิตี้ คว้าแชมป์ก่อนลิเวอร์พูล คะแนน คะแนน ผลลัพธ์…

ZeanAdmin