พรีเมียร์ลีก

รอย คีน โทษสตาร์เชลซี และขาดความปรารถนาในการเสมอ 1-1 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รอย เคน อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิจารณ์เบน ชิลเวลล์ ปราการหลังของเชลซี ที่ผลงานที่อ่อนแอของเขาในเกมที่ทีมเสมอกับผีแดง 1-1 ครั้งล่าสุด

Chelsea พบกับทีมของ Erik Ten Haag ในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่สองที่ Stamford Bridge ในวันเสาร์ (22 ตุลาคม) หลังจากการต่อสู้ที่ตึงเครียดมานานกว่าหนึ่งชั่วโมง จอร์จินโญ่ ก็เปิดการให้คะแนนจากจุดโทษในนาทีที่ 87 อย่างไรก็ตาม คาเซมิโรช่วยรักษาแต้มให้กับผู้เข้าชมด้วยอาการปวดหัวในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครั้งใหญ่

ในการให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports (ผ่านทาง Metro) คีนพูดถึงโครงสร้างการป้องกันของสิงห์บลูส์ระหว่างเกมที่เสมอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาพูดว่า:

“เชลซีอยู่ทุกหนทุกแห่งเมื่อพิจารณาว่าคุณกำลังมองหากองกลางที่มีประสบการณ์ [Thiago Silva]. พวกเขาไม่ได้อยู่ตรงนั้น และแน่นอนว่ายูไนเต็ดกำลังเล่นการพนัน ทุ่มคนไปข้างหน้า [and] เป็นลูกที่ดี”

Keane ยังวิพากษ์วิจารณ์ Chilwell สำหรับบทบาทของเขาในระดับของ Casemiro ครั้งล่าสุดโดยอ้างว่ากองหลังขี้เกียจและขาดความทะเยอทะยาน เขาเพิ่ม:

“ชิลเวลล์ เป็นฟูลแบ็คหรือวิงแบ็คปกติของคุณ เขาแค่กระโดดเพื่อมัน ฉันไม่ชอบเลย เวลามีบอลเข้า ชิลเวลล์ไม่ต้องโหม่งบอล เขาผ่าน การเคลื่อนไหวอย่างฟูลแบ็คสมัยใหม่ มันเป็นแค่ความเกียจคร้าน ไม่มีความปรารถนา และมันเป็นลูกโหม่งที่น่าทึ่ง”

ชิลเวลล์ วัย 25 ปี ได้ลงเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่ 4 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว หลังจากถูกไล่ออกจากทีมสิงห์บลูส์ในเกมที่เสมอกับเบรนท์ฟอร์ด 0-0 ครั้งล่าสุด เขาผ่านบอลได้ 22 ครั้ง เคลียร์ 2 ครั้ง ชนะการดวล 5 ครั้ง และสกัดบอล 2 ครั้งระหว่างทัวร์นาเมนต์

ในขณะที่เชลซีอยู่ในอันดับที่สี่ในพรีเมียร์ลีก 2022-23 โดยมี 21 แต้มจาก 11 แมตช์ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่ในอันดับที่ 5 โดยมีแต้มน้อยกว่าโค้ช Graham Porter หนึ่งแต้ม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการย้ายสัญญากับอดีตกองหน้าเชลซี

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะรับบริการของแทมมี่ อับราฮัม กองหน้าเอเอส โรม่า เพื่อจัดการกับความผิดหวังของพวกเขา

ในขณะที่ Cristiano Ronaldo ถูกกีดกันที่ Old Trafford เนื่องจากเขาขาดความสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ Anthony Martial ได้รับบาดเจ็บที่หลัง ดังนั้น อีริค เทน ฮาก นายใหญ่ปีศาจแดงคนใหม่ คาดว่าจะดึงตัวรุกคนใหม่ในอนาคตอันใกล้นี้

อับราฮัม ซึ่งสัญญาปัจจุบันจะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2026 ย้ายจากเชลซีมาอยู่กับจิอัลโลรอสซี่ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว นับตั้งแต่เขามาถึง เขาได้ก่อตั้งตัวเองเป็นตัวจริงในทีมชุดใหญ่ โดยช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก เป็นครั้งแรก

โดยรวมแล้ว อับราฮัมยิงไปแล้ว 29 ประตูและช่วย 8 แอสซิสต์จาก 66 นัดในทุกรายการให้กับสโมสรของโชเซ่ มูรินโญ่

ลิงค์ด่วน

เพิ่มเติมจาก Sportskeeda

Related posts

รายงาน: โค้ช NYCFC Ronny Deila “กำลังสนทนา” กับ Standard Liègeแห่งเบลเยียม

ZeanAdmin

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทำนายและเคล็ดลับการเดิมพัน

ZeanAdmin

Dwight McNeil เขียนถึงผู้สนับสนุน Burnley ในขณะที่เขาไตร่ตรองถึงการเลิกจ้างของเขา

ZeanAdmin