พรีเมียร์ลีก

พิตช์ อินเตอร์ โคลนากิลตี้ เพอร์เฟ็กต์ U12

INTER Clonakilty ชนะ SuperValu West Cork Schoolboys U12 Premier League หลังจากเอาชนะ Castlelack Celtic ไปสู่ตำแหน่ง

สโมสร Ballyvackey รักษาสถิติที่สมบูรณ์แบบด้วยชัยชนะ 13 จาก 13 แมตช์ นั่นผลักดันให้แชมเปี้ยนที่เพิ่งครองตำแหน่งใหม่หกแต้มจากผู้ท้าชิงที่ใกล้ที่สุด Castlelack Celtic ด้วยเกมให้เล่น

ให้เครดิตแก่คาสเซิลแล็คที่ผลักดันอินเตอร์ไปจนสุดทาง ไม่ใช่แค่ในวันอาทิตย์ แต่ตลอดทั้งแคมเปญ 2022

เป้าหมายในครึ่งแรกจากผู้รักษาประตูชั้นนำ Ethan O’Donovan ทำให้ Clonakilty ได้รับชัยชนะอย่างเด่นชัดในเกมที่ Johnny Lyons, Malachy Lyons และ Fionn Coppinger สร้างความประทับใจ

แม้จะพ่ายแพ้ Alex Bennemans, Charlie Curtin, Colm Dullea, Will Hickey และ Daniel Kiely ก็โดดเด่นในการต่อสู้ Castlelack

ฤดูกาลของอินเตอร์ โคลนาคิลตียังอีกยาวไกลด้วย SFAI U13 National Cup และ SuperValu U12 Cup ที่จะมาถึง

Inter Clonakilty U12: เบน โอเรแกน, เควิน ไวท์, จอห์นนี่ ลียงส์, มาลาคี ลียงส์, แทดจ์ โอไบรอัน, ชาร์ลี มัวร์, ฌอน จอร์แดน, โรแนน ทูมีย์, อีธาน โอโดโนแวน, ลุค โอเรแกน, โนอาห์ แฟรงคลิน, ฟิออนน์ แฮร์ริแกน, ฟิออนน์ คอปปิงเกอร์ และโลแกน ลีฮีย์

ที่อื่นในพรีเมียร์ลีก U12 ลิเวอร์พูลบันทึกชัยชนะครั้งที่สามของการแข่งขันหลังจากชนะ 3-2 ที่บ้านให้กับ Bunratty United เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว

Marcus Moynihan และ Adam Whelton หาตาข่ายให้ Bunratty แต่พยายามจาก Darragh Bradfield, Fachtna Collins และ Sam O’Driscoll ทำให้กรีฑาได้รับชัยชนะที่สะดวกสบาย

ดีที่สุดสำหรับทีมเจ้าบ้าน ได้แก่ Darragh Aherne, Keelan Brown, Ethan Coughlan และ Michael Nugent Adam Whelton, Robyn Whelton, Marcus Moynihan และ Jack Drinan เป็นผู้เล่นชั้นนำของ United

Kilgobal Celtic ได้อันดับสามใน U12 Premier League ด้วยชัยชนะ 7-1 เหนือ Skibbereen เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว

Kealkill เป็นสถานที่สำหรับชัยชนะครั้งที่เจ็ดของ Kilgoban โดยมี Eoghan Hickey (2), Ronan Barrett, Brendan Harrington, Matt Houlihan, Alan Minihane และ Sam Mullany เป็นเป้าหมาย Charlie McCarthy ตอบโต้ Baltimore Road Club

ในการแข่งขัน U12 Schoolboys Championship Castlelack United เดินทางไป Togher Celtic และลงทะเบียนชนะ 3-2 ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

Jack Allen, David Crewe และ Colm Sexton ทำประตูให้ United ในวันแรก Patrick Crowley และ Cian O’Callaghan ทำแต้มให้กับ Togher

Matthew Grace, Jack Allen, James Lordan และ Fionn Minihane นำแสดงโดย Castlelack โดยมี Oisin Murray, Aaron Hurley, Tommy Noonan และ Tadgh O’Farrell อยู่ในฟอร์มสูงสุดของ Togher

เมื่อวันก่อน Beara United เอาชนะ Kilmichael Rovers 2-1 ใน Castletownbere ต้องขอบคุณ Sean O’Neill และ Sam Power Finbarr O’Riordan เป็นผู้ทำประตูคนเดียวของ Kilmichael

คิลโกบาล เซลติก คว้าแชมป์ Super Value U12 ในพรีเมียร์ลีกมาแล้ว แต่ยังคงรักษาสถิติที่สมบูรณ์แบบไว้ได้ด้วยการเอาชนะซัลแลนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว

ฝีเท้าของ Michaela O’Sullivan ทำให้ได้รับชัยชนะถึงแปดครั้งในการแข่งขันสำหรับฝั่ง Kilgoban, Donna French, Grace Holland และ Sara Murphy ก็ให้ความสำคัญเช่นกัน Muireann Ni Shuibhne เป็นผู้ทำประตูคนเดียวของ Sullane ในเกม Aisling Kelleher, Eibhlin Ni Bhriain, Abbie Scannell และ Libby Scannell อยู่ในรูปแบบที่ยอดเยี่ยม

ดรินาห์ เรนเจอร์ส คว้ารองแชมป์พรีเมียร์ลีกหญิงรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ซัลเลนและคาสเซิลแล็คเสมอกันในอันดับสามด้วยคะแนนสิบสี่แต้มโดยเหลืออีกหนึ่งเกม

SuperValu U12 Schoolgirls Cup รอบชิงชนะเลิศในฤดูกาลนี้จะมีการแข่งขันโดย Drinagh Rangers (ซึ่งเอาชนะ Skibbereen 4-1 ในสี่ครั้งล่าสุด) และผู้ชนะของ Kilgoban และ Sullane ในรอบรองชนะเลิศที่กำลังจะมาถึง

Related posts

ใครคือผู้เล่นที่เร็วที่สุดในฤดูกาล 2022/2023 จนถึงตอนนี้?

ZeanAdmin

เคล็ดลับการเดิมพันสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษสัปดาห์ที่ 5 และอื่นๆ

ZeanAdmin

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล มี เควิน เดอ บรอยน์ เป็นของตัวเอง แต่กลับไม่ได้ประโยชน์สูงสุดจากเขา | ฟุตบอล | กีฬา

ZeanAdmin