พรีเมียร์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล มี เควิน เดอ บรอยน์ เป็นของตัวเอง แต่กลับไม่ได้ประโยชน์สูงสุดจากเขา | ฟุตบอล | กีฬา

ลิเวอร์พูลอาจเห็นโมฮาเหม็ด ซาลาห์แซงหน้าเควิน เดอ บรอยน์ในฐานะดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ แต่เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูลชัดเจนว่าพยายามดึงเอาเควิน เดอ บรอยน์ ซูเปอร์สตาร์ชาวอียิปต์ให้ดีที่สุด แม้ว่าเขาจะตัวเลขที่น่าประทับใจเมื่อพูดถึงการสร้างโอกาสให้กับผู้อื่น แต่ซาลาห์ก็ยิงได้เพียงสองประตูในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ในขณะที่เขายังคงสะดุดในช่วงต้นฤดูกาล

นักเตะวัย 30 ปีมีความสุขกับแคมเปญที่น่าประทับใจอีกครั้งในครั้งล่าสุด และฟอร์มอันร้อนแรงของเขาทำให้เขาได้รับรองเท้าทองคำในพรีเมียร์ลีกร่วมกับ Son Heung-min ของท็อตแนม อย่างไรก็ตาม ซาลาห์ไม่เพียงแต่เป็นปัจจัยสำคัญสำหรับลิเวอร์พูลเท่านั้น เนื่องจากเขายิงไปแล้ว 23 ประตู เขายังเป็นผู้จัดหาหลักของหงส์แดงในฤดูกาลที่ทีมของคล็อปป์ต้องทนทุกข์ทรมานกับการครองตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก

ฝ่ายซ้ายลงทะเบียน 14 ประตูจาก 35 นัดในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วและจบฤดูกาลในฐานะผู้เล่นที่มีผลงานมากที่สุดในลีก ซาลาห์สร้างโอกาส 63 ครั้งในฤดูกาลที่แล้ว ตัวเลขดีขึ้นโดยผู้เล่นเพียงแปดคนในพรีเมียร์ลีกทั้งหมด

อย่างน่าทึ่ง นักเตะหมายเลข 11 ของลิเวอร์พูลได้เพิ่มผลงานสร้างสรรค์ของเขาในฤดูกาลนี้ กองหน้ารายนี้สร้างโอกาส 24 ครั้งให้เพื่อนร่วมทีมในฤดูกาลนี้ ซึ่งเท่ากับสี่ต่อ 90 นาที เกือบสองเท่าของ 2.1 ต่อ 90 ที่เขาเฉลี่ยในฤดูกาลที่แล้ว

JUST IN: แอนโทนี่สตาร์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดให้คำสาบานทางอารมณ์หลังจากทำคะแนนให้กับอาร์เซนอล

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีตัวเลขที่น่าประทับใจ และถึงแม้จะสร้างโอกาสมากกว่าผู้ให้บริการพรีเมียร์ลีกที่ดีที่สุดคนต่อไปอีก 3 คนในการช่วยเหลือคิง เดอ บรอยน์ แต่ซาลาห์ก็ยังต้องทนกับความยากลำบากในฤดูกาลนี้ ฤดูกาลที่แล้วกัปตันอียิปต์สร้างและยิงเท่ากัน แต่ช่วงนี้ประตูแห้งไป

กองหน้าลิเวอร์พูลลงเล่นเพียง 2 นัดจาก 6 นัดในพรีเมียร์ลีกจนถึงตอนนี้ และพลาดโอกาสมากมายในแมทช์ที่ทีมลาวบุกถล่มโบลตัน 9-0 โดยเฉพาะ และในที่สุด หงส์แดงก็จ่ายเงินให้กับความหยาบคายของพวกเขา

ห้ามพลาด

Related posts

อาร์เซนอลรวม Tonali ไว้ในรายชื่อกองกลางสามคนของพวกเขาเนื่องจาก Mikel Arteta ดูเหมือนจะเซ็นสัญญาที่สมบูรณ์แบบ

ZeanAdmin

เคนยา: มันคือจุดเริ่มต้นของจุดจบของมาธาร์ ยูไนเต็ด หรือไม่?

ZeanAdmin

พีเอฟซี เฉือน ออตตาวา รั้งจ่าฝูง – Saanich News

ZeanAdmin