พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม 0-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ – ประตูและไฮไลท์

สวัสดีทุกคนและยินดีต้อนรับสู่บล็อกสดของ MARCA ระหว่างเวสต์แฮมกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากทั้ง 20 สโมสรในพรีเมียร์ลีกจัดฤดูกาลของพวกเขาตามลำดับ

อดีตแชมป์เมืองได้ลงนามในฤดูร้อนของ Erling Haaland ในการถ่ายโอนที่ใหญ่ที่สุดในโลกในปีนี้ (จนถึงตอนนี้) ซึ่งเห็นกองหน้า Norweigan เปิดตัวในพรีเมียร์ลีกของเขาและ Kalvin Phillips ผู้เล่นอังกฤษแห่งปี 2020/21

พวกเขาสร้างสมดุลให้กับผู้เล่น 16 คนจากสโมสรรวมถึง Raheem Sterling, Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko และ Fernandinho

พลเมืองจะแสวงหาความรุ่งโรจน์ในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง – มันจะเป็นตำแหน่งที่เจ็ดของพวกเขาหากพวกเขาสามารถทำเสียงแหลมได้ แต่จะสมดุลกับการแสวงหาเครื่องเงินยุโรปอย่างต่อเนื่อง

เวสต์แฮมประสบความสำเร็จในฤดูกาล 2021/22 จบอันดับที่ 7 ในประเทศ และวิ่งตามความฝันสู่รอบรองชนะเลิศ ยูโรปา ลีก ในที่สุดก็ตกเป็นของไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต แชมป์เปี้ยน

ถึงอย่างนั้น พวกเขาอยู่ห่างจากเกมช่วงต่อเวลาพิเศษ และพวกเขากลับมาแข่งขันอีกครั้งในฤดูกาลนี้

พวกเขาจะต้องเปิดเกมพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรก แม้ว่างานที่ทำได้ง่ายขึ้นโดยการรักษาดาราดัง Declan Rice และ Jared Bowen ในช่วงฤดูร้อน พวกเขายังนำกองหน้าคนใหม่ใน Gianluca Scamacca

เวสต์แฮม 0-2 แมนเชสเตอร์ซิตี้ สด – อัพเดทล่าสุด

อัปเดตคำบรรยาย ดูคำบรรยายเต็ม

ประวัติแมนฯซิตี้ นำ 60-38 และ 19 เสมอกัน แต่โดดเด่นในช่วงที่ผ่านมา

พวกเขาแพ้ให้กับแฮมเมอร์เพียงครั้งเดียวตั้งแต่ปี 2015 แม้ว่าพวกเขาจะทำคะแนนหล่นจากการไปเยือนลอนดอนสเตเดียมครั้งล่าสุดในเดือนพฤษภาคมด้วยการจับฉลากอย่างสนุกสนาน

Pep Guardiola มุ่งมั่นที่จะเริ่มต้นฤดูกาลอย่างมีชัย แต่ภายใต้ David Moyes เวสต์แฮมไม่ได้รับการสนับสนุนและเป็นสกินกล้วยที่มีศักยภาพสำหรับแชมเปี้ยนที่จะเริ่มฤดูกาล

Related posts

สรุป เรนเจอร์ส vs ลิเวอร์พูล: ซาลาห์ทำแฮตทริก, คะแนน, ประตูและไฮไลท์ UCL ที่เร็วที่สุด, แชมเปี้ยนส์ลีก 2022/23

ZeanAdmin

Michelle Kaufman: Inter Miami ได้ที่หนึ่ง แต่ก็ยังจบที่สุดท้าย นั่นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ | กีฬา

ZeanAdmin

“เอริค เท็น แฮกบอกฉันเรื่องนี้”

ZeanAdmin