พรีเมียร์ลีก

ข่าวกีฬา รอบรองชนะเลิศ: Tennis-Hotcash พบกับ Carreno Busta ในนัดสุดท้าย; ผู้คนนับพันฟื้นคืนชีพการแข่งขันบนท้องถนนที่มีชื่อเสียงของซิดนีย์หลังการปิดตัวของ COVID-19 และอีกมากมาย

ต่อไปนี้เป็นบทสรุปของข่าวกีฬาในปัจจุบัน

Tennis-Hurkacz กับ Carreno Busta ในรอบชิงชนะเลิศของ Montreal

Hubert Hurkacz ต่อสู้กลับจากฉากและพังเพื่อเอาชนะ Casper Ruud 5-7 6-3 6-2 ในวันเสาร์และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของ Canadian Masters เขาจะพบกับปาโบล คาร์เรโน บุสตาในการปะทะกันในวันอาทิตย์นี้ หลังจากที่ชาวสเปนต่อสู้มาเกือบสามชั่วโมงเพื่อเอาชนะชาวอังกฤษ แดน อีแวนส์ 7-5 6-7 (7) 6-2 ในรอบก่อนรองชนะเลิศที่สอง

ผู้คนนับพันฟื้นคืนชีพการแข่งขันบนท้องถนนที่มีชื่อเสียงของซิดนีย์หลังจากโควิดหายไป

ผู้คนมากกว่า 60,000 คนแห่กันไปที่ถนนในซิดนีย์ในวันอาทิตย์เพื่อร่วมงานวิ่งตามท้องถนนประจำปีและงานมวลชนที่กลับมาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกิดการระบาดของโควิด-19 City2Surf ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นงานวิ่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก ครอบคลุมสถานที่ท่องเที่ยวหลักของเมืองที่ใหญ่ที่สุดของออสเตรเลีย ซึ่งทอดยาว 14 กิโลเมตร (8.7 ไมล์) จากไฮด์ปาร์คไปยังหาดบอนได

รอบก่อนรองชนะเลิศ NFL: แพทริค มาโฮมส์ จ่าย TD

แพทริก มาโฮมส์ ทำทัชดาวน์ให้กับจัสติน เรด ครอบครองและเซฟตี้คนแรกของชีฟส์ ทำแต้มพิเศษให้แคนซัส ซิตี้ แพ้ 19-14 ต่อเจ้าบ้าน ชิคาโก แบร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในช่วงเปิดฤดูกาลของทั้งสองทีม Trevor Siemian ขว้างทัชดาวน์สองครั้งในไตรมาสที่สามให้กับ Bears

Tennis-Fiery Halep จะเผชิญหน้ากับ Haddad Maia ในรอบชิงชนะเลิศของ Canadian Open

Simona Halep ขุดลึกเพื่อเอาชนะเจสสิก้า Pegula 2-6 6-3 6-4 เพื่อชกตั๋วของเธอไปยังรายการ Canadian Open รอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ซึ่งเธอจะต้องเผชิญกับ Beatriz Haddad Maia หลังจากที่ชาวบราซิลโค่นล้ม Karolina Pliskova เพื่อชัยชนะครั้งล่าสุดของเธอเหนือผู้เล่นกระโจม แชมป์เปี้ยนสองสมัย Halep ออกตัวช้าและนักชกชาวอเมริกันฉวยโอกาสเต็มที่ จบ 35 นาทีแรกด้วยเอซ

รอบก่อนรองชนะเลิศ MLB: Jacob deGrom ตี 10 ในการชนะ 1-0 ของ Mets

จาค็อบ เดอกรอมเอาชนะแอรอน โนลาในคืนวันเสาร์ โดยตีสตรีค 6 อินนิ่ง 10 โอกาสเพื่อเริ่มต้นฤดูกาลติดต่อกันเป็นครั้งที่สามขณะที่นิวยอร์ก เม็ตส์เอาชนะฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ 1-0 ที่มาเยือน ซิงเกิ้ล RBI โอกาสแรกของ Pete Alonso นำไปสู่การเล่นเกมเดียวในขณะที่เดอะเมทส์ชนะเป็นครั้งที่ 16 ใน 19 เกม อีเกิลส์แพ้สองในสามตั้งแต่ชนะเจ็ดนัด

Cricket-Henry ออกจากทัวร์ Windies, Sears เข้าแถวสำหรับการเปิดตัว ODI

แมตต์ เฮนรี นักเล่นกระดานโต้คลื่นชาวนิวซีแลนด์ ถูกตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันซีรีส์วันเดียวในเวสต์อินดีส ด้วยอาการบาดเจ็บที่ซี่โครงเมื่อวันอาทิตย์ ปูทางให้เบนเซียร์เปิดตัว ODI ที่เป็นไปได้ในสามแมตช์ อองรีเจ็บปวดครั้งแรกที่ซีกซ้ายระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และโค้ช แกรี่ สเตด กล่าวว่าพวกเขากำลังเปลี่ยนผู้เล่นเพื่อให้แน่ใจว่าเขาไม่ได้ทำให้อาการบาดเจ็บรุนแรงขึ้น

เจิ้งอดีตนักเตะเอเชียแห่งปีของเอเชียแต่งตั้งโค้ชกวางโจว

อดีตผู้เล่นเอเชีย เจิ้ง จี้ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าโค้ชของกวางโจว เอฟซี แชมป์ไชนีส ซูเปอร์ลีก 8 สมัย สโมสรประกาศบนโซเชียลมีเดีย เจิ้ง ซึ่งใช้เวลา 11 ฤดูกาลครึ่งกับสโมสรในฐานะผู้เล่น แทนที่หลิว จื้อหยู ในตำแหน่งหัวหน้าทีม

ซอคเก้อร์-ยูไนเต็ด ทิ้งแผนแทคติก ขอโทษ เท็น ฮาก

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาขอโทษแฟนบอลของสโมสรสำหรับผลงานที่ย่ำแย่ในเกมที่พ่ายเบรนท์ฟอร์ด 4-0 เมื่อวันเสาร์ โดยอ้างว่าผู้เล่นได้ให้แผนการก่อนเกมกับ “ถัง” แชมป์อังกฤษ 20 สมัย ยูไนเต็ด นั่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี หลังจากที่ เท็น ฮาก เปิดเกมแรกในหน้าที่คุมทีมแพ้บริสตอล ซิตี้ แบบไร้สกอร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

Soccer-Man City บดขยี้ Bournemouth, Man Utd อับอายขายหน้าที่ Brentford

สองเกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำลายสถิติสูงสุดด้วยการเอาชนะบอร์นมัธ 4-0 ในวันเสาร์เพื่อรักษาการเริ่มต้นอย่างรวดเร็ว แต่ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา เพื่อนบ้านอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับพบกับความพ่ายแพ้ 4-0 ที่เบรนท์ฟอร์ด โดยนั่งที่ด้านล่างของตารางเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1992

Soccer-Barcelona ผิดหวังกับความดื้อรั้นของ Rayo ในการเปิดตัว Lewandowski

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าบาร์เซโลน่า จบเกมที่บาร์เซโลน่าเสมอกับราโย บาเยกาโน่ 0-0 ที่คัพนู ในเกมลาลีกานัดแรกของฤดูกาลเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว มันเป็นคืนที่น่าเศร้าสำหรับ Barca เนื่องจากแฟน ๆ ปรากฏตัวในสนามที่เกือบจะขายหมดแล้วเพื่อดูทีมใหม่ของพวกเขาที่นำโดย Lewandowski กองหน้าชาวโปแลนด์ผู้เล่นที่ดีที่สุดของ FIFA 2 สมัยและ Rafinha ฝ่ายซ้ายชาวบราซิล

(มีข้อมูลจากหน่วยงาน)

Related posts

นิวคาสเซิลยูไนเต็ด vs แอสตันวิลล่า ทำนายและเคล็ดลับการเดิมพัน

ZeanAdmin

มีเหตุผลเพียงพอที่อยู่เบื้องหลังการไล่ออกจาก Tuchel หรือไม่?

ZeanAdmin

มารชนะพระเยซู

ZeanAdmin