พรีเมียร์ลีก

เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ปฏิเสธกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังได้รับโทรศัพท์จากเอเยนต์ – รายงาน

เอซี มิลาน และอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งซีเรียได้เสนอตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานในอิตาลี แต่ทั้ง 2 ฝ่ายของซาน ซิโรมองว่ากองหน้ารายนี้แพงเกินไป

อนาคตของแข้งวัย 37 ปีรายนี้เป็นหนึ่งในหัวข้อการย้ายทีมที่สำคัญของซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมีรายงานว่าเขาได้รับอนุญาตให้ออกจากสโมสรเพื่อแข่งขันในแชมเปี้ยนส์ลีก

แต่ด้วยฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกตอนนี้ โรนัลโด้ยังคงเป็นผู้เล่นของยูไนเต็ด และกำลังดิ้นรนที่จะหาทีมที่เต็มใจจะแบ่งเงินเดือนเพื่อนำเขามา

พรีเมียร์ลีก

ความคิดเห็น : แมนฯ ยูไนเต็ด รอดจากวิกฤติสู่หายนะ หลังพ่าย เบรนท์ฟอร์ด

19 ชั่วโมงที่แล้ว

Corriere dello Sport รายงานว่าคู่แข่งในลีกของเอซี มิลานและอินเตอร์ได้รับการติดต่อจากตัวแทนของโรนัลโด้ ฮอร์เก้ เมเดส ระหว่างช่วงปลายเดือนมิถุนายนถึงต้นเดือนกรกฎาคม

เขากำลังพูดถึงความเป็นไปได้ของโรนัลโด้ที่จะกลับไปอิตาลีเนื่องจากทีมชาติโปรตุเกสถูกครอบงำด้วยความคิดที่จะอาศัยอยู่ในมิลานและเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกที่ซานซิโร

อย่างไรก็ตาม โอกาสที่จะย้ายในไม่ช้า “หายไป” เนื่องจากเงินเดือนสุทธิของโรนัลโด้ที่ 24 ล้านยูโรต่อปี

ที่เลวร้ายกว่านั้น ทั้งสโมสรมิลานจะไม่สามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ทางภาษีของ “กฎเกณฑ์การเติบโต” ของอิตาลีได้เช่นเดียวกับที่ยูเวนตุสทำ เพราะโรนัลโดไม่ได้รักษาถิ่นที่อยู่ของอิตาลีหลังจากออกจากตูรินเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว

นั่นหมายความว่าเงินเดือนประจำปีของโรนัลโด้จะอยู่ที่ประมาณ 45 ล้านยูโร ซึ่งมากเกินไปสำหรับทั้งสองสโมสร

โรนัลโด้ยังตกเป็นข่าวกับสปอร์ติ้ง ลิสบอน, แอตเลติโก มาดริด และเชลซี แต่ยูไนเต็ดยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษานักเตะดาวเด่นของพวกเขาไว้

ทหารผ่านศึกกลับมาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากอยู่กับยูเวนตุส 3 ปีในอิตาลี ซึ่งเขาคว้าแชมป์เซเรีย อา 2 สมัยและโคปปา อิตาเลีย

เขาเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของปีศาจแดงในปี 2021/22 โดยทำประตูได้ 24 ประตูในทุกการแข่งขัน แต่มีการถกเถียงกันอย่างกว้างขวางว่าเขามีประโยชน์ต่อกลยุทธ์ของทีมอย่างไรหลังจากที่พวกเขาตกอันดับที่หกในพรีเมียร์ลีก

Erik ten Hag เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ United ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ Dutchman เริ่มต้นได้ไม่ดี

ทีมของเขาพ่ายต่อเกมเปิดบ้านที่ไบรท์ตัน 2-1 ก่อนเกมบุกถล่มเบรนท์ฟอร์ด 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และตกไปอยู่ท้ายตารางในลีก

โรนัลโดลงเล่น 90 นาทีเต็มกับบีส์ และล้มเหลวในการมีอิทธิพลต่อการดำเนินการในการเริ่มต้นฤดูกาลครั้งแรกของเขา

บัลลงดอร์

ผู้จัดการแข่งขัน Ballon d’Or กล่าวถึง Messi ว่าไม่เป็นที่นิยมปกป้องการรวมของ Ronaldo

เมื่อวาน 10:50

ยูฟ่าซูเปอร์คัพ

‘ฉันทำได้มากกว่านี้’ – เบนเซม่ายอมรับว่า ‘ความทะเยอทะยาน’ ของเขาเปลี่ยนไปหลังจากโรนัลโดออกจากเรอัลมาดริด

09/08/2022 เวลา 19:19 น.

Related posts

Wrexham AFC: วิธีดู Ryan Reynolds และ FA Cup ของ Rob McElhenney ถ่ายทอดสดวันที่และเวลา

ZeanAdmin

อัพเดทคะแนนสด นายอำเภอติราสโปล vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด: โรนัลโด้, ซานโช่ ทำประตูนำแมนฯ ยูไนเต็ดล่าช้า

ZeanAdmin

พอล เมอร์สันทำนายผลสเปอร์สกับเอฟเวอร์ตัน

ZeanAdmin