พรีเมียร์ลีก

The Storm ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของ KBF Women’s Premier League กับ KPA

Dynamites Triza Akeyo จากมหาวิทยาลัยไนโรบี (ซ้าย) และ Stessi Ngabire of the Storm ในการแข่งขันบาสเก็ตบอลพรีเมียร์ลีก Nyayo Gynasium [Jonah Onyango, Standard]

พรีเมียร์ลีกเข้าร่วมสหพันธ์บาสเกตบอลเคนยา (KBF) พรีเมียร์ลีกด้วยการป้องกันแชมป์ KPS 18 แต้มหลังจากเอาชนะ AU Panthers 46-30

ผู้หญิง KPA ที่ชนะการแข่งขันเก้านัดแรกของฤดูกาลไม่ได้อยู่ที่การแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์หลังจากเพิ่งจบอันดับที่สองในการแข่งขัน FIBA ​​​​Zone V Championship ที่แทนซาเนีย

อย่างไรก็ตาม ANU Panthers เด้งกลับจากการแพ้ให้กับ Storms เมื่อวันเสาร์เพื่อเก็บชัยชนะ 56-31 ให้กับ Kisumu Lady Bucks ที่มาเยือน

ในขณะเดียวกัน ทีมบาสเกตบอลหญิงของมหาวิทยาลัยไนโรบี ไดนาไมต์ได้ย้ายมาอยู่อันดับที่สี่จากอันดับที่แปดในตารางหลังจากเก็บคะแนนได้สี่แต้มจากการแข่งขันสองนัดที่ลงเล่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นักศึกษามหาวิทยาลัยเริ่มต้นขึ้นด้วยชัยชนะ 64-40 เหนือการไปเยือน Kisumu Lady Bucks ในวันเสาร์ก่อนที่จะจบสัปดาห์ที่สมบูรณ์แบบด้วยชัยชนะ 42-38 แคบ ๆ เหนือ Jomo Kenyatta University of Agriculture and Technology (JKUAT) Lynx ในวันอาทิตย์

ชัยชนะนัดที่หกของฤดูกาลทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับที่สี่ด้วยคะแนน 13 แต้มและอีก 4 เกมในมือ

ในทางกลับกัน Zetech Sparks ยังคงเป็นที่สามด้วยคะแนน 15 แม้จะชนะ 83-25 ครั้งใหญ่เมื่อเทียบกับ Oryx จากมหาวิทยาลัย Kenyatta University ที่มีความสุข

Sparks ดำเนินการครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนที่แล้วในมอมบาซาซึ่งพวกเขาต้องเผชิญกับผู้ถือการท่าเรือเคนยา (KPA) สำหรับการสูญเสียเพียงครั้งเดียวในเลกแรกจนถึงตอนนี้

Oryx ยังคงอยู่ที่ด้านล่างของบันทึกโดยมีเจ็ดแต้มตามด้วย Lady Bucks ที่เก้าแต้ม

KBF ผลพรีเมียร์ลีก

ผู้หญิง

UoN Dynamite 64-40 Lady Bucks

ANU Panthers 30-46 สตอร์ม

Related posts

อัปเดตอันดับ IPL 2022 อันดับสีส้มและสีม่วงหลังจาก LSG กับ KKR

ZeanAdmin

พรีเมียร์ลีก : ซน เฮง-มิน แทนที่ ซน เฮง-มิน ยุติความแห้งแล้งด้วยแฮตทริก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นเป็นจ่าฝูง

ZeanAdmin

10 อันดับเกมเหย้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก

ZeanAdmin