พรีเมียร์ลีก

แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก ได้หรือไม่?

การเริ่มต้นโครงการใหม่ของ Ten Hag นั้นยังห่างไกลจากความง่าย ปีศาจแดงเริ่มต้นพรีเมียร์ลีกด้วยความพ่ายแพ้เล็กน้อยกับไบรตัน อย่างไรก็ตาม ส่วนที่ยากที่สุดยังมาไม่ถึงหลังจากที่ทีม Mancunian พ่ายแพ้ต่อ Brentford 4-0 อย่างน่าตกใจ ความสงสัยเริ่มเข้ามาในจิตใจของแฟนบอล และความสงสัยเริ่มก่อตัวขึ้นในความสามารถของผู้เล่นคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในอีกด้านหนึ่ง ทีมของ Ten Hag ได้รับชัยชนะครั้งแรกในการแข่งขันที่เอาชนะ Liverpool ที่บ้าน 2-1 ตั้งแต่นั้นมา ทีมก็มีช่วงเวลาดีๆ เช่น ชนะเลสเตอร์ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม หรือกับอาร์เซนอล ซึ่งไม่เคยแพ้นัดใดในพรีเมียร์ลีกเลยจนกว่าพวกเขาจะไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ในทางกลับกัน ชาว Mancunians แพ้เกมแรกกับ Real Sociedad ใน Europa League การจบในสี่อันดับแรกของตารางพรีเมียร์ลีกและการรักษาตำแหน่งใน UCL รุ่นต่อไปนั้นไม่ง่ายอย่างที่ควรจะเป็นในปีที่แล้ว ด้วยเหตุนี้ ปีศาจแดงจึงต้องการคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกเพื่อผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก 23/24 โดยตรง

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถชนะการแข่งขันนัดที่สองและได้รับสามแต้มแรกในนัดนี้ ประตูจากซานโช่และอีกประตูจากคริสเตียโน โรนัลโดก็เพียงพอแล้วที่ทีมของเขาจะเอาชนะนายอำเภอได้ ดังนั้นทีมของ Ten Hag จึงเป็นที่สามถัดจากนายอำเภอที่ยังคงมีสามคะแนน เรอัล โซเซียดาด รั้งจ่าฝูงด้วยคะแนน 6 แต้มหลังชนะทั้งสองแมตช์ที่พวกเขาเล่น และโอโมเนีย นิโคเซียอยู่ด้านล่างโดยไม่มีคะแนน เนื่องจากพวกเขาแพ้ให้กับนายอำเภอและเรอัล โซเซียดัด

หลังจากชัยชนะ Ten Hag พูดในงานแถลงข่าวเกี่ยวกับการแข่งขัน “โรนัลโด้ต้องการเป้าหมายนั้น” เท็น ฮากบอกกับสื่อของยูไนเต็ด “เขาสนิทกันหลายครั้ง แต่คุณเห็นเสมอว่าเขาต้องการมาก เรามีความสุขกับเขา และทีมต้องการให้เขาทำประตู เราสามารถคาดหวังได้เมื่อคุณพลาดช่วงปรีซีซั่น เขาต้องทำงานจริงๆ” ทุ่มเทอย่างหนักและลงทุนเพื่อให้ได้ความฟิตที่เหมาะสม เขาจะยิงประตูได้มากขึ้น เขาอยู่ใกล้จริงๆ ยิ่งเขาสม่ำเสมอมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งทำคะแนนได้มากเท่านั้น

“ผมมีความสุขจริงๆ กับซานโช่ เขายิงอีกประตู และเขาก็ทำประตูได้มากมายในช่วงปรีซีซั่น เขาทำได้ดี แต่ผมคิดว่าเขามีพื้นที่มากมายเพราะเขามีทักษะมากมาย เอามาเลย ในสนามและเมื่อเขามีความเชื่อแบบนั้น ผมคิดว่าเขาสามารถสร้างผลงานได้มากขึ้น” เขากล่าวต่อ

ยังเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีสำหรับหนึ่งในผู้เล่นหลักของทีม คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าชาวโปรตุเกส ผู้ชนะ Ballon d’Or ห้าสมัยเริ่มต้นกับ Brentfrod และหลังจากการพ่ายแพ้อย่างหนักกองหน้าไม่ได้เริ่มต้นอีกครั้งจนกระทั่งห้าเกมต่อมาเมื่อ Ten Hag ทำให้เขาอยู่ใน 11 คนแรกกับ Real Sociedad ทีมประสบความพ่ายแพ้อีกครั้งและดูเหมือนว่า CR7 จะไม่อยู่ในอันดับต้น ๆ ของเกมของเขา

อย่างไรก็ตาม นักเตะทีมชาติโปรตุเกสกลับมาเล่นในตำแหน่งตัวจริงอีกครั้งในเกมที่พบกับนายอำเภอ และทำประตูแรกของฤดูกาลจากจุดโทษ นี่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับชาวโปรตุเกสหรือไม่? เขาจะทำประตูในเกมยูโรป้าลีกนัดต่อไปกับโอโมเนีย นิโคเซียหรือไม่? คุณคิดว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ UCL ครั้งต่อไปหรือไม่?

วางเดิมพันคำถามเหล่านี้ได้ที่ https://sky-247.in/ บนเว็บไซต์ Sky247 India คุณสามารถวางเดิมพันได้มากมาย เพราะเป็นเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงสำหรับการเดิมพันคริกเก็ตและกีฬาอื่นๆ จำนวนการลงทะเบียนในเขตนี้เกิน หนึ่งล้าน!

Related posts

อาร์เซนอล vs ท็อตแนม: วันที่, ช่องทีวี, สตรีมสดและเวลาเริ่มต้นของ North London Derby ในพรีเมียร์ลีก

ZeanAdmin

แกรี่ เนวิลล์ ทำนายว่าใครจะเป็นแชมป์ระหว่าง อาร์เซนอล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ZeanAdmin

Pacific FC vs. Atlético Ottawa — 2022 Matchday 76 — พรีเมียร์ลีกแคนาดา

ZeanAdmin