พรีเมียร์ลีก

“หลายคนคาดหวังให้เขายิงในพรีเมียร์ลีก” – คาร์ดิฟฟ์ซิตี้สามารถโน้มน้าวให้นักเตะวัย 51 ปีกลายเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ได้หรือไม่? คำตัดสิน

บทความนี้เป็นส่วนหนึ่งของซีรี่ส์ ‘The Verdict’ ของ Football League World ซึ่งให้ความคิดเห็นส่วนตัวจากผู้เขียน FLW เกี่ยวกับข่าวด่วน ทีมผู้เล่น ผู้จัดการทีม โอกาสเซ็นสัญญา และอื่นๆ…

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับหลายๆ คนในช่วงสุดสัปดาห์ด้วยการปลดสตีฟ มอริสัน อดีตกุนซือที่ทำหน้าที่ของเขา

บลูเบิร์ดส์พ่ายต่อฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-0 ในบ้านเมื่อเย็นวันเสาร์ ซึ่งดูเหมือนฟางเส้นสุดท้ายสำหรับผู้ที่อยู่ในความดูแล โดยไล่มอริสันออกเมื่อวันอาทิตย์

อ่านมากสุดในลีกฟุตบอลโลก

ความพ่ายแพ้ของฮัดเดอร์สฟิลด์เป็นครั้งที่สามของคาร์ดิฟฟ์ในสี่เกมหลังสุด โดยอยู่อันดับที่ 18 ในตารางแชมเปี้ยนชิพ

เมื่อพิจารณาจากข้างต้น บลูเบิร์ดส์กำลังมองหาตัวแทน และกับอดีตนายใหญ่ของเบิร์นลีย์ ฌอน ไดช์ เราสงสัยว่าเดอะบลูเบิร์ดส์จะสามารถโน้มน้าวใจนักเตะวัย 51 ปีให้เข้าร่วมสโมสรได้หรือไม่

จากที่กล่าวมา เราถามนักเขียน FLW ของเราสามคนว่าพวกเขาคิดว่า Bluebirds จะสามารถรับ Dyche ได้หรือไม่ และเขาจะเป็นการเคลื่อนไหวที่ดีสำหรับสโมสรหรือไม่

Carla Devine

หลังจากที่สตีฟ มอริสันถูกไล่ออกจากคาร์ดิฟฟ์ คุณสามารถจินตนาการได้ว่าทีมบลูเบิร์ดกำลังมองหาเกมต่อไปที่มีความทะเยอทะยานด้วยความหวังว่าพวกเขาจะสามารถผลักดันตัวเองให้ก้าวขึ้นสู่ลีกได้

อย่างไรก็ตาม ฉันจะแปลกใจถ้าพวกเขาสามารถหลอกล่อ Sean Dyche ให้เข้ามาทำงาน ใช่ ตอนนี้เขาว่างงาน แต่เรารู้ว่า Dyche เป็นผู้จัดการระดับสูง แม้ว่าเวลาของเขากับ Burnley จะไม่เป็นไปตามแผน

คาร์ดิฟฟ์ได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่จำนวนมากในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งอาจหมายถึงพลังของ Dyche ในการเปลี่ยนแปลงทีมนี้ในอนาคตมีจำกัด และพวกเขาไม่ใช่ทีมที่ต้องการจะอยู่ในอันดับต้น ๆ ในปีนี้จึงเป็นสิ่งที่ท้าทาย

มันจะเป็นการจับคู่ที่ยอดเยี่ยมหากพวกเขาสามารถดึงมันออกมาได้ในฐานะผู้ที่มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในระดับนี้ และรู้วิธีที่จะชนะและขึ้นสู่จุดสูงสุด อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณเห็นไดเช่ถูกกล่าวถึงรอบๆ เลสเตอร์ ซิตี้ ในตอนนี้ ฉันจะไม่แปลกใจเลยที่เห็นเขากำลังมองหางานเพิ่ม

คำถาม: อดีตผู้เล่นคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ทั้ง 18 คนสัญชาติอะไร?

ชาร์ลี เกรกอรี

ถ้าคาร์ดิฟฟ์สามารถโน้มน้าวให้ฌอน ไดช์เข้าร่วมได้ คงมีคนไม่มากที่มองว่าเป็นการนัดหมายที่แย่ในสายตาของผม แน่นอนว่าเขาไม่ได้เล่นฟุตบอลที่น่าดึงดูดที่สุด แต่เขาพิสูจน์แล้วว่าเขาสามารถทำงานและรักษาทีมให้อยู่ในระดับสูงสุด

มันเป็นเรื่องแปลกที่เห็นคาร์ดิฟฟ์ไล่สตีฟ มอริสันออกไปตั้งแต่แรกว่าพูดตรงๆ แต่พวกเขาต้องการผลลัพธ์มากกว่านี้และตารางเพิ่มเติม Dyche สามารถบรรลุเป้าหมายได้อย่างแน่นอน ในขณะที่เขาพิสูจน์กับ Burnley และนั่นอาจเป็นการเคลื่อนไหวที่ดี

แน่นอนว่าพวกเขาจะได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ แต่เขาจะต้องให้เวลากับมัน ไม่ว่าผู้จัดการทีมคนต่อไปจะเป็นใครก็ตาม โรมไม่ได้สร้างเสร็จภายในวันเดียว และสโมสรก็ไม่สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ในชั่วข้ามคืน พวกเขาจะต้องใช้เวลาในการสร้างเจลและซื้อปรัชญาของเขา

Dyche เป็นการนัดหมายทั่วไปแม้ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยมและจะทำให้พวกเขายิงไปในทิศทางที่ถูกต้องอย่างแน่นอน

ซิมมี ฮันนิฟิน-โดนัลด์สัน

ฉันคิดว่าหลายคนคาดหวังให้เขาได้โอกาสในพรีเมียร์ลีก ถ้ามีคนเข้ามา ดูเหมือนว่าตอนนี้อาจจะอยู่ที่เลสเตอร์ ซิตี้

อย่างไรก็ตาม เขาอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ต้องการสำหรับงานเหล่านั้นเมื่อมาถึง และหลังจากความเห็นล่าสุด ฉันเชื่อว่าอย่างน้อยเขาจะได้ยินสิ่งที่คาร์ดิฟฟ์ซิตี้จะพูด

แม้ว่าโปรแกรมจะเพียงพอที่จะโน้มน้าวให้เขาเข้าร่วมหรือไม่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

บลูเบิร์ดมีมากมายสำหรับพวกเขา และ Dyche ได้แสดงให้เห็นว่าเขาชอบที่จะอยู่กับที่เป็นเวลานาน ดังนั้นฉันไม่คิดว่าจะใช้เวลาหนึ่งหรือสองหรือสามปีในการบรรลุการส่งเสริมการขายเช่น ทำให้เขา. ปิด.

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากพวกเขาไม่มีเวลาให้สตีฟ มอริสัน ไดช์อาจคิดว่าความคาดหวังของเจ้าของของพวกเขานั้นไม่สมจริง

เป็นการนัดหมายที่ดีสำหรับ Bluebirds โชคไม่ดีที่ฉันไม่เห็นเกิดขึ้น

ฉันไม่คิดว่า Dyche เพิ่งเงยหน้าขึ้นที่สโมสร

Related posts

แกรี่ เนวิลล์ ตั้งข้อสงสัยใน 4 อันดับแรกของ อาร์เซนอล

ZeanAdmin

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถมอบตำแหน่งผู้จัดการทีมให้กับ คริสเตียโน โรนัลโด เมื่อแผนของกลุ่มออกมา

ZeanAdmin

Haaland treble หมายถึงความทุกข์ยากสำหรับ Salah และ Jesus ผู้สนับสนุน

ZeanAdmin