พรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถมอบตำแหน่งผู้จัดการทีมให้กับ คริสเตียโน โรนัลโด เมื่อแผนของกลุ่มออกมา

ในขณะที่ผู้จัดการคนใหม่ Erik ten Hag เตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลแรกของเขาในฐานะผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีข้อเสนอแนะว่าฝ่ายพรีเมียร์ลีกสามารถเปลี่ยนความเป็นผู้นำของพวกเขาได้

กำลังโหลดวิดีโอ

ไม่มีวิดีโอ

วิดีโอจะเล่นโดยอัตโนมัติในไม่ช้า 8Cancel

เล่นเลย

ตารางเปิดฤดูกาลเต็มของแมนฯ ยูไนเต็ดกำลังมุ่งหน้าสู่ออสเตรเลีย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจลงเอยด้วยการแทนที่แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะที่ปีศาจแดงประเมินสถานการณ์ปรีซีซั่นของพวกเขาภายใต้การนำของเอริค แทค

กองหลังทีมชาติอังกฤษ แม็คไกวร์ สวมสร้อยข้อมือให้ยูไนเต็ดตั้งแต่ออกจากแอชลี่ย์ ยัง แต่ชาย 80 80 ล้านคนถูกวิพากษ์วิจารณ์จากผลงานบางส่วนในฤดูกาลที่แล้ว เมื่อ Ten Hag มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ เมื่อพูดถึง Ajax กำไลอาจเป็นหนึ่งในหัวข้อที่มีการโต้เถียงมากที่สุด

ทีมที่ไม่ใช่ของยูไนเต็ดจะกลับไปฝึกซ้อมช่วงปรีซีซันในวันจันทร์นี้ แม้ว่าแมกไกวร์จะได้รับอนุญาตให้ไปฮันนีมูนก่อนที่จะติดต่อกับทีมอื่นๆ ในทีม และตามรายงานของ The Daily Star ผู้จัดการทีมคนใหม่อาจลงเอยด้วยการเป็นกัปตันของโรนัลโด้ เมื่อเขานั่งคุยกับดาวซัลโวของฤดูกาลที่แล้ว

เดวิด เบ็คแฮม ให้ความเห็นเกี่ยวกับการย้ายทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในขณะที่สตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอบสนองต่อข้อเสนอ Furious Man Utd ส่งการตอบสนองอย่างจริงจังต่อ Cristiano Ronaldo หลังจากการเจรจาโอนเชลซี

โรนัลโด้ ถูกคาดหมายว่าจะอยู่ค้าแข้งกับ ยูไนเต็ด ต่ออีก 12 เดือน แม้ว่าสโมสรจะร่วงลงมาอยู่ที่อันดับที่ 6 เมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม ในขณะที่ช่องว่าง 13 แต้มจากสี่อันดับแรกจะทำให้พวกเขาอยู่ที่ Old Trafford แต่อดีตดารา Juventus อย่างน้อยก็จบอันดับสูงสุดของพรีเมียร์ลีกและอันดับสามในพรีเมียร์ลีก

การแข่งขันที่ต่ำทำให้ Ten Hag ได้รับการแต่งตั้งก่อนสิ้นสุดการรณรงค์โดยอดีตหัวหน้าชั่วคราว Ralf Rangnick ออกจากช่วงปิดฤดูกาลเพื่อดูแลทีมชาติออสเตรีย ผู้จัดการทีมคนใหม่มีกำหนดจะพูดคุยกับโรนัลโด้เพื่อให้แผนการของเขาชัดเจน สร้างความมั่นใจให้กับโรนัลโด้เกี่ยวกับแผนการย้ายทีมของยูไนเต็ด และตามรายงานของเดอะสตาร์ อาจยื่นแขนให้เขา

ความเป็นผู้นำของยูไนเต็ดเป็นหัวข้อที่ยังคงเป็นประเด็นถกเถียง และการอภิปรายอาจดำเนินต่อไปแม้ว่าแมกไกวร์จะยังคงมีบทบาทภายใต้การคุมทีมของเท็น ฮาก แท้จริงแล้ว เมื่อพูดถึงหัวข้อเกี่ยวกับพอดคาสต์ของ McClaren Performance ผู้ช่วยโค้ช Steve McClaren ได้เก็บไพ่ของเขาไว้ใกล้หน้าอกของเขา

ใครควรเป็นกัปตันแมนยูในฤดูกาลนี้? แสดงความคิดเห็นของคุณในส่วนความคิดเห็น

Maguire และ Ronaldo เป็นผู้สมัครรับปลอกแขนกัปตันในฤดูกาลนี้

ภาพถ่าย:

ป.ล.)

“เมื่อมาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในใจฉันแล้วใครเป็นสถาปนิกด้านวัฒนธรรม” แมคคลาเรนถาม “คุณสามารถสร้างทีมนี้ให้ใครได้บ้าง?

“ไม่มีผู้นำคนเดียว ไม่มีผู้นำคนเดียว มีนักเรียนนายร้อยไม่กี่คน พวกเขาทั้งหมดเชื่อมโยงและเชื่อมโยงกัน บางคนผ่านสถานะ บางคนผ่านความสามารถ และบางคนผ่านทัศนคติที่จะสร้างกันและกัน แต่มันเป็นอย่างนั้น

ความคิดเห็นอาจถูกตีความว่าเป็นการตั้งค่าที่คล้ายกับที่ใช้โดยสโมสรพรีเมียร์ลีกอื่น ๆ ที่ใช้กลุ่มผู้นำมากกว่าผู้นำรายบุคคล ยกตัวอย่างเช่น อาร์เซนอล ไม่รีบร้อนที่จะทำการแต่งตั้งแบบถาวร หลังจากที่อดีตกุนซือ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ย้ายไปบาร์เซโลน่า

ในเดือนเมษายน เมื่อแมกไกวร์ถูกทิ้งไว้บนม้านั่งสำหรับเกมที่ยูไนเต็ดแพ้เดอะกันเนอร์สในพรีเมียร์ลีก บรูโน่ แฟร์นันเดสคือผู้ที่สวมแขนกัปตัน อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เขาเตรียมตัวสำหรับแคมเปญใหม่ ผู้จัดการ Ten Hag จะมีความคิดของตัวเองอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องระวังคำเตือนเรื่องการย้ายทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ท่ามกลางความเชื่อมโยงของเชลซี

อ่านเพิ่มเติม

Harry Maguire มาถึงฝรั่งเศสเพื่อแต่งงานกับคู่รักในวัยเด็กของเขาที่ชาโตว์ที่สวยงาม

Related posts

Labasa อยู่ในอันดับที่ 6 ใน DPL – FBC news

ZeanAdmin

ในข่าวกีฬาวันนี้: สิ่งที่คุณต้องรู้

ZeanAdmin

ลีดส์ ยูไนเต็ด อาจอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก ซูเปอร์คอมพิวเตอร์กล่าว

ZeanAdmin