พรีเมียร์ลีก

เซาแธมป์ตัน vs เชลซี ทำนายและเคล็ดลับการเดิมพัน

พรีเมียร์ลีกกลับมาดำเนินการในสัปดาห์นี้ ขณะที่เซาแธมป์ตันพบกับเชลซีของโธมัส ทูเคิ่ลในเกมสำคัญที่เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก สนามกีฬาของแมรี่ในวันอังคาร

เซาแธมป์ตัน vs เชลซี พรีวิว

ปัจจุบัน เซาแธมป์ตันอยู่อันดับที่ 14 ของตารางพรีเมียร์ลีก และไม่ได้ฟอร์มดีที่สุดในฤดูกาลนี้ นักบุญเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและจะต้องเก็บแต้มในนัดนี้

ในทางกลับกัน เชลซี อยู่อันดับที่ 6 ของตารางลีก และไม่สอดคล้องกันในฤดูกาลนี้ สิงห์บลูส์เอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในเกมที่แล้ว และหวังว่าจะได้ผลบวกอีกครั้งในสัปดาห์นี้

เซาแธมป์ตัน พบ เชลซี เฮดทูเฮดและตัวเลขสำคัญ

เชลซีมีสถิติที่ดีกับเซาแธมป์ตันและชนะ 49 จาก 111 นัดระหว่างทั้งสองทีม ซึ่งต่างจากเซาแธมป์ตันที่ชนะ 31 เกม เซาแธมป์ตันชนะเพียงสองนัดจาก 18 นัดที่พบกับเชลซีในพรีเมียร์ลีกและไม่เคยชนะในเกมดังกล่าว 9 นัดล่าสุดในบ้านที่พบกับเชลซี เชลซีเสมอใน 17 นัดล่าสุดในพรีเมียร์ลีก เกมนี้ชนะ เซาแธมป์ตัน และชนะในนัดนี้ 6-0 ฤดูกาลที่แล้ว เซาแธมป์ตัน ทำได้ 44 ประตูในพรีเมียร์ลีก ในบ้านกับเชลซี – มากที่สุดที่พวกเขายอมรับในเซนต์ แมรี่กับผู้แข่งขันเพียงคนเดียวในการแข่งขัน เซาแธมป์ตันชนะแค่สามเกมกลางสัปดาห์ในพรีเมียร์ลีก 20 และมีอัตราการชนะที่ต่ำกว่าเมื่อวันอังคาร การแข่งขันในวันอื่นๆ เชลซีไม่แพ้สองนัดในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เดือนธันวาคม 2020 แต่แพ้นัดล่าสุดที่พบกับลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0

เซาแธมป์ตัน vs เชลซี ทำนายผล

เชลซีไม่ได้เล่นได้อย่างดีที่สุดในฤดูกาลนี้ แต่แสดงหัวใจอย่างมากในเกมกับเลสเตอร์ ซิตี้ ราฮีม สเตอร์ลิ่งสร้างความแตกต่างให้กับเดอะบลูส์ในสุดสัปดาห์นี้และจะมองหาการเพิ่มจำนวนของเขาในสัปดาห์นี้

เซาแธมป์ตันยังไม่ได้เข้าสู่ฤดูกาลนี้ แต่ได้แสดงความสามารถให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้ว อย่างไรก็ตาม เชลซีเป็นทีมที่ดีกว่าบนหน้ากระดาษ และน่าจะสามารถชนะเกมนี้ได้

ทำนาย: เซาแธมป์ตัน 1-3 เชลซี

$ 1,100 ประกันเดิมพันครั้งแรกที่ Caesars

เดิมพันฟุตบอล เซาแธมป์ตัน พบ เชลซี

เคล็ดลับ 1: ผลลัพธ์ – Chelsea

เคล็ดลับ 2: เกมนี้มีมากกว่า 2.5 ประตู – ใช่

เคล็ดลับ 3: เชลซีทำประตูก่อน – ใช่

เคล็ดลับ 4: Raheem Sterling ทำคะแนน – ใช่

Paul Merson ทำนาย Chelsea vs Leicester City และทุกการแข่งขัน PL GW 4! คลิกที่นี่

แก้ไขโดย อทิตยา โหสงกะดี เร็วๆ นี้! เร็วๆ นี้!

Related posts

Dodoma Jiji FC พบกับ Geita Gold FC ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอันยากลำบาก

ZeanAdmin

ตารางพรีเมียร์ลีก 2022-23: ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ทำนายไบรตัน, ฟูแล่ม, เวสต์แฮม, ท็อตแนม, เชลซีและอาร์เซนอล

ZeanAdmin

มัวร์ประเดิมสนามในลีกสูงสุดของกัวเตมาลา

ZeanAdmin