พรีเมียร์ลีก

เวสต์แฮมพร้อมรับซัมเมอร์ที่ 6 แล้ว

ช่วงซัมเมอร์ที่ยุ่งวุ่นวายของเวสต์แฮมกำลังจะมีงานยุ่งมากขึ้นไปอีก เพราะพวกเขามองหามิดฟิลด์เพิ่มอีกสองคนก่อนที่หน้าต่างจะปิด

การเริ่มต้นแคมเปญพรีเมียร์ลีกที่น่าตกใจทำให้แฮมเมอร์ไม่พอใจกับงานที่พวกเขาทำในตลาด พวกเขาเพิ่มผู้เล่นใหม่ 5 คนในบัญชีรายชื่อ แต่ยังไม่ได้ผล book มาถึงแล้ว ได้แก่ Emerson, Gianluca Scamacca, Maxwel Cornet, Nayef Aguerd และ Thilo Kehrer

แม้ว่าพวกเขาจะสนุกสนานไปกับการใช้จ่ายในช่วงซัมเมอร์ แต่พวกเขาก็นั่งที่ด้านล่างของตาราง EPL และเป็นสโมสรเดียวที่ยังไม่สามารถเก็บแต้มหรือคว้าชัยชนะได้ พวกเขาเสียประตูมากสุดเป็นอันดับสามในลีกและยังทำประตูไม่ได้เลย ชัยชนะทั้งสามของพวกเขามาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และไบรท์ตัน

แง่บวกเพียงอย่างเดียวตั้งแต่ต้นฤดูกาล 22/23 คือชัยชนะเลกแรกกับ Viborg ในเกม Europa Conference League Playoff ผู้เล่นใหม่ Gianluca Scamacca ทำประตูแรกของเขาในฐานะ Hammer ในขณะที่ Jarrod Bowen และ Michail Antonio ที่น่าเชื่อถือตลอดกาลอยู่ในเป้าหมายสำหรับเกมที่สองและสามของเกม

แฮมเมอร์เสียประตูในนาทีที่ 69 แต่ได้ประตูเดียวในรอบตัดเชือก พวกเขาจะออกวิ่งในเย็นนี้สำหรับเลกที่สองที่ Energi Viborg Arena

ในขณะที่ผู้จัดการ David Moyes และทีมเตรียมพร้อมสำหรับรอบที่สองของ Europa Conference League คณะกรรมการโอนได้เสนอ Lyon สำหรับเป้าหมายหลักของพวกเขา: Lucas Paqueta

เวสต์แฮมยื่นข้อเสนอ 33.8 ล้านปอนด์สำหรับลูคัส ปาเกต้า 🇧🇷 pic.twitter.com/iryou3JHor

– ข่าวเป้าหมาย (@GoalNews) 24 สิงหาคม 2565

การเจรจายังคงดำเนินต่อไประหว่างเวสต์แฮมและลียง

การเจรจาอยู่ในขั้นเริ่มต้น และแฮมเมอร์ได้เข้าหานักเตะบราซิลรายนี้เป็นครั้งแรกกับเอเยนต์ของเขาในอังกฤษเพื่อบรรลุข้อตกลงก่อนที่หน้าต่างจะปิด

เวสต์แฮมยื่นข้อเสนอ 40 ล้านยูโร (33.75 ล้านปอนด์) เพื่อขอซื้อลูคัส ปาเกต้า มิดฟิลด์ของลียง

ตัวแทนของผู้เล่นอยู่ในลอนดอนและต้องการสรุปข้อตกลงกับสโมสรในพรีเมียร์ลีกก่อนสิ้นสุดหน้าต่าง การสนทนายังคงดำเนินต่อไประหว่างสโมสร

(ผ่าน: สกายสปอร์ต)

Paqueta ที่เล่นได้หลายตำแหน่ง เคยเล่นในเซเรีย อา และลีกเอิง หลังจากย้ายจากฟลาเมงโก้เมื่อปี 2018 และเพิ่งอายุ 24 ปี เขาลงเล่น 44 นัด (29 นัด) ในสามฤดูกาลของเขาที่เอซี มิลาน โดยยิงได้หนึ่งประตูและช่วยอีก 3 แอสซิสต์

จากนั้นเขาก็ย้ายไปฝรั่งเศสและสนุกสนานไปกับลียง เขาลงเล่นให้กับพวกเขา 80 นัด (69 นัด) ทำประตูได้ 21 ประตูและอีก 14 แอสซิสต์ มิดฟิลด์ที่ยิงและสร้างได้คือสิ่งที่สโมสรเรียกร้อง

เป้าหมายอื่นๆ ได้รับการเสนอชื่อแล้ว และด้วยรายงานการเข้าหาปาเกต้า พวกเขากำลังเฝ้าติดตาม Conor Gallagher ของ Chelsea อย่างใกล้ชิด ซึ่งจะได้รับอนุญาตให้ออกจาก Stamford Bridge ในราคาประมาณ 35 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม เวสต์แฮมต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แม้ว่า Moyes จะเป็นแฟนตัวยงของผู้เล่นเชลซี แต่ลำดับชั้นของชาวลอนดอนตะวันออกอาจเพียงแค่อนุมัติการย้ายหากข้อตกลงสำหรับ Hans Vanaken กองกลาง Club Brugge ผ่านไปได้

พวกเขาไม่ต้องการลดราคาขอสำหรับนักเตะวัย 30 ปี และหากพวกเขายืนหยัดอย่างมั่นคง แฮมเมอร์ก็ยินดีที่จะเดินหนีและลงทุนในเป้าหมายอื่น

Related posts

ตอนนี้ Ten Hag เผชิญกับ ‘ห้องแต่งตัวแบ่ง’ ที่ Old Trafford

ZeanAdmin

ตารางคะแนน CPL 2022: พรีเมียร์ลีกแคริบเบียน 2022 อันดับ

ZeanAdmin

ตารางพรีเมียร์ลีกดูแลเชลซี, แมนฯ ซิตี้ทำแต้มหล่นในสัปดาห์ที่ 3 ▷ SportsBrief.com . อย่างไร

ZeanAdmin