พรีเมียร์ลีก

ไบรท์ตัน vs ลีดส์: ใครจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก?

ไบรตัน: สจ๊วตแมตทิวส์, นกนางนวลภาคภูมิใจ ข้างนอก

นี้เป็นเรื่องยาก ทั้งสองทีมชนะ 2 และเสมอ 1 แต้ม ดังนั้นเราจึงต้องคำนึงถึงคะแนน โดยมีเพียงความแตกต่างของประตูเท่านั้นที่แยกเราออกจากกัน

ลีดส์อยู่ในเดือนมีนาคมอย่างแน่นอน พวกเขาดิ้นรนในฤดูกาลที่แล้ว – ขูดในอันดับที่ 17 ในขณะที่ไบรตันจบที่เก้า – และฉันมีความรู้สึกว่าฟองสบู่ของพวกเขาในฤดูกาลนี้จะระเบิดไม่ช้าก็เร็ว อย่าเข้าใจฉันผิดนะ พวกเขามีด้านที่ดี แต่ฉันแค่คิดว่าผลงานที่ผ่านมาเป็นตัวของตัวเอง

ทั้งสองทีมสูญเสียผู้เล่นดาวเด่นในฤดูร้อน แต่มันแสดงให้เห็นหรือไม่? คำตอบง่ายๆ: ไม่ ทั้งคู่เริ่มต้นฤดูกาลได้ดี หากพวกเขาต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวออกไป มันจะแสดงออกมาในตอนนี้ แต่พวกเขาทั้งคู่เอาชนะท็อป 6 ในแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซีได้

อาจไม่ใช่การสูญเสีย แต่เป็นผลประโยชน์

บางทีไบรท์ตันอาจจะโชคดีและติดหกอันดับแรก แต่อาจเป็นที่เจ็ดหรือแปด ฉันไม่สามารถเห็นลีดส์ดีไปกว่านี้แล้ว – แม้ว่าจะยังเป็นวันแรกและยังมีอะไรเกิดขึ้นอีกมาก .

ลีดส์: Jess Furness เกมของเธอด้วย ข้างนอก

นี่จะเป็นการปิดฉากนัดชิงชนะเลิศ แต่ลีดส์จะผ่านมันไปได้ เรามีการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม – ตอนนี้อยู่ในอันดับที่สาม โดยมีไบรตันอยู่ไม่กี่ตำแหน่งด้านล่าง และทั้งสองฝ่ายมีเจ็ดแต้มจากเก้าแต้ม

ฉันคิดว่าเราจะเอาชนะไบรท์ตันในสุดสัปดาห์นี้ และสุดท้ายจบฤดูกาลด้วยอันดับเหนือกว่าพวกเขาสองสามอันดับ ฉันไม่ต้องการที่จะดำเนินการมากเกินไปในการเริ่มต้นของเรา แต่ฉันเชื่ออย่างจริงใจว่าเราจะมีแคมเปญในเชิงบวกมากโดยรวม

ไบรท์ตันสูญเสียผู้เล่นคุณภาพสูงสุดสองคนไปในหน้าต่างโอนย้าย เราทำเช่นเดียวกัน แต่เราอัปเดตการจัดอันดับของเราด้วย Brenden Aaronson, Tyler Adams, Marc Roca และ Rasmus Kristensen ฉันจะพาทีมของเราไปครองไบรตันทั้งหมด พวกเราอายุน้อย หิวโหย และตื่นเต้นมาก – และนั่นจะเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงได้อันดับที่สูงขึ้น

Jesse Marsch ได้สร้างบางสิ่งที่พิเศษ เขาได้ปรับปรุงทีมของเราด้วยการเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ซึ่งกระตือรือร้นที่จะทำให้ผู้ซื่อสัตย์ของ Elland Road พอใจ

อะไรก็เกิดขึ้นได้ในพรีเมียร์ลีก อย่างที่เราเพิ่งเห็นเมื่อไม่นานนี้กับการเอาชนะเชลซี ดังนั้นการจบท็อป 6 จะอยู่ในการ์ดไหม? ทำไมจะไม่ล่ะ?

อ่านการอภิปรายที่เหลือของสัปดาห์นี้ที่นี่

Related posts

เลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้ากุนซือที่มีศักยภาพในพรีเมียร์ลีกแทน เบรนแดน ร็อดด์ เญ

ZeanAdmin

เวสต์แฮมยูไนเต็ด ฤดูกาล 2021-22 รีวิว 4 อย่างเป็นทางการ

ZeanAdmin

Sanjay Yadav และ Abhishek Tanwar ยังคงรักษาตำแหน่งสูงสุด – ดีขึ้นหลังจากรอบ 1

ZeanAdmin