พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลลีก – www.psl.co.za

Stellenbosch FC ชนะ 3-1 เหนือ Royal AM ใน DStv Premiership ที่ Danie Craven Stadium ในเย็นวันเสาร์

ชัยชนะดังกล่าวทำให้สเตลลีส์รั้งอันดับสามในลีก และถือเป็นชัยชนะครั้งแรกของพวกเขาในแคมเปญปัจจุบัน โดยเสมอสองนัดแรกกับ Marumo Gallants และ Orlando Pirates

ทวิห์ลี ทวาห์ลา ตกลงมาเป็นอันดับสองในตารางลีกหลังจากบันทึกการแพ้ครั้งแรกของฤดูกาล Stellenbosch จะพบกับ Cape Town City ในวันที่ 20 สิงหาคม ในขณะที่ Royal AM จะพบกับ Pirates ในวันที่ 17 สิงหาคม

Stellies เริ่มต้นได้อย่างสมบูรณ์แบบเมื่อพวกเขาทำลายการหยุดชะงักภายในเกมเพียงสองนาที อันโตนิโอ ฟาน วิค คือคนที่ทำประตูได้ เอาชนะผู้รักษาประตู เซจ สตีเฟนส์ ให้สเตลเลนบอชขึ้นนำ 1-0

Van Wyk เป็นภัยคุกคามอย่างต่อเนื่องต่อการป้องกัน Royal AM ด้วยการเคลื่อนไหวที่เฉียบคมและการจ่ายบอลที่เฉียบคม นักเตะวัย 20 ปีเล่นบอลทะลุให้ Mervin Boji แต่ผู้รักษาประตู Mondli Mpoto ออกมาดึงบอลออกไป

Thwihli Thwahla พยายามดึงกลับก่อนพักครึ่งโดย Andre de Jong และ Mxolisi Macuphu ทำงานหนัก อย่างไรก็ตาม สเตลเลนบอชยืนหลังอย่างมั่นคงและพวกเขาก็นำ 1-0 ในช่วงเวลาดังกล่าว

สเตลลีสยังคงครองเกมต่อไปหลังจากการรีสตาร์ทและพวกเขาก็นำในนาทีที่ 49 Ricardo Nascimento ทำประตูตัวเองอย่างโชคร้ายจากการเตะฟรีคิกของ Fawaaz Basadien เพื่อให้เป็น 2-0 Stellenbosch

เจ้าบ้านดูอันตรายทุกครั้งที่ก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับการป้องกัน Royal AM ที่สั่นคลอน Oswin Andries ทำคะแนนให้ Stellenbosch ขึ้นนำเป็น 3-0 ในนัดที่ 64 โดยคว้าตัวผู้มีอิทธิพลของ Junior Mendieta ในเกมที่สองของเขา

อย่างไรก็ตาม Royal AM สามารถดึงหนึ่งกลับได้ภายในเวลาเจ็ดนาทีและเป็น Andre de Jong ที่ทำประตูที่สามของฤดูกาลหลังจากการป้องกันของ Stellies ถูกเปิดเผย ในท้ายที่สุด เกมจบลงด้วยการชนะ 3-1 ให้กับสเตลเลนบอช

สเตลเลนบอช (1) 3 (Van Wyk 2′, Nascimento 49′ and Andries 64′)
รอยัล (0) 1 (เดอ ยอง 83′)

สเตลเลนบอช : สตีเฟนส์, เดอ เกอเอเด, บาซาเดียน, อันเดรียส, ฟาน รูเยน, มเธธวา, เมนดิเอต้า (ผู้ประกอบ 69′), อดัมส์ (โมเซอาเมดี 90′), เอ็นดูลี, โบจิ (ไทตัส 46′), ฟาน วิค (คุณเยดิ 70′)

ราชวงศ์: มโปโต, ลิงวาตี (เซเล่ 42′), โมไกลา, นาสซิเมนโต, มังกานี, ฟาเลน (นดโลวู 68′), มาซูกุ (เอ็นโคเบนี 46′), มาห์ลาเซลา, เปเลมเบ (สต็อฟเฟลส์ 46′), มาคูพู (กามิลเดียน 46′), เดอ ยอง

Related posts

“ผมคิดว่าเขาต้องการแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

ZeanAdmin

การเลือกเสื้อของลูกชายของ Cristiano Ronaldo ทำให้เกิดข่าวลือว่า CR7 จะกลับมาสเปน

ZeanAdmin

10 อันดับเกมเหย้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก

ZeanAdmin