พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลลีก – www.psl.co.za

Stellenbosch FC ชนะ 3-1 เหนือ Royal AM ใน DStv Premiership ที่ Danie Craven Stadium ในเย็นวันเสาร์

ชัยชนะดังกล่าวทำให้สเตลลีส์รั้งอันดับสามในลีก และถือเป็นชัยชนะครั้งแรกของพวกเขาในแคมเปญปัจจุบัน โดยเสมอสองนัดแรกกับ Marumo Gallants และ Orlando Pirates

ทวิห์ลี ทวาห์ลา ตกลงมาเป็นอันดับสองในตารางลีกหลังจากบันทึกการแพ้ครั้งแรกของฤดูกาล Stellenbosch จะพบกับ Cape Town City ในวันที่ 20 สิงหาคม ในขณะที่ Royal AM จะพบกับ Pirates ในวันที่ 17 สิงหาคม

Stellies เริ่มต้นได้อย่างสมบูรณ์แบบเมื่อพวกเขาทำลายการหยุดชะงักภายในเกมเพียงสองนาที อันโตนิโอ ฟาน วิค คือคนที่ทำประตูได้ เอาชนะผู้รักษาประตู เซจ สตีเฟนส์ ให้สเตลเลนบอชขึ้นนำ 1-0

Van Wyk เป็นภัยคุกคามอย่างต่อเนื่องต่อการป้องกัน Royal AM ด้วยการเคลื่อนไหวที่เฉียบคมและการจ่ายบอลที่เฉียบคม นักเตะวัย 20 ปีเล่นบอลทะลุให้ Mervin Boji แต่ผู้รักษาประตู Mondli Mpoto ออกมาดึงบอลออกไป

Thwihli Thwahla พยายามดึงกลับก่อนพักครึ่งโดย Andre de Jong และ Mxolisi Macuphu ทำงานหนัก อย่างไรก็ตาม สเตลเลนบอชยืนหลังอย่างมั่นคงและพวกเขาก็นำ 1-0 ในช่วงเวลาดังกล่าว

สเตลลีสยังคงครองเกมต่อไปหลังจากการรีสตาร์ทและพวกเขาก็นำในนาทีที่ 49 Ricardo Nascimento ทำประตูตัวเองอย่างโชคร้ายจากการเตะฟรีคิกของ Fawaaz Basadien เพื่อให้เป็น 2-0 Stellenbosch

เจ้าบ้านดูอันตรายทุกครั้งที่ก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับการป้องกัน Royal AM ที่สั่นคลอน Oswin Andries ทำคะแนนให้ Stellenbosch ขึ้นนำเป็น 3-0 ในนัดที่ 64 โดยคว้าตัวผู้มีอิทธิพลของ Junior Mendieta ในเกมที่สองของเขา

อย่างไรก็ตาม Royal AM สามารถดึงหนึ่งกลับได้ภายในเวลาเจ็ดนาทีและเป็น Andre de Jong ที่ทำประตูที่สามของฤดูกาลหลังจากการป้องกันของ Stellies ถูกเปิดเผย ในท้ายที่สุด เกมจบลงด้วยการชนะ 3-1 ให้กับสเตลเลนบอช

สเตลเลนบอช (1) 3 (Van Wyk 2′, Nascimento 49′ and Andries 64′)
รอยัล (0) 1 (เดอ ยอง 83′)

สเตลเลนบอช : สตีเฟนส์, เดอ เกอเอเด, บาซาเดียน, อันเดรียส, ฟาน รูเยน, มเธธวา, เมนดิเอต้า (ผู้ประกอบ 69′), อดัมส์ (โมเซอาเมดี 90′), เอ็นดูลี, โบจิ (ไทตัส 46′), ฟาน วิค (คุณเยดิ 70′)

ราชวงศ์: มโปโต, ลิงวาตี (เซเล่ 42′), โมไกลา, นาสซิเมนโต, มังกานี, ฟาเลน (นดโลวู 68′), มาซูกุ (เอ็นโคเบนี 46′), มาห์ลาเซลา, เปเลมเบ (สต็อฟเฟลส์ 46′), มาคูพู (กามิลเดียน 46′), เดอ ยอง

Related posts

เอียน ไรท์ มองว่านักเตะ 32 ล้านปอนด์ของอาร์เซนอลทำอะไรบ้างในวันเสาร์นี้

ZeanAdmin

ครั้งสุดท้ายที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพลาดยุโรปคือเมื่อไหร่? ปีศาจแดงต่อสู้เพื่อแชมเปียนส์ลีก, ยูโรป้าลีก

ZeanAdmin

Robbie Savage มีข้อความเศร้าถึงแฟน ๆ ลีดส์ยูไนเต็ด

ZeanAdmin