พรีเมียร์ลีก

วิธีดูเกมพรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล vs ฟูแล่มวันนี้? Davin Nunes นั่ง – 6 สิงหาคม

ลิเวอร์พูลจะเปิดฉากไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับฟูแล่มในวันเสาร์ (6) และแฟน ๆ ในสหรัฐอเมริกาสามารถชมเกมสดได้ทาง Peacock TV Premium ต่อไปนี้เป็นรายชื่อผู้เล่นตัวจริง ข่าวทีม และเวลาเตะสำหรับเลกที่ 2 ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2022-23 ที่คราเวนคอตเทจ

วิธีดูลิเวอร์พูล vs ฟูแล่มวันนี้?

คุณสามารถรับชม Liverpool vs Fulham สดบน Peacock TV ในสหรัฐอเมริกา ในขณะที่แฟน ๆ ในสหราชอาณาจักรสามารถรับชมรายการสดทางทีวีและการสตรีมออนไลน์บน BT Sport Ultimate, BTSport.com, BT Sport 1 และ BT Sport App พร้อมรายการวิทยุสด มีอยู่ใน TalkSport Radio UK ในแคนาดา คุณสามารถรับชมการสตรีมสดบน fuboTV Canada หากต้องการสมัครสมาชิก fuboTV Canada โปรดคลิกที่นี่สำหรับค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกรายเดือนและรายปี ฟังวิทยุฟรีที่นี่

เวลาแข่งขัน 07.30 น. ET

ฟูแล่ม ส่ง มาเร็ค โรดัก ลงเป็นตัวจริงในเกมวันนี้ ซึ่งหมายความว่า เบิร์น เลโน่ นักเตะใหม่จะลงเล่นเป็นสำรองเคียงข้างเพื่อนร่วมทีมซัมเมอร์ เชน ดัฟฟี่

อย่างไรก็ตาม มาร์โก ซิลวา ได้ตัดสินใจที่จะเริ่มต้นพรีเมียร์ลีกโดยเริ่มจากอดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Andreas Pereira และ Joao Palhinha โดยมี Manor Solomon และ Kevin Mbabu มีชื่ออยู่ในรายชื่อตัวแทน

สำหรับลิเวอร์พูล ในขณะเดียวกัน โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ก็ชอบการเซ็นสัญญาใหม่กับ ดาร์วิน นูเนซ ในบทบาทนำในขณะที่หงส์แดงมองว่าจะช่วยให้ผู้ชายเข้าสู่พรีเมียร์ลีกได้ง่ายขึ้น ฟาบิโอ คาร์วัลโญ อดีตกองกลางฟูแล่มมีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรองให้ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูลจบอันดับที่ 2 รองจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยคะแนนเพียง 1 แต้ม ขณะที่ฟูแล่มกลับมารั้งอันดับ 2 ด้วยผลงานที่น่าประทับใจใน EFL Championship เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ทั้งสองทีมตั้งเป้าที่จะเริ่มแคมเปญใหม่ด้วยสถิติชัยชนะ แต่ฉันไม่สามารถมองข้ามลิเวอร์พูลในวันนี้ได้ ฉันเชื่อว่าทีมของ Jurgen Klopp จะมากเกินไปสำหรับผู้ชายของ Marco Silva

นัดแรกของฟูแล่มกับลิเวอร์พูลคืออะไร?

ข่าวทีมฟูแล่ม

ทีมฟูแล่มกับลิเวอร์พูล: Rodak, Tete, Ream, Adarabioyo, Robinson, Reed, Palhinha, Pereira, De Cordova-Reid, Kebano, Mitrovic ตัวสำรอง : เลโน, ดัฟฟี่, แคร์นีย์, โซโลมอน, มูนิซ, เอ็มบาบู, ฟรองซัวส์, แฮร์ริส, สแตนส์ฟิลด์

ข่าวทีมลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม : อลิสสัน, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ฟาน ไดจ์ค, มาติฟ, โรแบร์โต้, ฟาบินโญ่, ติอาโก้, เฮนเดอร์สัน, ซาลาห์, ดิแอซ, เฟอร์มิโน่ ตัวสำรอง : อาเดรียน, โกเมซ, มิลเนอร์, เอลเลียต, นูเนซ, คาร์วัลโญ่, บาจเซติก, ฟาน เดน เบิร์ก, แชมเบอร์ส

Related posts

สถานะปัจจุบัน สถานการณ์ปัจจุบัน วันที่

ZeanAdmin

บูบาการ์ คามาร่า สตาร์ของแอสตัน วิลล่า กล่าวว่าเขา ‘เสียใจ’ ที่แลกฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกกับการต่อสู้ตกชั้นในพรีเมียร์ลีก

ZeanAdmin

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก 2022-23: อันดับล่าสุด, ผลการแข่งขันสด, ผลการแข่งขันรอบที่ 9

ZeanAdmin