พรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ไบรท์ตัน ผลบอลสดและการอัพเดทแมตช์: รายชื่อตัวจริง พรีวิว และบทวิเคราะห์

7 สิงหาคม 2565 เวลา 08:50 น. EDT

เตือนความจำ 10 นาที

เราเหลือเวลาเพียง 10 นาทีจากการเริ่มต้นฤดูกาลพรีเมียร์ลีกสำหรับทั้งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและไบรตัน ใครจะเป็นผู้บุกครั้งแรกใน Old Trafford? เราอยู่ไม่ไกลจากการค้นหา

เอ็ด แม็กกี้

7 สิงหาคม 2565 เวลา 08:49 น. EDT

ขาดความสม่ำเสมอหลังจากโรนัลโด้นั่ง – Ten Hag

ไม่น่าแปลกใจเลยที่จะได้เห็นโรนัลโด้นั่งสำรองในบ่ายวันนี้ จากการประเดิมสนามปรีซีซั่นเมื่อสัปดาห์ก่อน ก่อนเกม ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเขายืนยันว่าการขาดความสม่ำเสมอในการแข่งขันเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาไม่รวมอยู่ใน 11 ตัวจริง

“เขาทำงานหนักมากเพื่อให้ได้ระดับความฟิตที่เหมาะสม” เท็น ฮาก กล่าว “มันต้องใช้เวลาเหมือนเคย เขาเริ่มปรีซีซั่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว”

เมื่อถูกถามว่าอีกนานแค่ไหนกว่าที่ซุปตาร์โปรตุเกสจะพร้อมเล่นในพรีเมียร์ลีก เขาตอบว่า “ผมพูดไม่ได้ เราต้องดูว่าเขาก้าวหน้าเร็วแค่ไหน แต่อย่างที่คุณเห็นเขาจะทำทุกอย่างเพื่อ ความฟิต เลเวลอัพให้เร็วที่สุด”

(รูปภาพ: เก็ตตี้อิมเมจ)

เอ็ด แม็กกี้

7 สิงหาคม 2565 เวลา 08:40 น. EDT

การเตรียมตัวก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น

ผู้เล่นกำลังเตรียมพร้อมสำหรับเกมด้วยพิธีเปิดที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด บ่ายนี้จะมีผู้เล่นคนไหนยืนหยัดและทำให้ตัวเองเป็นฮีโร่?

เอ็ด แม็กกี้

7 สิงหาคม 2565 เวลา 08:33 น. EDT

พอตเตอร์ : เราต้องสู้ทุกจุด

ไบรท์ตันเริ่มแข็งแกร่งขึ้นภายใต้การดูแลของพอตเตอร์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม การเริ่มต้นฤดูกาลนี้แตกต่างออกไปเล็กน้อยสำหรับเขาที่สูญเสียผู้เล่นที่ทรงอิทธิพลที่สุดสองคนของเขาในช่วงซัมเมอร์

ในการให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports ก่อนเกมวันนี้ เขาแสดงให้เห็นชัดเจนว่าเป้าหมายภายในสโมสรยังคงเหมือนเดิม

“เรายืนหยัดอยู่บนพื้น เราเข้าใจการแข่งขันที่เราอยู่ และทุก ๆ อย่างมีการแข่งขันกันที่นี่ในพรีเมียร์ลีกอย่างไร” พอตเตอร์กล่าว “เราได้ทำการปรับเปลี่ยนสองครั้งในแง่ของผู้เล่นที่ออกจากเราและเราต้องแน่ใจว่าเราดำรงตำแหน่งสองตำแหน่ง: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีคะแนนเพียงพอที่จะอยู่ในพรีเมียร์ลีก จากนั้นมีความทะเยอทะยานและความหวัง [to push higher up the table].

“แต่ก่อนอื่น เข้าใจว่าเราต้องต่อสู้เพื่อทุกจุด”

เอ็ด แม็กกี้

7 สิงหาคม 2565 เวลา 08:29 น. EDT

ช่วงบ่ายที่ยอดเยี่ยมสำหรับสามตัวรุกของยูไนเต็ด

การหายตัวไปของโรนัลโดเป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับเพื่อนร่วมทีมที่อายุน้อยกว่าของเขาในการเรียกร้องตำแหน่งปกติในทีมของ Ten Hag แรชฟอร์ดอาจเป็นผู้เล่นแถวหน้า และไม่ว่าเขาจะเล่นที่ไหน เขาต้องการฟอร์มที่ยอดเยี่ยม

ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา กองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้ทำผลงานได้ดีที่สุดหลายไมล์ แต่ภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่ เขามีโอกาสที่สมบูรณ์แบบในการคลีนชีตให้กับสโมสรในวัยเด็กของเขา พร้อมกับเขา Sancho จะพยายามดำเนินการตามแถลงการณ์ เขาเริ่มเข้ามาเป็นตัวของตัวเองในช่วงหลังของฤดูกาลที่แล้ว แต่ยังคงได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางสำหรับการหลอกลวงของเขาหลังจากย้ายจากดอร์ทมุนด์

นับตั้งแต่โรนัลโดเข้ามา เฟอร์นันเดสก็พยายามสร้างฟอร์มก่อนที่เขาจะปรากฏตัวขึ้นเพื่อที่เขาจะได้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงสุดสัปดาห์

เอ็ด แม็กกี้

7 สิงหาคม 2565 เวลา 08:20 น. EDT

Veltman: แทบรอไม่ไหวที่จะไป

หลังจากจบการแข่งขันอย่างแข็งแกร่งในฤดูกาลที่แล้ว ผู้มาเยือนจะสิ้นหวังที่จะไปต่อ และโจเอล เวลต์แมนที่พูดก่อนเกมยอมรับว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมอยากเริ่มต้น

“แน่นอนว่าคุณต้องมีเกมปรีซีซั่นเพื่อเริ่มต้นและเตรียมพร้อมสำหรับเกมแรก” เขากล่าว “แต่ใช่ คุณต้องการให้มันจบลงและเริ่มต้นด้วยเกมลีกนัดแรก”

ชัยชนะ 4-0 เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วจะทำให้ฝั่งของพอตเตอร์มีความหวังที่จะได้ผลลัพธ์ที่ดี แต่เวลท์แมนรู้สึกว่าปีศาจแดงเป็นสัตว์ร้ายที่ต่างออกไปในครั้งนี้

“เรามั่นใจเสมอ” เขากล่าวเสริม “แน่นอน เราชนะชัยชนะอันยิ่งใหญ่ [against Man United last season] แต่มันจะไม่เหมือนเดิมในวันนี้ ผู้มาใหม่ชาวดัตช์ [Ten Hag] แน่นอน ฉันรู้จักเขาด้วย ผู้เล่นใหม่บางคนมันจะไม่เหมือนเดิม”

เอ็ด แม็กกี้

7 สิงหาคม 2565 เวลา 08:12 น. EDT

แฟนๆยูไนเต็ดประท้วงต่อต้านทีมเกลเซอร์ส

แฟนปีศาจแดงไม่เคยพลาดที่จะให้เสียงของพวกเขาได้ยินเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของสโมสรโดยตระกูลเกลเซอร์ พวกเขาพบกับเจ้าภาพชาวอเมริกันอีกครั้งเมื่อพวกเขาเดินทางไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในบ่ายนี้ .

ดังที่คุณเห็นด้านล่าง แบนเนอร์ของพวกเขาในวันนี้เขียนว่า: “Fight Greed, Fight United, Fight Glazer”

เอ็ด แม็กกี้

7 สิงหาคม 2565 เวลา 08:07 น. EDT

ผู้จัดการทีม FPL: คุณรู้สึกอย่างไรกับข่าวของทีม?

จะมีการจับตาดูการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในบ่ายวันนี้จากมุมมองของ FPL เนื่องจากผู้จัดการมองหาเพื่อน ครอบครัว และเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งในช่วงสุดสัปดาห์แรก

ผู้จัดการทีมแนวหน้าของโรนัลโด้จะไม่มีความสุขอย่างแน่นอนเนื่องจากเขาจะไม่เริ่มต้นที่ Old Trafford อย่างไรก็ตาม เจ้าของทีมอย่าง ซานโช่, แรชฟอร์ด และบรูโน่ แฟร์นันเดส ต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นกับไบรท์ตัน

สำหรับนกนางนวล โรเบิร์ต ซานเชซ มักจะเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยม และเขาเริ่มต้นแต่ตัวเลือกงบประมาณหลักของพวกเขา คือ แลมป์ตีย์ ไม่ได้อยู่ใน 11 ตัวจริง

เอ็ด แม็กกี้

7 สิงหาคม 2565 เวลา 08:01 น. EDT

ข่าวทีมไบรท์ตัน

ในขณะเดียวกัน ในห้องแต่งตัว 11 ตัวจริงของเกรแฮม พอตเตอร์ก็พร้อมเริ่มต้นชีวิตใหม่โดยไม่มีคูคูเรลลาและบิสซูมาในพรีเมียร์ลีก

Lamptey และ Colwill อยู่บนม้านั่งสำรองที่ Old Trafford ขณะที่ Welbeck เป็นหัวหน้าการโจมตีเมื่อเขากลับมาที่ Old Trafford

เอ็ด แม็กกี้

7 สิงหาคม 2565 เวลา 8.00 น. EDT

ข่าวทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีโรนัลโด้นัดแรก!

การเริ่มต้นการแข่งขันครั้งแรกของ Erik ten Hag ลดลงด้วยดีและเป็นจุดพูดคุยที่สำคัญ

มีการเปิดตัวครั้งแรกสำหรับ Eriksen และ Martinez แต่ที่โดดเด่นที่สุดคือ Ronaldo นั้นดีพอสำหรับสถานที่ท่ามกลางตัวสำรอง เด็กใหม่อีกคนชื่อมาเลเซียยังคงอยู่บนม้านั่งในบ่ายวันนี้

เอ็ด แม็กกี้

7 สิงหาคม 2565 เวลา 07:57 น. EDT

อยู่ในตำแหน่งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

บรรยากาศช่วงบ่ายของการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก!

สนามดูอยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยมสำหรับแมตช์ระหว่างสองทีมที่กระตือรือร้นที่จะเล่นฟุตบอลด้วยการเติบโต ฝีเท้าเร็ว แนวรุก

ข่าวทีมล่าสุด…

เอ็ด แม็กกี้

7 สิงหาคม 2565 เวลา 07:55 น. EDT

แดนนี่ เวลเบ็คแข็งแกร่งและฟิตยิ่งกว่าที่เคย

มีนัดอีกครั้งในบ่ายวันนี้ เนื่องจากแดนนี่ เวลเบ็คกลับมาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ระหว่างปี 2008 ถึง 2014 เขาลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 142 เกมในทุกรายการ ก่อนย้ายไปอาร์เซนอล

เมื่ออายุ 31 ปี เวลเบ็คไม่เคยปรับตัวและฟิตได้มากเท่ากับตอนนี้ เขาเริ่มต้นฤดูกาลที่สามของเขาที่ไบรตันในวันนี้และจะสิ้นหวังที่จะหาตาข่ายกลับมาที่บ้านเก่าของเขาอีกครั้ง

ในการให้สัมภาษณ์กับ Andy Naylor เมื่อช่วงต้นฤดูร้อนนี้ เขาได้พูดถึงความมั่นใจว่าเขาก้าวไปข้างหน้าในระยะนี้ และความสบายใจที่เขาและเพื่อนร่วมทีมอยู่ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญของ Graham Potter

อ่านทุกอย่างที่อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษต้องพูดในการสัมภาษณ์ด้านล่าง

เอ็ด แม็กกี้

ก้าวต่อไป

Danny Welbeck ของ Brighton: ‘ฉันยังสามารถพูดคุยกับผู้เล่นก่อนหน้าในลีกนี้’

7 สิงหาคม 2565 เวลา 07:46 น. EDT

เฟร็ด: หลายอย่างเปลี่ยนไปภายใต้สิบฮาก

เฟร็ดเป็นหนึ่งในผู้เล่นของยูไนเต็ดที่ยังมีข้อสงสัยแม้จะเป็นส่วนสำคัญของทีมมาตลอดสี่ปีที่ผ่านมา เขามักจะเป็นแพะรับบาปสำหรับแฟนๆ ที่ต้องการระบายความผิดหวังกับทีมที่ผลงานไม่ดี แต่แน่นอนว่าไม่ใช่ความผิดของเขาเสมอไป

นักเตะชาวบราซิลรายนี้เข้าร่วมสโมสรในฐานะมิดฟิลด์บ็อกซ์ทูบ็อกซ์ที่สม่ำเสมอที่สุดสำหรับชัคตาร์ โดเนสก์ แต่แทบจะเล่นในตำแหน่งหมายเลข 6 ที่ลึกกว่าให้กับปีศาจแดงเกือบทุกครั้ง หากไม่มีมิดฟิลด์คนใหม่ เฟร็ดน่าจะรับบทบาทนั้นอีกครั้งในวันนี้

เขาเช่นเดียวกับแฟน ๆ United หลายคนหวังว่าจะได้เห็นผู้เล่นอย่าง Frenkie de Jong ผ่านประตูในเดือนนี้เพื่อที่เขาจะได้ยืนหยัดในตำแหน่งกองหน้า

Andy Mitten ของเราตามทันนักเตะวัย 29 ปีก่อนเริ่มฤดูกาล อ่านสิ่งที่เขาพูดด้านล่าง

เอ็ด แม็กกี้

ก้าวต่อไป

เฟร็ด แห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับบทบาทของเขา เอริค เทน ฮาก และความหวังในฟุตบอลโลกของบราซิล

7 สิงหาคม 2565 เวลา 07:35 น. EDT

จะมีการเปิดตัวสำหรับผู้ชายคนนี้หรือไม่?

พรีเมียร์ลีกชุดแรกเริ่ม XI ของยุค Ten Hag จะประกาศในเวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง จุดพูดคุยหลักเกี่ยวข้องกับ Cristiano Ronaldo ที่แน่นอนและว่าเขาจะถูกรวมไว้หรือไม่หลังจากพยายามออกจากสโมสรตลอดช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ยังมีการตัดสินใจที่น่าสนใจอีกมากมายที่ชาวดัตช์จะต้องทำ จะมีการเปิดตัวครั้งแรกสำหรับผู้ที่ชอบ Eriksen, Martinez และ Malacia หรือ Ten Hag จะรอที่จะฝังพวกเขาในขณะที่ฤดูกาลดำเนินไปหรือไม่?

ในขณะที่มาร์กซิยาลไม่มีอาการบาดเจ็บ แต่ก็มีแรงกระตุ้นสำหรับกุนซือปีศาจแดง เนื่องจากเขาสามารถรวมซานโช่ในทีมของเขาได้ หลังจากที่เขาพลาดเกมปรีซีซันสองนัดล่าสุดด้วยอาการป่วย

ทั้งหมดจะถูกเปิดเผยใน 25 นาทีและฉันจะนำข่าวทีมจากทั้งสองฝ่ายทันทีที่ได้รับ

(รูปภาพ: เก็ตตี้อิมเมจ)

เอ็ด แม็กกี้

7 สิงหาคม 2565 เวลา 07:25 น. EDT

พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เช่นเดียวกับเกมที่ Old Trafford เลสเตอร์จะเป็นเจ้าภาพเบรนท์ฟอร์ดเวลา 14:30 น. แมนเชสเตอร์ซิตี้จะเดินทางไปยังสนามกีฬาลอนดอนเพื่อพบกับเวสต์แฮมเวลา 16:30 น. และในขณะที่เราเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันเหล่านั้น ผมขอเตือนคุณถึงทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์แรกจนถึงตอนนี้

อาร์เซนอลได้รับชัยชนะ 2-0 ที่คริสตัลพาเลซเมื่อคืนวันศุกร์ก่อนที่ฟูแล่มจะทำให้ลิเวอร์พูลเสมอ 2-2

เตะออกเวลา 15.00 น. ของวันเสาร์ บอร์นมัธชนะแอสตัน วิลล่า 2-0 และลีดส์มาจากข้างหลังเพื่อเอาชนะวูล์ฟส์ 2-1 ที่ถนนเอลแลนด์ ที่อื่นนิวคาสเซิลส่งน็อตติงแฮมฟอเรสต์พ่ายแพ้ครั้งแรกของฤดูกาลด้วยประตูจากฟาเบียนชาร์และคัลลัมวิลสันในขณะที่ท็อตแนมขึ้นอันดับหนึ่งของลีกด้วยชัยชนะ 4-1 เหนือเซาแธมป์ตัน

ในช่วงดึกของการแข่งขันเมื่อเย็นวานนี้ เชลซียังห่างไกลจากแรงบันดาลใจ แต่ได้งานที่ Goodison Park ด้วยชัยชนะ 1-0 หลังจากจุดโทษของจอร์จินโญ่ในครึ่งหลัง

เอ็ด แม็กกี้

7 สิงหาคม 2565 เวลา 07:15 น. EDT

การมาถึงอย่างรวดเร็วของ United ที่ Old Trafford อธิบายว่า…

เมื่อได้เห็นผู้เล่นเจ้าบ้านมาถึงที่ Old Trafford สำหรับการแข่งขันในบ่ายวันนี้ กองเชียร์ที่มีตาเหยี่ยวในหมู่พวกคุณอาจสังเกตเห็นว่าพวกเขามาถึงเร็วกว่าปกติสำหรับการแข่งขัน

เราได้รับคำอธิบายโดยละเอียดด้านล่าง โดยได้รับความอนุเคราะห์จากคนของเราในสนาม ผมมั่นใจว่าสโมสรจะไม่มีปัญหามากเกินไปเพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้จัดการทีมคนใหม่และผู้เล่นของเขา!

เอ็ด แม็กกี้

การมาถึงที่ Old Trafford ก่อนกำหนดเป็นคำขอของ Erik ten Hag การกินของทีมในสนาม การพิจารณาคดีของ Vallecano ยังคงดำเนินต่อไปในวันนี้

ต้องมีการเปลี่ยนแปลงต้อนรับ ทางสโมสรจะพิจารณาถึงวิธีการรักษาความปรารถนาของผู้จัดการทีม #MUFC

– Laurie Whitwell (@lauriewhitwell) วันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2565

7 สิงหาคม 2565 เวลา 07:09 น. EDT

แฟนไบรท์ตัน: เข้าร่วมการสนทนา

ในขณะที่ทุกสายตาจับจ้องไปที่ฝั่งบ้านในบ่ายวันนี้ ก็เป็นเพียงแค่ช่วงบ่ายที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้มาเยือน Graham Potter จะตอบสนองต่อการจากไปของ Cucurella และ Bissouma ที่มีชื่อเสียงอย่างไร Lamptey จะเป็นคนเติมช่องว่างทางด้านซ้ายหรือไม่? ความจำเป็นในการเซ็นสัญญาใหม่จะถูกเปิดเผยหรือจะเป็นลมหายใจของผู้เล่นที่สโมสรหรือไม่?

คำถามเหล่านั้น เช่นเดียวกับของคุณ จะได้รับคำตอบในการแชทก่อนการแข่งขันกับ Andy Naylor ตรงไปที่นั่นตอนนี้และใส่คำถามของคุณลงในการสนทนา

เอ็ด แม็กกี้

ก้าวต่อไป

แฟนไบรท์ตัน: พูดคุยเกมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับแอนดี้ เนย์เลอร์

7 สิงหาคม 2565 เวลา 07:04 น. EDT

โรงภาพยนตร์

Old Trafford บ่ายนี้ดูดีแค่ไหน?

ในขณะที่คำถามต่างๆ ยังคงถูกถามถึงเมื่อโรงละครแห่งความฝันจะได้รับการปรับปรุงใหม่ตามความจำเป็นอย่างยิ่งยวด แต่ก็ยังคงโดดเด่นในฐานะหนึ่งในสนามกีฬาของยุโรปที่แท้จริง ตามปกติแล้วฤดูกาลนี้จะต้องกลับมาเป็นป้อมปราการอีกครั้งหาก Erik ten Hag บรรลุความทะเยอทะยานของเขา

อะไรก็ตามยกเว้นชัยชนะจะไม่ถือว่าดีพอเมื่อเกมเริ่มต้นในเวลาไม่ถึงสองชั่วโมง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ปีศาจแดงจะต้องลงเล่นในแคมเปญ 2022/23

(รูปภาพ: เก็ตตี้อิมเมจ)

เอ็ด แม็กกี้

7 สิงหาคม 2565 เวลา 06:56 น. EDT

ครั้งสุดท้ายในที่นี้

บริสตอลจบฤดูกาลที่แล้วด้วยคะแนนสูงสุด โดยเก็บได้ 11 แต้มจาก 5 เกมหลังสุดของแคมเปญ ในบรรดาพวกนั้น และยืนอยู่เหนือคนอื่นๆ คือชัยชนะ 4-0 เหนือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

Caicedo, Cucurella, Gross และ Trossard เป็นผู้ทำประตูในเดือนพฤษภาคม ผู้สนับสนุนการเดินทางในบ่ายวันนี้จะไม่สนใจที่จะทำซ้ำวีรบุรุษเหล่านั้นอย่างแน่นอน

เอ็ด แม็กกี้

Related posts

อีลอน มัสก์ รับซื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ZeanAdmin

ลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ซิตี้พลาดแชมป์พรีเมียร์ลีกและแอสตันวิลล่าในแชมเปี้ยนส์ลีก

ZeanAdmin

ผู้นำอาร์เซนอล นิวคาสเซิ่ล ติดท็อปโฟร์หลังเอาชนะท็อตแน่ม ข่าวฟุตบอล

ZeanAdmin