พรีเมียร์ลีก

Battle Infinity (IBAT) พรีเซลล์เพิ่มกว่า 8000 BNB, 50% ขายหมดแล้ว

การขายล่วงหน้าสำหรับโทเค็นดั้งเดิมของเกม metaverse ที่ใช้ NFT ‘Battle Infinity’ ได้รับความสนใจอย่างมากจากนักลงทุนรายแรก

เหลือเวลาอีก 68 วันในช่วงพรีเซลล์ 90 วัน ระดมทุนได้กว่า 8000 BNB (มากกว่า 2.25 ล้านเหรียญสหรัฐ) ผ่าน 2,000 BNB และประมาณ 50% ของ Hard Cap พรีเซลล์จะสิ้นสุดในวันที่ 10 ตุลาคม บนเว็บไซต์พรีเซลล์หรือเมื่อวอลล์วางจำหน่าย

นักพัฒนา Battle Infinity รวมถึงหัวหน้าโครงการ Suresh Joshi มีเป้าหมายที่ทะเยอทะยานในการสร้างเกมแนวเมตาเวิร์สรายวัน (DFS) เกมแรก ท่ามกลางโหมดการเล่นเกมอื่นๆ

ทรัพย์สินในเกมทั้งหมดจะสามารถซื้อขายได้ในรูปแบบ NFT บนตลาดกลาง NFT ที่ผสานรวมของเกม Battle Market

IBAT จะเป็นโทเค็นรางวัลและสกุลเงินในเกม ซึ่งได้รับโดยผู้เล่นที่ชนะการแข่งขันกับทีมอื่นและอันดับสูงสุดของลีก – IBAT Premier League – จากนั้นแลกเปลี่ยนเป็นสกุลเงินอื่นใน DEX ของเกม Battle Swap

ด้วยอุปทานคงที่ 10 พันล้าน IBAT เป็นโทเค็น BEP-20 และจะจดทะเบียนใน PancakeSwap DEX หลังการขายล่วงหน้า

ราคาขายล่วงหน้าของ IBAT เริ่มต้นที่ $0.0015 เมื่อเดือนที่แล้วที่อัตราแลกเปลี่ยน 1 BNB = 166,666.66 IBAT

นักลงทุนสามารถซื้อ IBAT ด้วย Binance Coin และ MetaMask wallet หรือ Trust Wallet ด้วยการลงทุนสูงสุด 500 BNB ต่อที่อยู่กระเป๋าเงิน (ขั้นต่ำ 0.1 BNB) จากข้อมูลของ BSCScan ปัจจุบันมีผู้ถือ IBAT 3,350 ราย

รายงานล่าสุดของอุตสาหกรรม DappRadar ระบุว่าเกมบล็อคเชนและโทเค็นการเข้ารหัสลับหรือ NFT ที่เกี่ยวข้องเป็นสินทรัพย์ที่ยืดหยุ่นที่สุดในช่วงตลาดหมีปี 2022

กิจกรรมออนไลน์ เช่น การซื้อและซื้อขายที่ดิน metaverse ยังคงสูง แม้ว่ามูลค่าของ cryptos metaverse จะกลับมาพร้อมกับ BTC และ ETH

Battle Infinity มุ่งหวังที่จะเดินตามรอยเท้าของเกม crypto เช่น The Sandbox, Decentraland และ My Neighbor Alice ซึ่งเป็นเหรียญพื้นเมืองที่เติบโตอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ ICO

แม้แต่ Axie Infinity (AXS) ก็ยังคงเพิ่มขึ้น 150x ตั้งแต่ ICO แม้ว่าจะมีการปรับฐานมากกว่า 90%

ความสำเร็จและความน่าสนใจของ NFT และเกม crypto อื่นๆ ตลอดปี 2021 และความนิยมอย่างต่อเนื่องของพวกเขาในปี 2022 อาจอธิบายความสนใจในช่วงแรกใน Battle Infinity รวมถึงเป้าหมายในการเพิ่มสิ่งใหม่ๆ ให้กับเกม crypto – Fantasy sports

ค้นหาเอกสารไวท์เปเปอร์และแผนงานบนเว็บไซต์ ซึ่งในปัจจุบัน การขายล่วงหน้าอาจขายหมดเร็วกว่ากำหนดในเดือนตุลาคม

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ

ข้อมูลทั้งหมดบนเว็บไซต์ของเราได้รับการเผยแพร่โดยสุจริตและเพื่อวัตถุประสงค์ในการให้ข้อมูลทั่วไปเท่านั้น การดำเนินการใด ๆ ที่ผู้อ่านดำเนินการกับข้อมูลที่พบในเว็บไซต์ของเราถือเป็นความเสี่ยงของเขาเอง

Related posts

ข่าวกีฬา รอบรองชนะเลิศ: Tennis-Hotcash พบกับ Carreno Busta ในนัดสุดท้าย; ผู้คนนับพันฟื้นคืนชีพการแข่งขันบนท้องถนนที่มีชื่อเสียงของซิดนีย์หลังการปิดตัวของ COVID-19 และอีกมากมาย

ZeanAdmin

UE Santa Coloma – Breiðablik Live – UEFA Europa Conference League: ผลฟุตบอลและไฮไลท์

ZeanAdmin

เชลซี เสมอ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 1-1 ในเกมแชมเปียนส์ลีกของพอตเตอร์ – LIVE

ZeanAdmin