พรีเมียร์ลีก

Sanjay Yadav เป็นผู้นำตาราง – อัปเดตหลังการแข่งขัน1

Chepauk Super Gillies (CSG) และ Nellai Royal Kings (NRK) เผชิญหน้ากันในเกมเปิดของทมิฬนาฑูพรีเมียร์ลีก (TNPL) 2022 Indian Cement Company Ground ใน Tirunelveli เป็นเจ้าภาพการแข่งขันนัดนี้ซึ่งเกมนี้ได้รับการตัดสินโดย super ส่วนเกิน.

การลงคะแนนในชามแรก CSG ทำได้ดีในระหว่างเกมเปิดเพราะพวกเขารวบรวม wickets ด่วนสามอัน Laxmesha Suryaprakash (62) และ Sanjay Yadav (87 *) รักษาความมั่นคงของเรือและสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกันขณะที่เรือช่วยให้พวกเขาลอย 184 บนเรือโดยเสียประตูสี่บาน

ในการตอบโต้ CSG ยังคงเสีย wickets ในช่วงเวลาปกติ แต่กัปตัน Kaushik Gandhi ยืนหยัดต่อสู้กับนักขว้างของ Royal Kings เขาเลี้ยงอายุห้าสิบขึ้นไป แต่ถูกไล่ออก 64 จาก 43 ในรอบที่ 18

เริ่มต้นที่ #TNPL ประทับใจไม่รู้ลืม! Sanjay Yadav ขโมยการแสดงด้วยเสียงอันดังของเขา แต่ Aparajith มีคำพูดในการเล่นเกมรวมถึงธุรกิจที่น่าอับอาย
จบเกมอย่างสวยงามด้วยปริศนา Super Over รอการแข่งขันที่เหลือ 🏽การเริ่มต้น #TNPL นั้นไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น! Sanjay Yadav ขโมยการแสดงด้วยเสียงอันดังของเขา แต่ Aparajith ก็มีคำพูดบนเวทีของเกมเช่นกันกับธุรกิจที่น่าอับอาย 😉จบเกม Brilliant ด้วย Super Over อย่างใกล้ชิดโดยหวังว่าจะหยุดพักการแข่งขัน👌🏽

ด้วยความต้องการ 29 นัดจากสองนัดล่าสุด S Harish Kumar เล่นเป้าหมายที่น่าตื่นเต้น 26 * ด้วยลูกบอลเพียง 12 ลูกเพื่อบังคับให้เกมเข้าสู่ Super Over ซานเจย์ ยาดาฟ ดาวยิงกับลูกของราชา รวบรวมสองประตู

CSG ตีลูกแรกในการแข่งขันชิงแชมป์และยิง 9 แต้มขอบคุณลูกสุดท้ายจากลูกสุดท้ายจาก Narayan Jagadeesan วี อธิษยาราช เดวิดสัน หยิบประตูให้พระมหากษัตริย์ Sandeep Warrier พยายามอย่างหนักและหยิบประตูขึ้นมา แต่ล้มเหลวในการป้องกันทั้งหมดในขณะที่ Royal Kings ไล่ตามผลรวมด้วยลูกบอลที่เหลือด้วยประตูเดียวในมือ

TNPL 2022 รายการวิ่งมากที่สุด

Sanjay Yadav ลงมือแล้ว (ภาพ: myKhel)

Sanjay Yadav ยิงปาฏิหาริย์เมื่อทีมของเขาต้องการมันมากที่สุด เมื่อเข้าสู่รอบที่หกด้วยคะแนน 27/3 Yadav เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและวิ่งไปถึงอายุห้าสิบของเขาในเวลาอันสั้น เขาไม่ได้แพ้เลย 87 ประตู เพียง 47 เท่านั้นที่ช่วย Nellai Royal Kings ย้าย 184 ในทีม นอกจากนี้เขายังทำคะแนนเจ็ดรันใน Super Over เพื่อช่วยให้ทีมของเขาข้ามเส้นด้วยการยิงฟรีคิกเพียงครั้งเดียว

วันนี้ ซานเจย์ ยาดาว #TNPL

94 วิ่งใน 50 ลูก (รวม Super Over)
4 กว่า 27 วิ่ง 2 ประตู

Sanjay yadav วันนี้ใน # TNPL94 วิ่งใน 50 ลูก (รวมถึง Super Over) 4 Overs 27 วิ่ง 2 wickets 👌🔥 https://t.co/DEDzuuwMwH

Kaushik Gandhi ทำคะแนน 64 คะแนนสำหรับ Chepauk Super Gillies และทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 185 เขาทุบเจ็ดสี่และสองหก เขาตกรอบที่ 18 แต่ช่วยให้ทีมของเขาเข้าใกล้เป้าหมายมากขึ้น เพราะมันวางรากฐานสำหรับพวกเขาในการบังคับเกมเข้าสู่ซูเปอร์โอเวอร์

ผู้เปิด Nellai Royal Kings Laxmesha Suryaprakash เล่นเป็นเป้าหมายที่โดดเด่น เขานำห้าสิบเข้ามาและช่วยให้ฝ่ายของเขาเริ่มต้นได้ดี เขาเล่นอย่างอิสระแม้จะเสีย wickets จากจุดอื่น เขามีลูก 62 คนจากทั้งหมด 50 คน รวมทั้งแปดหรือสี่คน เขาอยู่ในอันดับที่สามของนักวิ่ง – คะแนนสูงสุดหลังจากหนึ่งเกม

TNPL 2022 รายการ wickets มากที่สุด

วี อธิษยาราชเดวิดสัน เป็นตัวแทนของกษัตริย์เนลไล (ภาพ: สปอร์ตสตาร์ – เดอะฮินดู)

Sanjay Yadav ชามที่สวยงามสำหรับ Nellai Royal Kings ด้วยความช่วยเหลือของแขนซ้ายของเขา เขาเก็บคะแนนในเกมแรกของเขาและยิงได้สองประตู เขายอมรับเพียง 27 วิ่งในสี่รอบของเขา

อ่านต่อบทความด้านล่าง

V Athisayaraj Davidson มีราคาแพงในเกม เขาหยิบประตูขึ้น แต่ยอมรับ 44 วิ่งในโอกาสสี่ของเขา เขาได้รับมอบหมายให้เป็นผู้รับผิดชอบซูเปอร์โบวล์และยอมรับเพียงเก้าวิ่งและยังรวบรวมประตูใหญ่ของ S Harish Kumar

Sandeep Warrier เล่นได้ดีกับ Chepauk Super Gillies เขาเก็บ wickets สองอันในการแข่งขันกับหนึ่งในซุปเปอร์ในขณะที่ปกป้อง 10 เขาพยายามอย่างหนัก แต่ไม่สามารถป้องกันได้ในขณะที่ Nellai Royal Kings ข้ามเส้นด้วยลูกบอลเพียงลูกเดียวเพื่อพัก

สนใจกีฬาอื่นที่ไม่ใช่คริกเก็ตหรือไม่? ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

Related posts

เซาแธมป์ตัน vs อาร์เซนอล ทำนายและเคล็ดลับการเดิมพัน

ZeanAdmin

Bill Foley แห่ง Golden Knights พูดถึงเงินเดือนของ Premier League, NHL

ZeanAdmin

“มีหลายปัจจัย” – Fabrizio Romano กล่าวว่า Liverpool สามารถเปลี่ยนแผนการโอนได้หลังจากได้รับบาดเจ็บของ Arthur Melo – ข่าวฟุตบอลล่าสุดกานา, ผลบอลสด, ผลการแข่งขัน

ZeanAdmin