พรีเมียร์ลีก

เซาแธมป์ตัน vs อาร์เซนอล ทำนายและเคล็ดลับการเดิมพัน

พรีเมียร์ลีกกลับมาดำเนินการอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่เซาแธมป์ตันพบกับอาร์เซนอลของไมเคิล อาร์เตต้าที่เซนต์ แมรี่ส์ในวันอาทิตย์

ดูตัวอย่าง เซาแธมป์ตัน vs อาร์เซนอล

อาร์เซนอลอยู่ในอันดับต้น ๆ ของพรีเมียร์ลีกและอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ The Gunners ช่วยให้ PSV Eindhoven ชนะ 1-0 ในเกมที่แล้วและกำลังมองหาที่จะเก็บแต้มในสุดสัปดาห์นี้

ในทางกลับกัน เซาแธมป์ตันอยู่อันดับที่ 14 ในตารางลีกในขณะนี้ และไม่มีการแข่งขันในปีนี้ นักบุญเอาชนะบอร์นมัธ 1-0 ในสัปดาห์นี้และหวังว่าจะได้ผลเช่นเดียวกันในครั้งนี้

เซาแธมป์ตัน vs อาร์เซนอล ตัวต่อตัวและตัวเลขสำคัญ

อาร์เซนอลมีสถิติที่ดีกับเซาแธมป์ตันและชนะ 53 จาก 104 แมตช์ระหว่างทั้งสองทีม เมื่อเทียบกับเซาแธมป์ตันที่ชนะ 23 เซาแธมป์ตันชนะเกมสุดท้ายระหว่างทั้งสองทีมในเดือนเมษายนปีนี้และกำลังมองหาชัยชนะติดต่อกันกับอาร์เซนอล เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015 อาร์เซนอลชนะสองในสามนัดที่พบกับเซาแธมป์ตันภายใต้การคุมทีมของมิเกล อาร์เตต้า แต่พ่ายแพ้ในนัดนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว นี่เป็นเพียงครั้งที่สามที่เซาแธมป์ตันได้เป็นเจ้าภาพในเที่ยวบินสูงสุดของอาร์เซนอล ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก – เชลซี เซนต์ส ไม่เคยเสียประตูเลยใน 2 แมตช์นี้ หลังจากไม่มีชัยชนะ 10 นัดในบ้านในพรีเมียร์ลีกจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ตอนนี้เซาแธมป์ตันแพ้เจ็ดนัดจาก 11 นัดล่าสุดในลีกที่เซนต์แมรี เซาแธมป์ตันทำได้เพียงประตูเดียวจาก 11 เกมเหย้าหลังสุดในพรีเมียร์ลีก แต่นั่นเป็นเกมที่พบกับอาร์เซนอลเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน vs อาร์เซนอล

อาร์เซนอลได้สร้างทีมที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และสามารถให้เงินกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า The Gunners นำสี่แต้มที่ด้านบนของตารางและจะต้องทำงานอย่างหนักเพื่อรักษาความเป็นผู้นำ

เซาแธมป์ตันสามารถออกหมัดได้ทั้งวันแต่ก็ยังไม่ดีที่สุดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา อาร์เซนอลเป็นทีมที่ดีกว่าในตอนนี้ และน่าจะสามารถชนะเกมนี้ได้

ทำนาย: เซาแธมป์ตัน 1-3 อาร์เซนอล

เดิมพันฟุตบอล เซาแธมป์ตัน vs อาร์เซนอล

เคล็ดลับ 1: ผลลัพธ์ – Arsenal

เคล็ดลับ 2: เกมจะมีมากกว่า 2.5 ประตู – ใช่

เคล็ดลับ 3: อาร์เซนอลทำประตูก่อน – ใช่

เคล็ดลับ 4: Gabriel Martinelli ทำคะแนน – ใช่

ลิงค์ด่วน

เพิ่มเติมจาก Sportskeeda

เรียบเรียงโดย อทิตยา โหสงคาดี

Related posts

2022-23 ค่าเฉลี่ยอายุน้อยที่สุดของพรีเมียร์ลีกเริ่มต้นXI

ZeanAdmin

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก 2022-23: คะแนนล่าสุด ตารางการแข่งขัน และผลการแข่งขันในฐานะผู้นำของอาร์เซนอล

ZeanAdmin

การตกชั้นพรีเมียร์ลีก: ใครจะลงไปชิงแชมป์และทีมโปรดในการเลื่อนตำแหน่ง

ZeanAdmin