พรีเมียร์ลีก

Yanga, Tanzania Jail เผชิญกับการแข่งขันในเมเจอร์ลีก

โดย Sanjon Journalist

ดาร์อีสซาลาม. เด็กแอฟริกัน (ยังก้า) จะต้องเผชิญกับการทดสอบที่ยากลำบากอีกครั้งในวันนี้ เมื่อพวกเขาเข้าไปในเรือนจำแทนซาเนียที่สนามกีฬาเบนจามิน เอ็มคาปาในเอ็นบีซีพรีเมียร์ลีก

การแข่งขันซึ่งเริ่มเวลา 19.00 น. อาจแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าใครจะเป็นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้

Yanga นิ้วใกล้กับตำแหน่งโดยมีช่องว่างสองหลักในขณะที่ลีกมุ่งหน้าสู่บ้าน อย่างไรก็ตาม แมตช์กับ Tanzania Prisons เป็นบททดสอบครั้งใหญ่กับยักษ์ใหญ่ Jangwani Street ที่ไม่เคยแพ้ใครเลยในฤดูกาลนี้

ชัยชนะของ Yanga จะส่งข้อความที่ชัดเจนว่าการแข่งขันเพื่อปูกระเบื้องใกล้จะจบลงแล้ว ในขณะที่เรือนจำแทนซาเนียต้องการทำลายสถิติไม่แพ้ใคร ซึ่งอาจทำให้ชัยชนะของปาร์ตี้ล่าช้า

ยางก้าเป็นจ่าฝูงของลีกด้วย 56 แต้มจาก 22 นัด ขณะที่แทนซาเนีย ยูเวนตุส อยู่อันดับที่ 14 โดยมี 22 แต้มจาก 22 นัด เกมดังกล่าวจะได้เห็นการกลับมาของ Nesreddine Nabi หัวหน้าโค้ช Yanga บนม้านั่งทางเทคนิค นาบีถูกระงับการแข่งขัน 3 นัดเนื่องจากขาดวินัย

Yanga ยิงประตูชัยเหนือคู่แข่งเพื่อเพิ่มช่องว่างระหว่างทีมกับสโมสรอื่น อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่การเดินเล่นในสวนสาธารณะ

การโฆษณา

“เราต้องโฟกัสไปที่การแข่งขัน โดยรู้ว่ามันจะไม่ง่าย เพราะแต่ละสโมสรเข้าๆ ออกๆ เพื่อคว้าชัยชนะในสนามฟุตบอล”

“เราต้องการรักษาสถิติการชนะของเราด้วยการชนะการแข่งขันซ้ำแล้วซ้ำเล่า แม้จะต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือด” นาบีกล่าว Yanga คาดว่าจะลงสนามผู้เล่นหลักเช่น Fiston Mele, Fisan Salah, Yannik Bangala, Diju Masaban, Khalid Azor และ Bacary Monito

Yanga ต้องการอย่างน้อย 15 คะแนนจากแปดนัดที่เหลือเพื่อคว้าแชมป์หลังจากพลาดสี่ฤดูกาลติดต่อกัน

Patrick Odhiambo หัวหน้าโค้ชของ Tanzania Prisons กล่าวว่าเป้าหมายของพวกเขาคือการยุติการไร้พ่ายของ Yanga ในลีกและชนะการแข่งขันเพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้น

Odhiambo กล่าวว่าผู้เล่นของเขาอยู่ในสภาพที่ดีที่จะเผชิญหน้ากับผู้นำในลีก “มันจะเป็นแมตช์ที่ยากจริงๆ “แต่เราได้รับการฝึกฝนอย่างเข้มงวดก่อนเกม และผู้เล่นของเรามีความสามารถ เต็มใจ และพร้อมที่จะทำให้เรามีความสุข” Odhiambo กล่าว “ตามที่โค้ช Cook รู้ว่า Yanga อยู่ในรูปแบบที่ดีที่สุด แต่นั่นจะไม่หยุดพวกเขาจาก ตั้งเป้าหมาย.

Related posts

Jos Buttler Eye David Warner ความสามารถพิเศษ; Sami เตรียมพร้อมสำหรับรอบ 100 สโมสร IPL 2022 รอบชิงชนะเลิศ

ZeanAdmin

การตกชั้นพรีเมียร์ลีก: ใครจะลงไปชิงแชมป์และทีมโปรดในการเลื่อนตำแหน่ง

ZeanAdmin

พรีเมียร์ลีก ลีกวัน ชนะ เชลซี 3-0 ในบ้าน ขยับขึ้นรั้งอันดับ 2 ของตาราง

ZeanAdmin